-
Eaton Park - Dự án căn hộ định hình phong cách sống xuất sắc nhất Việt Nam 2024 -
Bình Thuận chuyển 18.724,4 m2 đất rừng sản xuất làm dự án nghỉ dưỡng -
Nghệ An: Dự án Khu đô thị 1.440 tỷ đồng ven sông Vinh được giao đất triển khai -
Cơ hội mới cho bất động sản nghỉ dưỡng -
Tiến độ ba dự án hưởng lợi từ điều chỉnh quy hoạch chung 1/10.000 Biên Hòa, Đồng Nai -
Ninh Thuận yêu cầu khẩn trương hoàn thành Dự án Sunbay Park Hotel & Resort -
Nút thắt pháp lý Aqua City, Izumi được tháo gỡ
Thực trang di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Mũi Né
Hiện nay, Bình Thuận đang trở thành điểm du lịch xu hướng thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Báo cáo từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, năm 2018, Bình Thuận đã đón gần 5,8 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó có 675.000 lượt khách quốc tế. Hiện nay khách du lịch tới Mũi Né chủ yếu di chuyển bằng đường hằng không tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sau đó di chuyển tiếp một chặng đường khoảng 200 km bằng các phương tiện giao thông đường bộ để đến Mũi Né.
Xe khách - Một trong những phương tiện di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Mũi Né |
Có 3 phương tiện đang được sử dụng chính đó là xe khách, xe buýt và xe taxi. Đối với phương tiện taxi, du khách có thể tới được điểm đến nhưng với chi phí khá cao khoảng 2 – 3 triệu đồng/lượt. Xe khách và xe buýt chi phí tiết kiệm hơn nhưng điểm hạn chế của hai loại hình này là du khách sẽ không dừng lại đúng điểm nghỉ dưỡng mà sẽ phải di chuyển tiếp một lượt bằng taxi. Như vậy, từ sân bay Tân Sơn Nhất để đến được nơi nghỉ dưỡng tại Mũi Né mỗi du khách sẽ mất từ 2 – 4 lượt di chuyển. Đặc biệt đối với các du khách ngoại quốc việc bất đồng ngôn ngữ và sự xa lạ của vùng đất mới sẽ dễ làm các du khách hoang mang và lúng túng.
Một điểm sáng trong du lịch Bình Thuận trong tương lai là dự án sân bay Phan Thiết và tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của du khách. Tuy nhiên, để dự án chính thức đi vào hoạt động cần một thời gian nữa.
Apec Group nỗ lực mang đến sự thuận tiện cho du khách khi đến Mũi Né
Apec Group là đơn vị phát triển dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với tổng vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng. là dự án condotel 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận.
Một trong các triết lý kinh doanh của Apec Group là “Phụng sự xã hội” và theo đúng triết lý đó mỗi sản phẩm Apec Group phát triển đều xuất phát từ cái tâm, từ sự đồng cảm và thấu hiểu với những khách hàng – những người trực tiếp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Apec Group. Vấn đề di chuyển là một trong những trăn trở mà Apec Group luôn muốn giải quyết thỏa đáng để những du khách đã tin tưởng lựa chọn Apec Mandala Wyndham Mũi Né làm nơi nghỉ dưỡng đươc thoải mái nhất và tạo cảm giác thân thiện cho du khách mỗi khi đặt chân đến Mũi Né.
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né |
Bằng hành động, Apec Group đã lên kế hoạch triển khai 2 tuyến xe buýt hỗ trợ du khách. Một tuyến xe buýt sẽ đón khách từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về thẳng dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Không chỉ thuận tiện di chuyển du khách còn được trải nghiệm cung đường biển đẹp nhất tại Bình Thuận, thỏa sức ngắm nhìn những kiệt tác của thiên nhiên qua khung cửa và dừng chân tại những điểm vui chơi giải trí thú vị.
Tuyến xe buýt thứ 2 là hệ thống xe buýt 2 tầng xuất phát từ dự án tới các địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Phan Thiết như Hòn Rơm – Đồi Cát Bay - Làng Chài Mũi Né - Suối Tiên,... Dự kiến sau khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động sẽ có thêm một tuyến xe đón khách từ sân bay Phan Thiết tới dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.
Xe buýt đưa du khách từ sân bay Tân Sơn Nhất dọc đường biển tới dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né (ảnh minh họa) |
Được biết phía Apec Group đã gửi công văn tới UBND tỉnh Bình Thuận, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bình Thuận, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận để đề xuất triển khai các hệ thống xe đưa đón khách kể trên.
Ông Nguyễn Quang Huy – Phó TGĐ phụ trách Phát triển dự án Tập đoàn Apec cho biết: “Dự án xe buýt sau khi được triển khai sẽ giúp các du khách di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn đồng thời nâng cao hạ tầng đô thị, giảm ô nhiễm môi trường và chi phí xã hội từ các phương tiện cá nhân, ngoài ra còn tạo thêm cơ hội việc làm cho lao động địa phương”.
-
Khan hiếm căn hộ bình dân -
Khơi thông thủ tục, tạo thêm cơ hội mua nhà cho người nghèo -
Ngành xây dựng dự liệu một năm buồn -
Giải bài toán nhà giá rẻ, không nên chỉ trông vào doanh nghiệp -
Bất động sản dân cư trở thành phân khúc “cứu cánh” cho ngành trong năm nay -
Co-working space đi nhanh hơn sau “bão” -
Doanh nghiệp địa ốc kỳ vọng sức cầu cao nửa cuối năm
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
-
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024