
-
AgriS và mục tiêu số hóa, dữ liệu hóa toàn diện nông nghiệp
-
TP.HCM hướng đến phát thải thấp từ năm 2030
-
Đầu tư khâu chế biến, gia tăng giá trị thương hiệu cho nông sản Hà Nội
-
ADB hỗ trợ Việt Nam chuyển đôi năng lượng
-
Hải Phòng phát triển các khu công nghiệp sinh thái bền vững -
AgriS tiên phong thúc đẩy hợp tác nông nghiệp công nghệ cao Việt - Úc
![]() |
Đại diện công ty Anheuser-Busch InBev Việt Nam đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC tương đương với 120 triệu đồng, hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt. |
Năm 2020, Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như một mô hình thành công trong việc kiểm soát dịch Covid-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực trên mọi phương diện kinh tế - xã hội.
Hiện nay, Việt Nam đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, khẩn trương hơn: Những lô vắc-xin đầu tiên được nhập khẩu và việc bào chế vắc-xin trong nước đang tiến triển khả quan. Song song đó, Chính phủ đang đặt mục tiêu tiêm vắc-xin miễn phí cho mọi người dân và điều này cần có đủ nguồn lực tài chính.
Hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức uy tín về việc tạo thêm nguồn lực tài chính để trang trải chi phí vắc-xin, Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC. Qua hoạt động này, Anheuser-Busch InBev Việt Nam hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt, như cách chúng ta có ATM gạo và những phát kiến chỉ có ở Việt Nam trong hơn 400 ngày đối diện với đại dịch.
Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý, Đối ngoại và Truyền thông Khu vực Đông Nam Á, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: Việc đồng hành cùng quỹ góp vắc-xin Covid-19 thể hiện mong muốn được chung tay góp sức lan tỏa ước mơ của công ty trong “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, để xã hội nhanh chóng trở lại trạng thái hoạt động bình thường như trước.
“Theo thông tin từ Viện Vắc-xin và sinh phẩm y tế, mỗi liều vắc-xin COVIVAC sẽ có giá không quá 60.000 đồng. Như vậy, công ty bia Anheuser-Busch InBev mong muốn góp 2.000 liều tương đương 120 triệu đồng cho quỹ mua vắc-xin phòng, chống Covid-19 cho toàn dân”, ông Toàn chia sẻ.
Trước đó, trong năm 2020, Anheuser-Busch InBev cũng đã ủng hộ 250.000 lon nước tinh khiết nhằm đảm bảo nguồn nước uống sạch, tinh khiết, lành mạnh và phục vụ tiền tuyến đang kiên cường trước những khó khăn khi đương đầu với dịch bệnh.

-
Hải Phòng phát triển các khu công nghiệp sinh thái bền vững -
AgriS tiên phong thúc đẩy hợp tác nông nghiệp công nghệ cao Việt - Úc -
Chuyển đổi số hợp tác xã theo tinh thần Nghị quyết 57 -
Hà Nội cụ thể hóa đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội -
Ra mắt Tập đoàn Dược Thú y Việt Nam: Hợp nhất thương hiệu lâu đời, kiến tạo tương lai ngành chăn nuôi -
AIG trao 330 suất Học bổng Cánh Diều Á Châu trị giá hơn 1,2 tỷ đồng -
Đưa AI thành trợ thủ đắc lực trong cảnh báo lũ quét, sạt lở đất
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng