Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ”
Hải Yến - 16/06/2016 15:05
 
Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), giải pháp tài chính cho gia đình một tương lai bình an, hạnh phúc sẽ được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife ra mắt trong tháng 6 này.

Sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare), giải pháp tích lũy tài chính hoàn hảo để an tâm chăm sóc sức khỏe, tận hưởng cuộc sống năng động, và một tương lai viên mãn.

Với thông điệp “Điểm tựa tương lai cho ngày dài hạnh phúc”, Hưng Gia Toàn Mỹ là gói sản phẩm tài chính có tính bảo vệ và tích lũy dành cho cá nhân trong độ tuổi từ 18 đến 64, thời gian đóng phí từ 1 đến 47 năm.

Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) BIDV MetLife
Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ sẽ được phân phối thông qua các chi nhánh Ngân hàng BIDV trên toàn quốc từ cuối tháng 6 /2016.

Hưng Gia Toàn Mỹ mang đến sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch tài chính và đảm bảo mức lãi suất cam kết tối thiểu trên giá trị tài khoản. Đây là giải pháp tài chính toàn diện cho một tương lai hạnh phúc, an nhàn, mạnh khỏe.

Ông Byron Dustin Ball, Tổng giám đốc điều hành BIDV MetLife cho biết, khách hàng luôn được đặt ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Hưng Gia Toàn Mỹ thể hiện cam kết mạnh mẽ của BIDV MetLife trong nỗ lực hỗ trợ khách hàng có được các giải pháp tài chính phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

“BIDV MetLife hiểu rõ văn hóa của người Việt Nam, về mối quan tâm và nhu cầu tích lũy và bảo vệ cho cuộc sống, đặc biệt khi về già, do đó, sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ giúp khách hàng có được kế hoạch tài chính ổn thỏa cho bản thân ”, theo ông Byron Dustin Ball.

Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) giúp khách hàng lên kế hoạch tài chính cho tương lai lâu dài từ những năm tháng còn rất trẻ, đáp ứng đa dạng các yêu cầu của khách hàng về mức phí, thời gian đóng phí, quyền lợi bảo hiểm, tính linh hoạt và sinh lợi
của gói bảo hiểm.

Ngoài cơ hội thụ hưởng ngay lập tức các quyền lợi ngắn hạn, Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn các hình thức đóng phí phong phú và quyền lợi bảo đảm, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phương án đầu tư phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) sẽ được phân phối thông qua các chi nhánh Ngân hàng BIDV trên toàn quốc từ cuối tháng 6 năm 2016.

BIDV MetLife hiện đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm bênh nan y; Bảo hiểm tai nạn; Bảo hiểm tự kỷ; An gia toàn mỹ.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

BIDV MetLife đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện thông qua mạng lưới với hơn 700 điểm giao dịch của BIDV rộng khắp trên toàn quốc.

BIDV MetLife thổi nhiệt thị trường bảo hiểm nhân thọ
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa ký thỏa thuận hợp tác thúc đẩy hoạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư