Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
BEE Logistics tiên phong thuê chuyến trọn gói xuất hàng từ Hà Nội đi châu Âu
Hạnh Nguyên - 14/05/2020 10:26
 
Bee Logistics vừa cung cấp thành công dịch vụ gom hàng xuất khẩu đầu tiên từ Hà Nội đi châu Âu thông qua trung tâm trung chuyển Frankfurt, Đức, bằng chuyến bay thuê bao của Vietnam Airlines. Điều này góp phần giảm tải khó khăn trong vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không đi châu Âu do ảnh hưởng của Covid-19.

Tuyến chuyên chở hàng gom từ Hà Nội đi Frankfurt (HAN-FRA) này được thực hiện vào thứ 3 hàng tuần, đáp ứng nhu cầu cấp bách của hàng chục nhà sản xuất là khách hàng của Bee Logistics trong việc tiếp cận nhanh chóng thị trường châu Âu. Dịch vụ này cũng sẽ giúp các nhà sản xuất Việt Nam tận dụng tốt lợi thế sản xuất và cung cấp các sản phẩm khẩu trang, y tế, đồ bảo hộ, cũng như nhiều mặt hàng thiết yếu khác sang châu Âu trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại thị trường lớn này.

Ngoài hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, Bee Logistics còn đưa ra giải pháp vận chuyển cho các khách hàng tại khu vực miền Nam Trung Quốc, thuyết phục họ sử dụng sân bay Nội Bài thành điểm chuyển tiếp bay đi các nước trong trường hợp sân bay Hongkong và Quảng Châu tắc vào mùa cao điểm. Việc xuất khẩu dịch vụ ra nước ngoài sẽ góp phần làm tăng nguồn thu ngoại tệ, nâng cao sức cạnh tranh và vai trò trung tâm trung chuyển của sân bay Nội Bài trong khu vực.

Theo ông Henry Dinh, Chủ tịch, CEO của Bee Logistics, sự liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị của Việt Nam trong chuỗi cung ứng là một sáng kiến hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí giao nhận trong bối cảnh khó khăn từ đại dịch.

Bên cạnh việc triển khai dịch vụ thuê bao nguyên chuyến, lâu nay Bee Logistics vẫn là đại lý cấp một của hầu hết các hãng hàng không có khai thác hàng hoá tại Việt Nam. Nhờ đó, Bee Logistics có khả năng cung cấp đa dạng dịch vụ đến hầu hết các thị trường lớn trên thế giới như: Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Phi… Lợi thế đó đang góp phần giúp khách hàng có nhiều phương án vận chuyển linh hoạt phù hợp, kết hợp cả phương thức vận tải air- air, land-air, sea-air nhằm giải quyết nhu cầu về chỗ trong lúc nhu cầu tăng cao như hiện nay.

Bên cạnh dịch vụ gom hàng nhằm đưa thêm giải pháp cho các khách hàng không thể có đủ lượng hàng để thuê riêng máy bay, Bee Logistics cũng cung cấp các giải pháp thuê bao nguyên chuyến máy bay chở hàng như 747F với năng lực vận chuyển hơn 100 tấn hàng hóa đi các thị trường trên thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ.

Trong nhiều năm liền, Bee Logistics luôn là một trong những khách hàng có sản lượng lớn nhất giữa Hà Nội và châu Âu, được Vietnam Airlines – Khu vực Miền Bắc vinh danh là công ty giao nhận có doanh thu lớn nhất vào thị trường châu Âu.

Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh, tìm ra cơ hội trong nguy cơ, Bee Logistics vẫn tiếp tục phát triển các giải pháp mới, với chi phí cạnh tranh, chính sách hỗ trợ linh hoạt, đảm bảo ưu tiên về tải để có thể vận chuyển hàng hóa, đáp ứng các tiêu chí về mức độ khẩn cấp hiện nay, cũng như trong thời gian tới, khi nhu cầu vận chuyển dự kiến sẽ còn tăng cao.

Mọi yêu cầu dịch vụ hoặc hỗ trợ có thể liên hệ số hotline: 1900 232372 hoặc 22 văn phòng khu vực của Bee Logistics trên toàn quốc. Website: www.beelogistics.com

Gỡ vướng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu và logistics vận chuyển hàng hóa đến và rời Hải Phòng
Cục Xuất nhập khẩu vừa có Văn bản số 2594/BCT-XNK của Bộ Công Thương gửi UBND thành phố Hải Phòng về việc tạo điều kiện thuận lợi cho các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư