Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bị phản ứng vì không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, “ông trùm” Hoàng Dũng nói gì?
Hà Thanh (Dantri) - 27/04/2019 15:47
 
Hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy trên đường phố mà không đội mũ bảo hiểm bị lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trước sự việc, “ông trùm” trong phim “Người phán xử” đã lên tiếng.

Mới đây, hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy khi lưu thông trên tuyến đường đông đúc ở Hà Nội bất ngờ được thành viên diễn đàn ô tô chụp đưa lên với nội dung: “Người phán xử không đội mũ bảo hiểm như này thì phải xử thế nào nhỉ?”.

Bị phản ứng vì không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, “ông trùm” Hoàng Dũng nói gì? - 1 Hình ảnh NSND Hoàng Dũng không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy lan truyền trên mạng xã hội gây tranh cãi.

Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người thì thông cảm cho rằng có lẽ nghệ sĩ quen đi ô tô nên khi di chuyển bằng xe máy có thể quên mũ bảo hiểm. Nhưng có người thì không chấp nhận. Họ cho rằng nghệ sĩ nổi tiếng thì vẫn phải tuân thủ luật giao thông.

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, NSND Hoàng Dũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Tôi sẽ không thanh minh, bao biện cho lý do tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm, như vậy là sai và xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình, đóng góp nhưng comment nói năng linh tinh, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm thì không được đâu các bạn ơi”.

Bị phản ứng vì không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, “ông trùm” Hoàng Dũng nói gì? - 2

NSND Hoàng Dũng đã lên tiếng nhận sai và tiếp thu ý các ý kiến phê bình...

Trước nam diễn viên phim "Người phán xử", không ít sao Việt cũng gây tranh cãi khi đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Gần đây nhất là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cách đây không lâu, người mẫu Hồng Quế và NTK Hà Duy cũng không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy...

 

Các diễn viên nói gì về võ sư đóng phim “Người phán xử” bị khởi tố?
Thông tin Nguyễn Mạnh Hùng từng tham gia phim “Người phán xử” với vai Huy Bá vừa bị cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vì có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư