Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Bí quyết quản lý, điều hành doanh nghiệp ứng dụng 4.0
Mạnh Tùng - 11/07/2019 13:40
 
Đó là chủ đề của khóa tập huấn nghiệp vụ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình phối hợp với Tập đoàn quốc tế Iwork Group vào ngày 10/7. Khóa tập huấn đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham gia.
Tiến sỹ Nguyễn Hà Bằng - nguyên Phó Tổng Giám đốc TTC Edu.
Tiến sỹ Nguyễn Hà Bằng - nguyên Phó Tổng Giám đốc TTC Edu.

Khóa tập huấn là nội dung nằm trong các hoạt động, chương trình công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao uy tín, sức cạnh tranh, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất, xây dựng thương hiệu mạnh và hội nhập kinh tế quốc tế thành công. 

Với thời gian 1 ngày, các chuyên gia hàng đầu của Iwork edu (Tập đoàn quốc tế Iwork Group) gồm Tiến sỹ Nguyễn Hà Bằng - nguyên Phó tổng giám đốc TTC Edu; doanh nhân John Nguyễn – Chủ tịch Tập đoàn Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo 4.0 Iwork Group và bà Julia Đặng – Tổng giám đốc Iwork Group đã truyền đạt 4 chuyên đề: Bản lĩnh lãnh đạo và văn hóa doanh nhân; xây dựng nhân hiệu và thương hiệu; bí quyết xây dựng doanh nghiệp 4.0 và tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. 

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình Đỗ Văn Vẻ cho biết nội dung khóa tập huấn rất sát thực với tình hình thực tế của cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình. Đây là những kiến thức mới, hữu ích cho các doanh nghiệp trong tỉnh góp phần nâng cao trình độ quản trị, điều hành, hoạch định mục tiêu, phát triển doanh nghiệp một cách bền vững trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và tác động của cuộc cách mạnh công nghiệp 4.0 làm thay đổi hình thức, hiệu quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Đồng thời, ộng Vẻ mong muốn các doanh nghiệp Thái Bình với truyền thống vượt khó vươn lên, hăng say học hỏi sẽ lắng nghe, tiếp thu những kiến thức hữu ích, vận dụng có hiệu quả vào doanh nghiệp của mình đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa nhất là tham gia các hiệp định kinh tế với các nước, các tổ chức trong khu vực và thế giới.

Doanh nghiệp Hoa Kỳ đầu tư vào Việt Nam: Lộ trình dài hạn để phát triển bền vững
Đầu tư vào thị trường Việt Nam từ rất sớm, ngay sau khi Chính phủ hai nước tuyên bố bình thường hóa quan hệ kinh tế, nhiều nhà đầu tư Hoa Kỳ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư