Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Anheuser-Busch InBev Việt Nam đồng hành cùng quỹ góp vắc-xin Covid-19
Hải Đăng - 26/03/2021 06:22
 
Mong muốn đóng góp và đảm bảo đủ vắc-xin cho tất cả người dân Việt Nam, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam đồng hành cùng quỹ góp vắc xin Covid-19 nhằm tạo thêm cầu nối trong cộng đồng chung tay góp sức cho người Việt Nam có thể được tiêm phòng sớm nhất.
Đại diện công ty Anheuser-Busch InBev Việt Nam đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC tương đương với 120.000.000 Việt Nam đồng, hi vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt.
Đại diện công ty Anheuser-Busch InBev Việt Nam đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC tương đương với 120 triệu đồng, hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt.

Năm 2020, Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như một mô hình thành công trong việc kiểm soát dịch Covid-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực trên mọi phương diện kinh tế - xã hội.

Hiện nay, Việt Nam đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, khẩn trương hơn: Những lô vắc-xin đầu tiên được nhập khẩu và việc bào chế vắc-xin trong nước đang tiến triển khả quan. Song song đó, Chính phủ đang đặt mục tiêu tiêm vắc-xin miễn phí cho mọi người dân và điều này cần có đủ nguồn lực tài chính.

 Hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức uy tín về việc tạo thêm nguồn lực tài chính để trang trải chi phí vắc-xin, Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC. Qua hoạt động này, Anheuser-Busch InBev Việt Nam hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt, như cách chúng ta có ATM gạo và những phát kiến chỉ có ở Việt Nam trong hơn 400 ngày đối diện với đại dịch.

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý, Đối ngoại và Truyền thông Khu vực Đông Nam Á, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: Việc đồng hành cùng quỹ góp vắc-xin Covid-19 thể hiện mong muốn được chung tay góp sức lan tỏa ước mơ của công ty trong “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, để xã hội nhanh chóng trở lại trạng thái hoạt động bình thường như trước.

“Theo thông tin từ Viện Vắc-xin và sinh phẩm y tế, mỗi liều vắc-xin COVIVAC sẽ có giá không quá 60.000 đồng. Như vậy, công ty bia Anheuser-Busch InBev mong muốn góp 2.000 liều tương đương 120 triệu đồng cho quỹ mua vắc-xin phòng, chống Covid-19 cho toàn dân”, ông Toàn chia sẻ.

Trước đó, trong năm 2020, Anheuser-Busch InBev cũng đã ủng hộ 250.000 lon nước tinh khiết nhằm đảm bảo nguồn nước uống sạch, tinh khiết, lành mạnh và phục vụ tiền tuyến đang kiên cường trước những khó khăn khi đương đầu với dịch bệnh.

Anheuser-Busch InBev lan toả Ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”
Anheuser-Busch InBev cam kết thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiết thực tại Việt Nam, nhằm lan toả Ước mơ "Kết nối mọi người vì một thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư