-
Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm -
Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung -
Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng -
BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng -
Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới -
Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
Cụ thể, BIDV MetLife giành giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á của nhóm ngành Dịch vụ tài chính tại giải APEA 2024. Năm nay, với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship – Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA mong muốn tìm kiếm những doanh nghiệp đã và đang tiên phong trong công cuộc bình đẳng hóa cơ hội kinh doanh, hiện thực hóa xây dựng nền kinh tế đa dạng, phát triển bền vững, hài hòa các mục tiêu kinh tế - xã hội và môi trường.
Triết lí dẫn lối “khách hàng là trọng tâm”
Được thành lập vào năm 2014, trong suốt một thập kỉ hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife luôn đặt triết lý “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Tại thị trường 100 triệu dân này, BIDV MetLife đã chiếm trọn hơn 82.000 trái tim với những sản phẩm “vừa vặn” nhu cầu người Việt.
Một gói sản phẩm tiêu biểu trong số đó là gói “Quà tặng Sức khỏe”, tiên phong trên thị trường về bảo hiểm bảo vệ khách hàng trước bệnh tiểu đường Type 2 và ung thư giai đoạn sớm, hay gói “Hành trình Trọn vẹn”, kết hợp giữa Bảo hiểm Tử kì và các sản phẩm Tai nạn, Bệnh nan y và Hỗ trợ viện phí cũng giúp bảo vệ khách hàng trước những bất trắc của cuộc sống. Các gói sản phẩm ưu việt này đã giúp BIDV MetLife thành công trong việc giúp hàng chục nghìn hộ gia đình Việt có kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài sản hiệu quả.
Trong suốt 10 năm hoạt động, BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỷ đồng cho hoạt động bồi thường và đáo hạn bảo hiểm. Trong đó, chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm 2024, BIDV MetLife đã thực hiện chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi cho 4.451 ca, với hơn 3.693 tỷ đồng cho 100 khách hàng mua sản phẩm Quà tặng Sức khỏe. Nhờ những con số, sản phẩm này, trong suốt 4 năm liên tiếp, BIDV MetLife được Tổ chức Enterprise Asia bầu chọn là Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc.
Môi trường lý tưởng
Để có được những con số ấn tượng đó, BIDV MetLife đã nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, tích cực, đa dạng và hòa hợp, nơi mọi nhân sự đều có cơ hội được đào tạo và phát triển. Vào tháng 9 năm nay, BIDV MetLife đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi cho ra mắt thế hệ bảo hiểm nhân thọ mới, NexGEN cùng sứ mệnh trẻ hóa nhân lực ngành bảo hiểm, phát triển toàn diện đội ngũ đại lí trẻ, tri thức và chuyên nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Về dịch vụ, BIDV MetLife luôn hướng tới tinh giản quy trình, tối ưu tiện ích cho khách hàng. Từ năm 2021, BIDV MetLife đã triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm với dự án Go Green, vừa mang lại trải nghiệm trực tuyến nhanh, đơn giản hơn cho khách hàng, vừa tối thiểu tác động tới môi trường.
Phát triển bền vững
Không chỉ phát triển kinh doanh, dịch vụ, BIDV luôn là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội. Nổi bật là giải chạy BIDVRun – Tết ấm cho Người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024, cùng BIDV trao tặng gần 300.000 phần quà Tết cho người khó khăn và chiến sĩ vùng biên giới, hải đảo.
Công ty đã trồng hơn 330.000 cây xanh, xây 13 nhà văn hóa tránh lũ tại miền Trung, và cung cấp hơn 14.000 bồn chứa nước ngọt cho các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Hàng năm, BIDV MetLife cũng tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường”, mang tới các dụng cụ học tập thiết thực như máy tính, balo, bàn ghế… cho hàng ngàn em học sinh ở 17 trường học trên địa bàn các tỉnh Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tây Ninh, Hưng Yên…
Đối mặt với những hậu quả nặng nề của bão Yagi, BIDV MetLife cũng cam kết ưu tiên tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng thuộc 25 tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão, nhằm chia sẻ khó khăn, kịp thời hỗ trợ với đồng bào trước hậu quả của bão và lũ lụt. Nhờ các hoạt động này, BIDV MetLife đã được Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam trao giải AmCham CSR Awards suốt 8 năm liên tiếp, ghi nhận những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội.
Phát biểu tại lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á, bà Elena Butarova - Tổng giám đốc BIDV MetLife khẳng định: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á này là một trong những minh chứng công bằng và khách quan nhất của Ban Giám khảo đối với nỗ lực của BIDV MetLife trong một thập kỉ vừa qua. Đánh dấu hành trình 10 năm này, BIDV MetLife cam kết tiếp tục phát triển nhanh, mạnh, khẳng định vị thế của một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường, đồng thời cũng cam kết không bao giờ bỏ qua các yếu tố phát triển toàn diện, hài hòa giữa các mục tiêu kinh tế và mục tiêu xã hội, môi trường”.
-
Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới -
GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử -
Bí quyết kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam -
Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu -
Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS -
Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng -
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử