Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 21 tháng 12 năm 2024,
BIDV MetLife lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á
Nhã Nam - 09/12/2021 20:19
 
Chiến lược số hóa giúp BIDV MetLife duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Đây là một trong những lý do khiến Công ty được công nhận là “Doanh nghiệp Xuất sắc”.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) - APEA 2021, hạng mục “Corporate Excellence Award” - Doanh nghiệp Xuất sắc.

Giải thưởng do Enterprise Asia, tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại châu Á trao tặng. Đây là lần thứ hai liên tiếp BIDV MetLife được nhận giải thưởng này. 

Cúp giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á - APEA 2021, hạng mục “Corporate Excellence Award” - Doanh nghiệp Xuất sắc được Enterprise Asia trao cho BIDV MetLife

APEA là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật dựa trên các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe.

BIDV MetLife, với những nỗ lực vượt trội trong một năm vô cùng đặc biệt qua thành tích kinh doanh nổi bật và nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, đã hoàn toàn thuyết phục được Hội đồng tư vấn của APEA để một lần nữa được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc.

Là liên doanh giữa Ngân hàng BIDV và MetLife - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ, sau 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife đã sở hữu một nền tảng vững chắc với hơn 75.000 khách hàng, cơ hội tiếp cận đến 11 triệu khách hàng cá nhân, 400.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua 1.000 điểm giao dịch của BIDV trên cả nước.

BIDV MetLife có 15 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe không chỉ giúp khách hàng an tâm tạo dựng một nền tảng sức khoẻ dài lâu, mà còn mang đến cho họ những cơ hội đầu tư linh hoạt.

Nhờ đó, tỷ lệ khách hàng gia hạn hợp đồng luôn duy trì trên 85%, giúp BIDV MetLife trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có tỷ lệ khách hàng trung thành cao.

Trong 10 tháng đầu năm 2021, phí bảo hiểm mới của Công ty đạt 396 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, mang về doanh thu lên đến 1.400 tỷ đồng. 

BIDV MetLife đạt được những thành tích kinh doanh này nhờ vào chiến lược số hóa giúp duy trì 100% dịch vụ cho khách hàng dù trong giai đoạn giãn cách.

Việc áp dụng chính sách bảo hiểm điện tử trong năm 2021 không chỉ là nỗ lực giúp giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần tăng trưởng kinh doanh cho BIDV MetLife trong năm nay.

Những hiệu quả của chiến lược số hóa cũng được cải thiện thấy rõ ở khâu chi trả quyền lợi bảo hiểm, khi ngay trong những ngày cao điểm của dịch bệnh, BIDV MetLife vẫn tích cực tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết, chi trả cho nhiều hồ sơ yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm.

Từ ngày 1/1 -31/10/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi cho khách hàng lên đến 460 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với cam kết đồng hành và bảo vệ toàn diện, BIDV MetLife còn tích cực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chương trình “Hỗ trợ tài chính Khách hàng trước đại dịch Covid-19” với mức hỗ trợ lên đến 25 triệu đồng/trường hợp nếu khách hàng không may dương tính với virus SARS-CoV-2 từ BIDV MetLife là một trong những khoản hỗ trợ lớn nhất và dài hơi nhất.

“Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường, BIDV MetLife luôn nỗ lực giúp khách hàng xây dựng một tương lai vững vàng hơn. Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc lắng nghe và cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách liên tục nâng cao chất lượng của các kênh bán hàng trực tiếp hay qua kỹ thuật số của chúng tôi”, ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư