-
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng
| VRB là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (Liên bang Nga) |
Các sản phẩm này gồm: bảo hiểm người vay vốn – BIC Bình An, bảo hiểm dành cho người quản lý – BIC Bảo An Doanh Nghiệp và bảo hiểm nhà – BIC Homecare. Các sản phẩm chính thức được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của VRB trên toàn quốc từ đầu năm 2019.
BIC và VRB sẽ tăng cường hoạt động bán chéo, mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện nhất với mức phí ưu đãi, thủ tục đơn giản và nhiều quyền lợi thiết thực.
Theo BIC, trong bối cảnh thị trường đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurace), hợp tác giữa 2 VRB và BIC hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm hiện đại, “trọn gói, một cửa”.
BIC là một trong những công ty bảo hiểm tiên phong triển khai Bancassurance tại Việt Nam. Năm 2018 cũng đánh dấu 10 năm BIC triển khai kênh bán hàng này.
Doanh thu phí bảo hiểm qua kênh Bancassurance của BIC năm 2018 tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, ở mức trên 50% so với năm 2017. Mục tiêu của BIC là thay đổi cơ cấu nghiệp vụ qua kênh Bancassurance, hướng tới gia tăng hiệu quả hoạt động cho tổ chức.
VRB là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (đến từ Liên bang Nga), hoạt động theo mô hình ngân hàng hiện đại với nguyên tắc phát triển bền vững, an toàn, hiệu quả và hội nhập.
Hiện nay, VRB là ngân hàng hàng đầu trong việc tài trợ vốn và thanh toán cho các hoạt động trao đổi thương mại và đầu tư giữa 2 nước Việt Nam – Liên bang Nga và cung cấp các giải pháp tài chính – ngân hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng bán lẻ.
-
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP -
BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) -
FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
