Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Becamex BCE xác định giá khởi điểm đợt đấu giá phát hành ra công chúng
Chí Tín - 29/12/2020 09:14
 
Công ty cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương (Becamex BCE, mã BCE, sàn HoSE) vừa xác định giá khởi điểm cho đợt đấu giá.
Hoạt động của Becamex BCE chủ yếu ở khu vực quanh tỉnh Bình Dương
Hoạt động của Becamex BCE chủ yếu ở khu vực quanh tỉnh Bình Dương

Cụ thể, giá khởi điểm được xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu. Đây là đợt đấu giá của công ty để phát hành ra công chúng 5 triệu cổ phiếu.

Trước đó, Công ty cũng đã có phương án giá khởi điểm cho đợt đấu giá công khai ra công chúng 5.000.000 cổ phiếu là trung bình giá đóng cửa 30 phiên giao dịch liên tiếp của cổ phiếu Công ty, nhưng không thấp hơn 10.000 đồng mỗi cổ phiếu.

Becamex BCE là thành vien của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp ( Becamex IDC ). Các hoạt động kinh doanh chính của Công ty diễn ra chủ yếu trên địa bàn tỉnh Bình Dương và một số khu vực lân cận .

Lĩnh vực hoạt động chính của Becamex BCE là thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và giao thông.

Các công trình Công ty đã và đang thi công gồm có Công trình Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương , Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương , Cao ốc New Horizon , Công trình Trường Đại học Quốc tế Miền Đông , Nhà biệt thự khu Trung tâm thương mại Mỹ Phước 2 , Nhà ở công nhân Khu công nghiệp Bàu Bàng , tỉnh Bình Dương và Nhà ở công nhân tại huyện Chơn Thành , tỉnh Bình Phước ...

Becamex - “ông trùm” bất động sản công nghiệp có những gì khi niêm yết tại HoSE?
Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex) hiện dẫn đầu so với các doanh nghiệp cùng ngành về số lượng khu công nghiệp và nắm 11,4%...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư