
-
Nhập khẩu đường lỏng tăng vọt
-
Lạc vào “vũ trụ” siêu sale Lazada 9.9: Giảm đến 50%, freeship, ngàn deal chớp nhoáng đồng giá 99K hấp dẫn!
-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 8 tháng tăng hơn 23.000 tỷ đồng
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ -
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
Tuyến chuyên chở hàng gom từ Hà Nội đi Frankfurt (HAN-FRA) này được thực hiện vào thứ 3 hàng tuần, đáp ứng nhu cầu cấp bách của hàng chục nhà sản xuất là khách hàng của Bee Logistics trong việc tiếp cận nhanh chóng thị trường châu Âu. Dịch vụ này cũng sẽ giúp các nhà sản xuất Việt Nam tận dụng tốt lợi thế sản xuất và cung cấp các sản phẩm khẩu trang, y tế, đồ bảo hộ, cũng như nhiều mặt hàng thiết yếu khác sang châu Âu trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại thị trường lớn này.
![]() |
Ngoài hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, Bee Logistics còn đưa ra giải pháp vận chuyển cho các khách hàng tại khu vực miền Nam Trung Quốc, thuyết phục họ sử dụng sân bay Nội Bài thành điểm chuyển tiếp bay đi các nước trong trường hợp sân bay Hongkong và Quảng Châu tắc vào mùa cao điểm. Việc xuất khẩu dịch vụ ra nước ngoài sẽ góp phần làm tăng nguồn thu ngoại tệ, nâng cao sức cạnh tranh và vai trò trung tâm trung chuyển của sân bay Nội Bài trong khu vực.
Theo ông Henry Dinh, Chủ tịch, CEO của Bee Logistics, sự liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị của Việt Nam trong chuỗi cung ứng là một sáng kiến hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí giao nhận trong bối cảnh khó khăn từ đại dịch.
Bên cạnh việc triển khai dịch vụ thuê bao nguyên chuyến, lâu nay Bee Logistics vẫn là đại lý cấp một của hầu hết các hãng hàng không có khai thác hàng hoá tại Việt Nam. Nhờ đó, Bee Logistics có khả năng cung cấp đa dạng dịch vụ đến hầu hết các thị trường lớn trên thế giới như: Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Phi… Lợi thế đó đang góp phần giúp khách hàng có nhiều phương án vận chuyển linh hoạt phù hợp, kết hợp cả phương thức vận tải air- air, land-air, sea-air nhằm giải quyết nhu cầu về chỗ trong lúc nhu cầu tăng cao như hiện nay.
Bên cạnh dịch vụ gom hàng nhằm đưa thêm giải pháp cho các khách hàng không thể có đủ lượng hàng để thuê riêng máy bay, Bee Logistics cũng cung cấp các giải pháp thuê bao nguyên chuyến máy bay chở hàng như 747F với năng lực vận chuyển hơn 100 tấn hàng hóa đi các thị trường trên thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ.
Trong nhiều năm liền, Bee Logistics luôn là một trong những khách hàng có sản lượng lớn nhất giữa Hà Nội và châu Âu, được Vietnam Airlines – Khu vực Miền Bắc vinh danh là công ty giao nhận có doanh thu lớn nhất vào thị trường châu Âu.
Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh, tìm ra cơ hội trong nguy cơ, Bee Logistics vẫn tiếp tục phát triển các giải pháp mới, với chi phí cạnh tranh, chính sách hỗ trợ linh hoạt, đảm bảo ưu tiên về tải để có thể vận chuyển hàng hóa, đáp ứng các tiêu chí về mức độ khẩn cấp hiện nay, cũng như trong thời gian tới, khi nhu cầu vận chuyển dự kiến sẽ còn tăng cao.
Mọi yêu cầu dịch vụ hoặc hỗ trợ có thể liên hệ số hotline: 1900 232372 hoặc 22 văn phòng khu vực của Bee Logistics trên toàn quốc. Website: www.beelogistics.com

-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ -
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD -
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt -
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên" -
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng -
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo -
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ Mỹ
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng dự án "Thư viện Container" năm thứ ba liên tiếp
-
Spartronics Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại HR Asia 2025
-
Informa Markets Vietnam ghi dấu với danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026