-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa thông báo, sẽ mở rộng chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19 đến hết ngày 31/12/2021, với một số điểm thay đổi trong điều kiện nhận hỗ trợ.
Thông tin cho biết, từ khi chương trình được triển khai cách đây 4 tháng, Công ty đã chi trả 5 tỷ đồng trợ giúp 200 khách hàng không may nhiễm Covid-19 với mỗi khoản hỗ trợ trị giá 25 triệu đồng, nhằm giúp khách hàng phần nào trang trải chi phí y tế, bù đắp khoản thu nhập bị giảm sút hoặc không có trong thời gian bị bệnh và cách ly.
Nhân viên BIDV MetLife tư vấn về sản phẩm cho khách hàng |
“Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam được đánh giá là rất khốc liệt, tác động sâu sắc đến kinh tế của nhiều gia đình trên khắp cả nước. Là công ty luôn hoạt động theo mục đích đã đề ra, BIDV MetLife hiểu rằng chúng tôi có trách nhiệm sát cánh và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách giúp họ an tâm về tài chính và hướng tới một tương lai vững vàng hơn”, Tổng giám đốc Gaurav Sharma của BIDV MetLife chia sẻ.
Cũng theo ông Gaurav Sharma, chứng kiến những tác động của đại dịch lên cộng đồng, BIDV MetLife đã ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính giúp khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19.
“Chúng tôi vui mừng vì đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng phần nào vượt qua khó khăn. Chúng tôi hy vọng việc mở rộng chương trình đến cuối năm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên khắp Việt Nam”, ông Gaurav nói thêm.
Làn sóng thứ 4 của đại dịch tác động nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống tại Việt Nam, khiến hệ thống y tế quốc gia bị quá tải. Nhiều người bị mất việc làm hoặc bị giảm thu nhập do nhiều hoạt động kinh tế bị ngưng trệ. Trong khi còn quá sớm để có thể đánh giá đầy đủ tác động của đại dịch, Ngân hàng Thế giới đã hạ dự báo mức tăng trưởng GDP dự kiến của Việt Nam từ 6,8% xuống 4,8% trong năm 2021.
Chương trình “Hỗ trợ Khách hàng vượt qua dịch Covid-19” của BIDV MetLife áp dụng cho các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến cuối năm 2021. Khách hàng đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Xét nghiệm phải được thực hiện sau 21 ngày kể từ ngày Hợp đồng được phát hành.
-
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương