
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
Xu hướng chung của bánh trung thu 2013 là bánh các loại bánh mới lạ, giảm ngọt, giảm béo. Người tiêu dùng có xu hướng chọn lựa mẫu mã sang trọng, cao cấp, độc đáo.
![]() | ||
Bánh trung thu Bibica đã được đưa ra thị trường tại hơn 400 gian hàng và 10.000 điểm bán trên toàn quốc |
Mùa Trung Thu 2013, Bibica tung ra thị trường dòng bánh Trung Thu Phúc Nguyệt, gây dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Đây là dòng bánh trung thu cao cấp dành cho nhu cầu biếu tặng, bao gồm các hộp bánh Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt, sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm.
Về giá bán, Bibica cho biết sẽ hạn chế tối đa tăng giá, mức tăng chỉ từ 5 - 10%. Giá phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái.
Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp.
Thanh Tân
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025