-
Một doanh nghiệp Việt được S&P Global chấm điểm ESG vượt 85% doanh nghiệp cùng ngành trên toàn cầu
-
Giải pháp cấp bách cho ô nhiễm không khí tại Việt Nam
-
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hạt nhân phục vụ tăng trưởng xanh
-
Quảng Ninh quyết tâm chống khai thác IUU, phát triển bền vững ngành thủy sản
-
“Đòn bẩy tài chính” cho các hộ mới thoát nghèo -
Học hỏi kinh nghiệm quốc tế để phát triển ngành làm mát bền vững
![]() |
Đại diện công ty Anheuser-Busch InBev Việt Nam đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC tương đương với 120 triệu đồng, hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt. |
Năm 2020, Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như một mô hình thành công trong việc kiểm soát dịch Covid-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực trên mọi phương diện kinh tế - xã hội.
Hiện nay, Việt Nam đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, khẩn trương hơn: Những lô vắc-xin đầu tiên được nhập khẩu và việc bào chế vắc-xin trong nước đang tiến triển khả quan. Song song đó, Chính phủ đang đặt mục tiêu tiêm vắc-xin miễn phí cho mọi người dân và điều này cần có đủ nguồn lực tài chính.
Hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức uy tín về việc tạo thêm nguồn lực tài chính để trang trải chi phí vắc-xin, Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC. Qua hoạt động này, Anheuser-Busch InBev Việt Nam hy vọng mang đến sự bình an của hơn 90 triệu người Việt, như cách chúng ta có ATM gạo và những phát kiến chỉ có ở Việt Nam trong hơn 400 ngày đối diện với đại dịch.
Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý, Đối ngoại và Truyền thông Khu vực Đông Nam Á, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: Việc đồng hành cùng quỹ góp vắc-xin Covid-19 thể hiện mong muốn được chung tay góp sức lan tỏa ước mơ của công ty trong “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, để xã hội nhanh chóng trở lại trạng thái hoạt động bình thường như trước.
“Theo thông tin từ Viện Vắc-xin và sinh phẩm y tế, mỗi liều vắc-xin COVIVAC sẽ có giá không quá 60.000 đồng. Như vậy, công ty bia Anheuser-Busch InBev mong muốn góp 2.000 liều tương đương 120 triệu đồng cho quỹ mua vắc-xin phòng, chống Covid-19 cho toàn dân”, ông Toàn chia sẻ.
Trước đó, trong năm 2020, Anheuser-Busch InBev cũng đã ủng hộ 250.000 lon nước tinh khiết nhằm đảm bảo nguồn nước uống sạch, tinh khiết, lành mạnh và phục vụ tiền tuyến đang kiên cường trước những khó khăn khi đương đầu với dịch bệnh.

-
Mavin khởi động dự án năng lượng mặt trời: Dấu ấn mới trong hành trình chuyển đổi xanh -
Đầu tư 360.000 tỷ đồng cho giảm nghèo bền vững giai đoạn 2026 - 2030 -
“Đòn bẩy tài chính” cho các hộ mới thoát nghèo -
Học hỏi kinh nghiệm quốc tế để phát triển ngành làm mát bền vững -
TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi xanh, đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 -
Đà Nẵng: Ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nữ nâng cao năng lực cạnh tranh -
Nhiều kết quả nổi bật từ chương trình giảm nghèo bền vững
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam