-
Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
Đại diện Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban Tổ chức |
Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2001. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực của AB InBev đã cố gắng đạt được. Đó chính là hướng đến tương lai của mỗi người chúng ta, chính là luôn tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Một tương lai mà chính từng nhân viên làm việc tại AB InBev, hay từng đối tác của AB InBev, mỗi một khách hàng và cộng đồng, mỗi người đều không ngừng ước mơ lớn hơn, cùng lan tỏa ước mơ đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới. AB InBev tin tưởng rằng với những niềm vui đó, bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất.
Trải qua hơn 6 năm hoạt động tại Việt Nam, AB InBev luôn nhận thức rõ Việc thúc đẩy chương trình Quản trị Môi trường, Xã hội và Doanh nghiệp (ESG) mạnh mẽ cũng rất quan trọng như chiến lược và mục đích trong tương lai của AB InBev.
Trong năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi của tổ chức uy tính về việc tạo thêm nguồn lực tài chính để trang trải chi phí vắc-xin, Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC tương đương với 120 triệu đồng, hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt. Bên cạnh đó, vào tháng 11/2021, Công ty TNHH bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam (AB InBev) chung tay góp sức cùng với Hội chữ thập đỏ thị xã Bến Cát và Đoàn thanh niên thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) tài trợ học bổng” Cùng em đến trường” cho 47 trẻ em mồ côi do Covid-19.
AB InBev là một công ty toàn cầu, chuyên sản xuất và xây dựng các thương hiệu bia, sẽ tiếp tục "Mục tiêu hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn trong 100 năm tới và hơn thế nữa". Tại Việt Nam, AB InBev đã đồng hành cùng cùng Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM trong chuyên mục “Vì ai đó cần bạn” trên kênh VOH FM95.6Mhz và đài phát thanh Bình Phước trong quý IV/2021 nhằm lan truyền thông điệp tích cực này cho mọi người trong cộng đồng và chia sẻ thông điệp và lan toả tinh thần "Thưởng thức bia có trách nhiệm toàn cầu", nâng cao ý thức khi uống bia, bia ngon là để thưởng thức, để chia sẻ những niềm vui. Thưởng thức bia có trách nhiệm để đủ vui đủ tỉnh táo, đủ an toàn cho chính mình và người thân thì niềm vui sẽ nhân đôi.
Không những bằng những hoạt động thiết thực quan tâm đến cộng đồng, AB InBev luôn quan tâm đến nhân viên của mình. Một trong mười nguyên tắc của công ty đó chính là nhân viên chính là tài sản quý giá nhất của công ty. Điều này được minh chứng bằng việc AB InBev Việt Nam đã được vinh danh trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả cuộc khảo sát được thực hiện năm 2021 bởi Anphabe.
Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng “Most Reliable Brand – Tập đoàn đáng tin cậy nhất” trong chương trình Rồng Vàng năm 2021. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường cùng mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan toả Ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á”.
-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024