-
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
Theo thỏa thuận hợp tác, Big C sẽ cùng CFVG tổ chức chương trình đào tạo MINI MBA “Giám đốc siêu thị trẻ” dành cho 16 học viên đến từ TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đồng Nai, Nam Định, Ninh Bình, Việt Trì (Phú Thọ).
![]() | ||
| Đại diện Big C và Trung tâm đào tạo quản lý Pháp – Việt (CFVG) đã ký thỏa thuận hợp tác chương trình đào tạo MINI MBA - “Giám đốc siêu thị trẻ” |
Chương trình kéo dài trong 1 năm (2013 – 2014), tại Trung tâm CFVG Hà Nội và TP.HCM dưới hình thức xen kẽ vừa học vừa làm.
Phần đào tạo lý thuyết diễn ra tại CFVG và đào tạo thực hành tại siêu thị Big C.
Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được ưu tiên tuyển dụng làm việc tại hệ thồng siêu thị Big C, vị trí từ phó giám đốc siêu thị trở lên.
“Mục tiêu của chương trình là xây dựng một thế hệ giám đốc siêu thị trẻ tài năng, đáp ứng mục tiêu mở rộng, phát triển lâu dài của Big C tại thị trường Việt Nam”, ông Serge Cao, Giám đốc đào tạo Big C Việt Nam nói.
Được biết, toàn bộ chi phí cho chương trình đào tạo được Big C tài trợ ước tính khoảng 4,7 tỷ đồng.
Chương trình đào tạo MINI MBA “Giám đốc siêu thị trẻ” được Big C chiêu sinh từ tháng 7/2013, và đã nhận được 338 hồ sơ dự tuyển.
Trải qua 4 vòng xét tuyển, Ban lãnh đạo Big C đã chọn ra được 16 học viên. Các học viên có độ tuổi từ 27 – 35, yêu thích nghề siêu thị, sẵn sàng làm việc tại các tỉnh, đặc biệt các ứng viên đang sinh sống tại cá địa phương nơi Big C sắp mở siêu thị được xét ưu tiên.
Thanh Tân
-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025

