-
Lãi suất là yếu tố lớn nhất tác động đến các kênh đầu tư năm 2026 -
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại
![]() | ||
| BIDV đang phát triển mạnh sản phẩm thẻ đồng thương hiệu |
Ngày 2/08/2013, tại Thành phố Hồ Chí Minh, BIDV đã khai trương Trung tâm thẻ BIDV khu vực phía Nam và ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart.
Việc thành lập Trung tâm Thẻ khu vực phía Nam đánh dấu bước phát triển mới trong lộ trình hoàn thiện mô hình tổ chức của Trung tâm Thẻ BIDV, trở thành đơn vị chủ chốt trong định hướng phát triển BIDV trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Đây là bước tiến cần thiết và quan trọng để tạo nên đột phá cho dịch vụ thẻ BIDV trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu khách hàng tại khu vực kinh tế sôi động nhất cả nước.
Cũng nhân dịp này, BIDV đã tổ chức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Saigon CoopMart. Thẻ đồng thương hiệu được tích hợp quyền lợi giữa thẻ Chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và thẻ ghi nợ nội địa định danh của các ngân hàng BIDV, Vietcombank và Đông Á.
Sự liên kết không những giúp các đơn vị có thể cộng gộp nhằm gia tăng tổng lượng khách của mỗi đơn vị mà còn giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung đầu tư ngân sách gia tăng lợi ích khách hàng. Tổng lượng thẻ hiện hành của các đơn vị tham gia dự án thẻ đồng thương hiệu lần này là hơn 15 triệu thẻ.
Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ thanh toán hiện đại của ngân hàng như thanh toán hàng hóa, thanh toán dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm… Đồng thời, được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart, CoopXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng, mua hàng giá ưu đãi dành riêng, nhận quà sinh nhật, quà tết… và các ưu đãi riêng cho thẻ đồng thương hiệu.
Nhân dịp phát hành thẻ đồng thương hiệu mới cho khách hàng, hệ thống siêu thị Co.opmart và đại siêu thị kết hợp phân phối số lượng lớn Co.opXtraplus Thủ Đức tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi “Thẻ đồng thương hiệu - Thêm triệu niệm vui” trong các ngày 17,18,19/08/2013.
Khách hàng khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức với trị giá hóa đơn từ 500.000đ trở lên (không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại hoặc phiếu mua hàng có chiết khấu) sẽ được nhận ngay 01 phiếu mua hàng 30.000đ. Mỗi khách hàng nhận tối đa 01 phiếu trong suốt thời gian thực hiện chương trình và có thể cộng dồn hóa đơn trong ngày của cùng siêu thị để tham gia chương trình.
Thùy Liên
-
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026

