Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
BIDV MetLife triển khai “Ngày hội Bảo hiểm Nhân thọ”
Chí Tín - 24/10/2017 10:37
 
Công tybBảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đang phối hợp với Ngân hàng BIDV tổ chức “Ngày hội Bảo hiểm Nhân thọ” trên toàn bộ hệ thống chi nhánh của BIDV trên toàn quốc.
TIN LIÊN QUAN
BIDV MetLife là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa ngân hàng BIDV, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) và Tập đoàn MetLife Inc (Mỹ).
BIDV MetLife là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa Ngân hàng BIDV, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) và Tập đoàn MetLife Inc (Mỹ).

Chương trình được BIDV MetLife triển khai từ nay đến hết năm 2017, lần lượt trên 190 chi nhánh và 1.000 điểm giao dịch của Ngân hàng BIDV.
Trong thời gian triển khai Chương trình, khách hàng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn trao ngay khi tới tham gia chương trình, và những phần quà khuyến mại đặc biệt khi trở thành những khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Mới đây, BIDV MetLife và BIDV cũng vừa xây dựng cơ chế trao đổi dữ liệu hai chiều trong giao dịch nộp phí bảo hiểm cho các khách hàng của hai bên.

Theo chương trình này, BIDV và MetLife thiết lập cơ chế trao đổi dữ liệu trực tuyến đồng bộ giữa hai hệ thống thông qua kho dữ liệu trực tuyến.

Dịch vụ thu hộ phí được triển khai trên kênh thu tại quầy, thu hộ qua BIDV Onlines, thu hộ qua BIDV Mobile, dịch vụ ủy nhiệm thu tự đồng… Để thực hiện các giao dịch này, khách hàng cần có tài khoản tại BIDV và chủ động nộp phí bảo hiểm nhân thọ trên các kênh thanh toán khác nhau.

Theo đại diện của BIDV MetLife, chiến lược phát triển tới đây của công ty này là coi kỹ thuật số là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển trong thời gian tới

BIDV MetLife là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa Ngân hàng BIDV, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) và Tập đoàn MetLife Inc (Mỹ). BIDV MetLife có vốn điều lệ khi mới thành lập là 1.000 tỷ đồng (tương đương 48 triệu USD), trong đó MetLife sở hữu 60%, BIDV sở hữu 35%, BIC sở hữu 5%.

Cổ đông nước ngoài – Tập đoàn MetLife - là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất ở Mỹ và đã có mặt ở châu Á hơn 60 năm. MetLife hiện đang nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường tại Mỹ,  Mỹ La - tinh, châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư