Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bí quyết làm đẹp của minh tinh tóc vàng Amber Heard
PV (phunuvietnam) - 17/05/2017 15:54
 
Vẻ đẹp hoàn hảo, mạnh mẽ mà vẫn nữ tính khiến cô gái tóc vàng Amber Heard dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Cùng tham khảo phong cách và bí quyết yêu bản thân của cô.
Nấu ăn để... duy trì cân nặng

Dù bận rộn với lịch làm việc kín tuần nhưng Amber vẫn sắp xếp thời gian để tự nấu ăn. Cô cho biết, nấu ăn sẽ giúp kiểm soát về nguyên liệu và năng lượng nạp vào cơ thể, từ đó giúp duy trì cân nặng ổn định. Thực phẩm chủ yếu của cô là rau quả, đồ ăn chứa nhiều protein, ngũ cốc nguyên hạt và hạn chế thực phẩm chế biến sẵn.
amber3.jpg
Dù bận rộn với lịch làm việc kín tuần nhưng Amber vẫn sắp xếp thời gian để tự nấu ăn
Kiên trì luyện tập

Amber Heard luôn nhắc nhở mình phải kiên trì, biến luyện tập thành động lực và thói quen. Khi thói quen được hình thành, cơ thể sẽ tự thân vận động. Amber chia sẻ: “Khi bạn tập luyện, bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn và sẽ muốn dành thời gian để duy trì luyện tập”.
xember5.jpg.pagespeed.ic.MZLsQNVXem.jpg
Amber Heard luôn nhắc nhở mình phải kiên trì, biến luyện tập thành động lực và thói quen
Amber không cố gắng luyện tập để quyến rũ theo trào lưu. Cô chú trọng đến việc tăng cường sức bền, độ dẻo dai và cảm nhận cơ thể khỏe hơn mỗi ngày. Ngoài luyện tập trong phòng, Amber Heard thích đi bộ, chạy bộ, cưỡi ngựa.

Bí quyết makeup tươi trẻ
xamber12.jpg.pagespeed.ic.Jl_bJ1HiKU.jpg
Cô thường xuyên dùng son đỏ để lúc nào cũng rực rỡ, tạo điểm nhấn
Cô thường xuyên dùng son đỏ để lúc nào cũng rực rỡ, tạo điểm nhấn. Thi thoảng, cô lựa chọn tông son hồng nude rồi tạo điểm nhấn với mắt khói nhẹ. Để tiết kiệm thời gian, cô thường sử dụng kem đa năng cho cả má, môi và mắt.
xnna.jpg.pagespeed.ic.aQQESoXtN8.jpg
Đặc biệt, cô luôn thực hiện các bước dưỡng ẩm đầy đủ trước khi trang điểm để giữ làn da tươi tắn, không bị thiếu nước. Bên cạnh đó, so với những ngôi sao hiện tại, Amber Heard còn có tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo cao nhất, đến 91,85%. Nhờ vậy, dù trang điểm theo phong cách nào, cô cũng rất nổi bật.

Dưỡng da đơn giản

Amber Heard thích dưỡng da bằng những loại kem có kết cấu lỏng, nhẹ để da sạch, thoáng. Cách này hiệu quả với những làn da mẫn cảm có kết cấu đa dạng. Vào những ngày thời tiết hanh khô và lạnh, cô rửa mặt bằng nước ấm và dưỡng da trước khi ngủ.
xamber6.jpg.pagespeed.ic.GFgRESOF7r.jpg
Amber Heard thích dưỡng da bằng những loại kem có kết cấu lỏng, nhẹ để da sạch, thoáng
Chăm sóc tóc

Mái tóc vàng chính là “thương hiệu” riêng của Amber Heard. Cô thường xuyên để 2 kiểu tóc chính là uốn nếp bồng bềnh buông xõa và búi tóc cao rồi đánh rối phần mái bồng tạo nên sự thanh thoát, tự nhiên cho gương mặt. Cô bật mí rằng mỗi tuần ủ tóc 1 lần với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Cô hạn chế gội đầu nhiều và ít dùng các loại keo xịt tạo kiểu.
xbee1b96e2a38864d0c06f175ab2d573b.jpg.pagespeed.ic.vfjR1ZlTvF.jpg
Cô bật mí rằng mỗi tuần ủ tóc 1 lần với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Cô hạn chế gội đầu nhiều và ít dùng các loại keo xịt tạo kiểu
Vẻ đẹp hỗ trợ đam mê
xamber8.jpg.pagespeed.ic.q6S_15pH9z.jpg
Có thể nói, vẻ đẹp hoàn hảo hiếm có của Amber Heard chính là bàn đạp để cô tiến sâu vào Hollywood

Có thể nói, vẻ đẹp hoàn hảo hiếm có của Amber Heard chính là bàn đạp để cô tiến sâu vào Hollywood. Mặc dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng cô gái tóc vàng đã sớm bộc lộ tài năng diễn xuất từ khi còn học trung học. Sự đối lập trong tính cách mang đến cho cô vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng đầy mê hoặc pha chút nổi loạn giúp cô rất nhiều trong việc thu hút các đạo diễn.

Amber Heard sinh ngày 22/4/1986 và lớn lên tại Austin, bang Texas, Mỹ. Cha cô là một nhà thầu và mẹ cô là nhà nghiên cứu Internet. Năm 17 tuổi, cô đến New York để bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Sau đó, cô đến Los Angeles để diễn xuất. Là người song tính, cô từng có mối tình với một nữ nhiếp ảnh.

Năm 2012, Amber Heard kết hôn với tài tử Johnny Depp nhưng ly hôn vào tháng 5/2016. Cô nổi tiếng qua các phim: Cuốn nhật kí kỳ lạ, Cô gái Đan Mạch, Sứ giả địa ngục, Không chùn bước, Đặc khu tử thần...


Top 10 minh tinh gây sốc với cảnh nóng
Anne Hathaway, Keira Knightley hay Natalie Portman nổi lên từ hình tượng trong trẻo, ngây thơ nhưng đều tạo bước đột phá trong sự nghiệp bằng những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư