Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bayer tri ân và hỗ trợ các chiến sỹ áo trắng tuyến đầu chống dịch
Hoàng Nam - 29/06/2021 10:29
 
Bayer Việt Nam đã hỗ trợ 8.000 sản phẩm tự chăm sóc sức khỏe đến các các bộ y tế tuyến đầu nhằm giúp giảm bớt những khó khăn mà họ đang đối mặt trong cuộc chiến chống Covid-19.

Bayer Việt Nam (Bayer) đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM (WOCA) trao tặng 8.000 sản phẩm tự chăm sóc sức khỏe cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua sự tiếp nhận của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Gói hỗ trợ bao gồm các sản phẩm chăm sóc da và viên sủi vitamin tổng hợp.

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận 8,000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Bayer Vietnam và Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM
Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận 8.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Bayer Việt Nam và Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM

Dịch bệnh COIVD-19 đang diễn biến phức tạp, trong bối cảnh đó, đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu vẫn đang ngày đêm miệt mài chống dịch, bảo vệ cộng đồng. Thấu hiểu được những khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần mà các chiến sĩ áo trắng đang phải đối mặt, Bayer đã hỗ trợ 4.000 sản phẩm Bepanthen Balm giúp tạo thành lớp màng bảo vệ cho làn da tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp phòng ngừa, làm lành và dưỡng ẩm vết hăm.

Phần còn lại là 4.000 sản phẩm Berocca Performance Mango viên sủi vitamin tổng hợp.

Các sản phẩm hỗ trợ gồm Bepanthen Balm và Berocca Mango được chuyển đến kho của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM
Các sản phẩm hỗ trợ gồm Bepanthen Balm và Berocca Performance Mango được chuyển đến kho của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM

Bayer gửi các gói hỗ trợ tự chăm sóc sức khỏe cùng lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ y tế tuyến đầu, những người đang chẩn đoán và điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 tại các trung tâm y tế và bệnh viện được Bộ Y tế chỉ định. Đồng thời, Bayer cũng muốn nhắn nhủ tới các chiến sĩ áo trắng hãy chú ý chăm sóc sức khỏe cũng như duy trì tốt trạng thái tinh thần và thể chất của bản thân.

Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam chia sẻ, tầm nhìn của Bayer là “Sức khỏe cho Tất cả, Đói nghèo không cho Ai”.

"Với một phần trong tầm nhìn là “Sức khỏe cho tất cả”, chúng tôi nhận thấy các cán bộ y tế đang quên mình chăm sóc cho cộng đồng, cũng cần chăm sóc cho bản thân. Bayer thấu hiểu và trân trọng sự cống hiến của hàng nghìn cán bộ y tế trong giai đoạn khó khăn này. Nhận thức được việc mặc các trang phục bảo hộ trong nhiều giờ có thể gây ra kích ứng lên da, dẫn đến đau rát, khó chịu, Bayer gửi đến quý chiến sĩ áo trắng gói hỗ trợ này với mong muốn được phần nào chăm sóc cho các người hùng của cộng đồng, nhắc họ tự chăm sóc cho bản thân và hi vọng giảm bớt phần nào gánh nặng trong những ngày tháng đầy thử thách sắp tới”.

Bayer là Tập đoàn toàn cầu có chuyên môn trong các lĩnh vực về Khoa học Đời sống, bao gồm Chăm sóc Sức khỏe và Dinh dưỡng. Sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống con người thông qua việc hỗ trợ họ vượt qua những thách thức chính từ việc dân số toàn cầu đang gia tăng và già đi. Đồng thời, Tập đoàn hướng đến việc tăng cường tiềm lực tài chính và tạo ra giá trị thông qua các hoạt động sáng tạo và tăng trưởng. Thương hiệu Bayer đại diện cho niềm tin, độ tin cậy và chất lượng trên toàn thế giới.

Trong năm tài chính 2020, Tập đoàn đã tuyển dụng 100.000 lao động và đạt doanh số 41,4 tỷ Euro. Chi phí Nghiên cứu & Phát triển (R&D) lên đến 4,9 tỷ Euro.

Thúc đẩy nông nghiệp Việt Nam tiến tới phát triển bền vững
Các giải pháp công nghệ tiên tiến hứa hẹn sẽ nâng cao tính an toàn, thân thiện với môi trường, cũng như chất lượng đầu ra cho hoạt động sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư