
-
Núi Đèo - “vùng trũng hút dòng tiền” mới của bất động sản Hải Phòng
-
Hà Nội thu hồi khu đất "vàng" tại số 275 Nguyễn Trãi
-
Hà Nội phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết Khu đô thị Gia Lâm
-
Bất động sản tăng giá trị nhờ hoạt động văn hóa, nghệ thuật -
Chủ tịch Quảng Nam yêu cầu hoàn thành Dự án Khu đô thị kiểu mẫu đúng tiến độ -
Dự án phía Đông TP.HCM dẫn dắt dòng chuyển cư ngay đầu năm 2025 -
The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu
Thực trang di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Mũi Né
Hiện nay, Bình Thuận đang trở thành điểm du lịch xu hướng thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Báo cáo từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, năm 2018, Bình Thuận đã đón gần 5,8 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó có 675.000 lượt khách quốc tế. Hiện nay khách du lịch tới Mũi Né chủ yếu di chuyển bằng đường hằng không tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sau đó di chuyển tiếp một chặng đường khoảng 200 km bằng các phương tiện giao thông đường bộ để đến Mũi Né.
![]() |
Xe khách - Một trong những phương tiện di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mũi Né |
Có 3 phương tiện đang được sử dụng chính đó là xe khách, xe buýt và xe taxi. Đối với phương tiện taxi, du khách có thể tới được điểm đến nhưng với chi phí khá cao khoảng 2 – 3 triệu đồng/lượt. Xe khách và xe buýt chi phí tiết kiệm hơn nhưng điểm hạn chế của hai loại hình này là du khách sẽ không dừng lại đúng điểm nghỉ dưỡng mà sẽ phải di chuyển tiếp một lượt bằng taxi. Như vậy, từ sân bay Tân Sơn Nhất để đến được nơi nghỉ dưỡng tại Mũi Né mỗi du khách sẽ mất từ 2 – 4 lượt di chuyển. Đặc biệt đối với các du khách ngoại quốc việc bất đồng ngôn ngữ và sự xa lạ của vùng đất mới sẽ dễ làm các du khách hoang mang và lúng túng.
Một điểm sáng trong du lịch Bình Thuận trong tương lai là dự án sân bay Phan Thiết và tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của du khách. Tuy nhiên, để dự án chính thức đi vào hoạt động cần một thời gian nữa.
Apec Group nỗ lực mang đến sự thuận tiện cho du khách khi đến Mũi Né
Apec Group là đơn vị phát triển dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với tổng vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng. là dự án condotel 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận.
Một trong các triết lý kinh doanh của Apec Group là “Phụng sự xã hội” và theo đúng triết lý đó mỗi sản phẩm Apec Group phát triển đều xuất phát từ cái tâm, từ sự đồng cảm và thấu hiểu với những khách hàng – những người trực tiếp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Apec Group. Vấn đề di chuyển là một trong những trăn trở mà Apec Group luôn muốn giải quyết thỏa đáng để những du khách đã tin tưởng lựa chọn Apec Mandala Wyndham Mũi Né làm nơi nghỉ dưỡng đươc thoải mái nhất và tạo cảm giác thân thiện cho du khách mỗi khi đặt chân đến Mũi Né.
![]() |
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né |
Bằng hành động, Apec Group đã lên kế hoạch triển khai 2 tuyến xe buýt hỗ trợ du khách. Một tuyến xe buýt sẽ đón khách từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về thẳng dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Không chỉ thuận tiện di chuyển du khách còn được trải nghiệm cung đường biển đẹp nhất tại Bình Thuận, thỏa sức ngắm nhìn những kiệt tác của thiên nhiên qua khung cửa và dừng chân tại những điểm vui chơi giải trí thú vị.
Tuyến xe buýt thứ 2 là hệ thống xe buýt 2 tầng xuất phát từ dự án tới các địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Phan Thiết như Hòn Rơm – Đồi Cát Bay - Làng Chài Mũi Né - Suối Tiên,... Dự kiến sau khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động sẽ có thêm một tuyến xe đón khách từ sân bay Phan Thiết tới dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.
![]() |
Xe buýt đưa du khách từ sân bay Tân Sơn Nhất dọc đường biển tới dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né (ảnh minh họa) |
Được biết phía Apec Group đã gửi công văn tới UBND tỉnh Bình Thuận, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bình Thuận, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận để đề xuất triển khai các hệ thống xe đưa đón khách kể trên.
Ông Nguyễn Quang Huy – Phó TGĐ phụ trách Phát triển dự án Tập đoàn Apec cho biết: “Dự án xe buýt sau khi được triển khai sẽ giúp các du khách di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn đồng thời nâng cao hạ tầng đô thị, giảm ô nhiễm môi trường và chi phí xã hội từ các phương tiện cá nhân, ngoài ra còn tạo thêm cơ hội việc làm cho lao động địa phương”.
-
“Hiện tượng” nhà phố thương mại -
Đất Xanh Miền Trung nhận giải thưởng quốc tế DOT Property Southeast ASIA Award 2018 -
Ngân hàng siết tín dụng, các nhà phát triển dự án phải làm mới mình -
Vốn vào bất động sản năm 2019 có khó? -
Đất Hòa Lạc lại “sốt” sau sự hoàn thiện của hệ thống giao thông -
Bất động sản Hà Nội: Căn hộ giảm giá cả tỷ đồng vì mấy năm không bán nổi -
Bất động sản dịch chuyển theo xu hướng bền vững
-
Không để thất thoát ngân sách nhà nước tại khu đất liên quan đến vụ án Trương Mỹ Lan
-
Kêu gọi cán bộ, nhân dân tố cáo sai phạm liên quan Dự án sân bay Long Thành
-
TP.HCM công bố đường dây nóng và cách làm, nộp hồ sơ cho trái chủ Vạn Thịnh Phát
-
Gần 56 triệu dữ liệu cá nhân công chức, viên chức, người dân bị mua bán trái phép
-
DreamSmart giới thiệu sản phẩm mới tại Philippines
-
Ricoh công bố "Hướng dẫn Doanh nghiệp về các Công nghệ In"
-
Hearts On Fire ra mắt tại Bergdorf Goodman
-
Bluestar Alliance mua lại thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Palm Angels
-
Động lực phát triển kinh tế từ những công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"
-
Tháng 1 năm 2025, TKV sản xuất gần 3 triệu tấn than