
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính
-
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng
![]() |
Đại diện công ty Anheuser-Busch InBev Việt Nam đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC tương đương với 120 triệu đồng, hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt. |
Năm 2020, Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như một mô hình thành công trong việc kiểm soát dịch Covid-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực trên mọi phương diện kinh tế - xã hội.
Hiện nay, Việt Nam đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, khẩn trương hơn: Những lô vắc-xin đầu tiên được nhập khẩu và việc bào chế vắc-xin trong nước đang tiến triển khả quan. Song song đó, Chính phủ đang đặt mục tiêu tiêm vắc-xin miễn phí cho mọi người dân và điều này cần có đủ nguồn lực tài chính.
Hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức uy tín về việc tạo thêm nguồn lực tài chính để trang trải chi phí vắc-xin, Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC. Qua hoạt động này, Anheuser-Busch InBev Việt Nam hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt, như cách chúng ta có ATM gạo và những phát kiến chỉ có ở Việt Nam trong hơn 400 ngày đối diện với đại dịch.
Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý, Đối ngoại và Truyền thông Khu vực Đông Nam Á, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: Việc đồng hành cùng quỹ góp vắc-xin Covid-19 thể hiện mong muốn được chung tay góp sức lan tỏa ước mơ của công ty trong “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, để xã hội nhanh chóng trở lại trạng thái hoạt động bình thường như trước.
“Theo thông tin từ Viện Vắc-xin và sinh phẩm y tế, mỗi liều vắc-xin COVIVAC sẽ có giá không quá 60.000 đồng. Như vậy, công ty bia Anheuser-Busch InBev mong muốn góp 2.000 liều tương đương 120 triệu đồng cho quỹ mua vắc-xin phòng, chống Covid-19 cho toàn dân”, ông Toàn chia sẻ.
Trước đó, trong năm 2020, Anheuser-Busch InBev cũng đã ủng hộ 250.000 lon nước tinh khiết nhằm đảm bảo nguồn nước uống sạch, tinh khiết, lành mạnh và phục vụ tiền tuyến đang kiên cường trước những khó khăn khi đương đầu với dịch bệnh.

-
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam -
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số