Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
TP.HCM
Bệnh viện Quốc tế Mỹ tiếp tục hợp tác với Johns Hopkins Medicine International
Việt Dũng - 05/12/2022 17:08
 
Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tiếp tục ký kết hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International, hướng đến hoàn thiện quy trình, chuẩn hoá chất lượng dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ.

Cuối tuần qua, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (TP.HCM) đã ký kết hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International trong chuyển giao kỹ thuật y khoa.

Việc ký kết hợp tác này nhằm hướng đến hoàn thiện quy trình, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ y tế và nâng cao hiệu quả điều trị theo tiêu chuẩn Mỹ tại bệnh viện nói trên.

Lễ kí kết hợp tác giữa bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) và Johns Hopkins Medicine International.
Lễ kí kết hợp tác giữa bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) và Johns Hopkins Medicine International.

Trong chương trình hợp tác này, Bệnh viện Quốc tế Mỹ sẽ nhận được hỗ trợ từ bộ phận hợp tác quốc tế của Johns Hopkins Medicine International thông qua các hoạt động đào tạo, chuyển giao kiến thức, kỹ thuật và công nghệ trong khám và điều trị nhằm nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

Tại lễ ký kết, ông Laurent Moreau (Phó chủ tịch Johns Hopkins Medicine International) cho biết, việc hợp tác nhằm chuyển giao các lĩnh vực như: Cập nhật thường xuyên kiến thức, kỹ thuật, dịch vụ y khoa mới; tối ưu hóa quy trình chăm sóc bệnh nhân...

Những nội dung chuyển giao này sẽ tập trung trước cho các chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế Mỹ, đó là: Sản phụ khoa, Nhi - sơ sinh, Ngoại tổng quát, Tiêu hóa - Gan mật…

Dịp này, hai đơn vị trên cũng phối hợp tổ chức 2 hội thảo về phụ sản và ngoại tổng quát, với sự tham gia của các bác sĩ đến từ Mỹ và hơn 200 bác sĩ trong nước. Mục đích để trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức, kỹ thuật y khoa mới.

Bệnh viện Quốc tế City và sứ mệnh “cứu người, đẹp đời”
Sau 6 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Quốc tế City đã có những bước tiến vượt bậc với khoảng 120.000 lượt khám bệnh ngoại trú và nội trú....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư