-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa được vinh danh giải thưởng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2020 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards 2020 – APEA 2020) trao tặng.
. |
Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Thúc đẩy phát triển kinh tế vượt qua mọi giới hạn và thách thức” trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu. Trong bối cảnh đó, rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhưng cũng có những doanh nghiệp biết vượt qua các giới hạn và thách thức để phát triển mạnh mẽ hơn. BIDV MetLife đã làm rất tốt trong đại dịch khi chấp hành nghiêm giãn cách xã hội theo quy định, cung cấp 100% dịch vụ cho khách hàng như thường lệ – điều mà không nhiều công ty trên thị trường có khả năng thực hiện – nhờ vào chiến lược số hóa, qua đó duy trì được nhịp độ tăng trưởng kinh doanh.
Công ty duy trì song song nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến hỗ trợ trải nghiệm cho khách hàng như công cụ bán hàng GSP (Global Sales Platform), cổng thông tin DDH (Distribution Data Hub) cho phép nhân viên có thể truy cập và trích xuất các thông tin cần thiết để tiến hành các hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của BIDV MetLife tại gần 200 chi nhánh và hơn 1.000 điểm giao dịch trên toàn hệ thống ngân hàng BIDV trên toàn quốc được trang bị Ipad và các ứng dụng kỹ thuật số cho phép phê duyệt yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng chỉ trong vòng 24 tiếng.
. |
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, BIDV MetLife là liên doanh giữa Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV và Tập đoàn MetLife – tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Mỹ, do đó có cơ hội tiếp cận 11 triệu khách hàng bán lẻ và 400.000 DNVVN thông qua 190 chi nhánh và 854 trung tâm giao dịch của BIDV. BIDV MetLife hiện có trên 61.000 khách hàng và trên 1.500 tỷ doanh thu tính đến tháng 9 năm 2020.
Các sản phẩm bảo hiểm BIDV MetLife luôn nắm bắt xu hướng, kết hợp toàn diện yếu tố bảo vệ và yếu tố đầu tư giúp khách hàng an tâm không chỉ xây dựng nền tảng hạnh phúc về sức khoẻ mà mang đến kênh đầu tư linh hoạt, kiểm soát rủi ro tài chính tuyệt đối, giúp khách hàng thực hiện các mục tiêu tương lai ngắn hạn và dài hạn.
Tầm nhìn của BIDV MetLife là trở thành đối tác tin cậy của nhân viên và khách hàng và hướng tới vị trí Top 3 ngân hàng bảo hiểm (bancassurance) và nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia đánh giá cao BIDV MetLife đã đạt được nhiều thành tích kinh doanh nổi bật, có chiến lược kinh doanh phát triển bền vững và nhiều hoạt động đóng góp vì cộng đồng, xã hội trong thời gian qua.
Không chỉ theo đuổi chiến lược kinh doanh bền vững, BIDV MetLife luôn tích cực hỗ trợ các quỹ từ thiện và cộng đồng. Các hoạt động vì cộng đồng của BIDV MetLife nằm dưới sự bảo trợ của Quỹ MetLife, được thành lập từ năm 1976, để tiếp nối truyền thống lâu đời về những đóng góp và cống hiến cho cộng đồng.
Tháng 5 vừa qua, Quỹ MetLife (MetLife Foundation) cam kết tài trợ 25 triệu đô la trong nỗ lực ứng phó toàn cầu, hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Khoản tài trợ dành cho các nỗ lực cứu trợ trong ngắn hạn và dài hạn tại tất cả các khu vực nơi MetLife hoạt động trong đó có Việt Nam.
Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV Metlife, chia sẻ: “Bằng tinh thần kinh doanh luôn đổi mới với những giải pháp sáng tạo, cùng trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và sự bền vững của xã hội, BIDV Metlife đã tìm những cơ hội phát triển dù trong đại dịch, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam tăng trưởng và thịnh vượng. BIDV MetLife vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc châu Á trong một năm vô cùng đặc biệt này.
“Với giải thưởng cao quý này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ BIDV MetLife trong suốt những năm qua. Và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tập thể ban lãnh đạo, nhân viên của BIDV MetLife những người luôn sát cánh cùng nhau theo đuổi mục đích của công ty - ‘Luôn bên bạn, xây dựng tương lai vững vàng hơn’.”
APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực châu Á được tổ chức bởi Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ về đánh giá doanh nghiệp. APEA có các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, thông số đánh giá cạnh tranh cao và quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe, nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc.
Để đạt giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, các ứng viên cũng cần chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.
-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
-
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
-
1 Lo ngại hàng chục nghìn tỷ đồng trái phiếu có nguy cơ chậm trả nợ gốc -
2 Thêm nhà đầu tư khủng xin đầu tư Dự án cảng tổng hợp và container Cái Mép Hạ -
3 Mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Doanh nghiệp gom đất, người dân cũng không bị thiệt -
4 Nhiều chung cư tại Hà Nội có tỷ lệ tin rao bán ảo lên tới 50 - 70% -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/11
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng