Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
BIM Group - Syrena Việt Nam tổ chức sự kiện tri ân khách hàng
Như Loan - 08/01/2016 23:17
 
Ngày 16/1 tới đây, tại Phòng tiệc The Pearl - Vinpearl Halong Bay, Hạ Long, Quảng Ninh sẽ diễn ra sự kiện “Tri ân khách hàng 2015”. Chương trình cũng là lời tri ân chân thành dành cho tất cả các khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng BIM Group - Syrena Việt Nam trong chặng đường phát triển bền vững của tập đoàn những năm qua.

Nhìn lại năm 2015, có thể thấy thị trường bất động sản đã có những chuyển động tích cực, thể hiện sự khởi sắc ở nhiều phân khúc khác nhau. Cùng với những chính sách, quy định mới về bất động sản và tín hiệu lạc quan của nền kinh tế Việt Nam, có thể nói năm 2015 là bước đệm cho sự tăng trưởng vượt bậc của các thương hiệu bất động sản uy tín.

Trong không khí đón xuân mới, để chia sẻ niềm vui đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc của chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam đối với khách hàng thân thiết, tập đoàn trân trọng tổ chức buổi lễ “Tri ân khách hàng 2015” vào ngày 16/1/2016 tại phòng tiệc The Pearl - Vinpearl Halong Bay, Hạ Long, Quảng Ninh.

Đúng với tên gọi, chương trình “Tri ân khách hàng 2015” là buổi lễ sang trọng, ấm cúng đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa tập đoàn và khách hàng thân thiết, những người đã đồng hành và góp phần đưa sự phát triển của BIM Group - Syrena Việt Nam lên một tầm cao mới.

Chương trình tiệc trang trọng cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và quà tặng đặc biệt, BIM Group - Syrena Việt Nam mong muốn mỗi khách hàng sẽ có một bữa tiệc khai xuân mang đậm dấu ấn, mở ra một năm mới nhiều may mắn.

.

Bên cạnh đó, từ 1/1 đến 18/1/2016,  BIM Group - Syrena Việt Nam còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Green Bay Towers, Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên và Nhà liền kề Green Bay Village.

Green Bay Towers - sức hút không ngừng của dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Hạ Long

Là dự án chung cư cao cấp đầu tiên nằm trong Khu đô thị Halong Marina, sau khi đi vào hoạt động, Green Bay Towers thuyết phục khách hàng bởi các yếu tố như: chất lượng công trình, quản lý vận hành chuyên nghiệp, dịch vụ tiện ích tối ưu với bể bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe, an ninh 24/7, phí dịch vụ hợp lý và được cấp sổ hồng nhanh chóng… Ngoài ra, Green Bay Towers còn là dự án đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh triển khai gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ với gần 50 căn hộ có diện tích từ  63 – 68m2/căn đã được giải ngân.

Nhằm hỗ trợ cho người mua nhà có cơ hội được sở hữu một căn hộ tiện nghi nằm trong khu đô thị hiện đại và văn minh, từ 14/12/2015, BIM Group - Syrena Việt Nam triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn đối với khách hàng mua những căn hộ thuộc Green Bay Towers. Theo đó, khi khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ Green Bay Towers sẽ được nhận nhà ở ngay, 70% còn lại còn lại co thể trả theo từng tháng với lãi suất 0 %.

Chị Minh Hà, một khách hàng đang tìm hiểu về dự án Green Bay Towers cho biết: “Tôi đang tìm một căn hộ có giá phù hợp để chuyển khoản tiền tiết kiệm sang đầu tư, do lãi suất tiết kiệm không còn được tốt như trước. Hơn nữa các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán thì tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm, lại không phải hướng đầu tư lâu dài. Với suy nghĩ bất động sản là tài sản nên tôi muốn có thêm một căn hộ để đầu tư lâu dài. Với chính sách ưu đãi mới của chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam, thật sự đây là một lựa chọn quá hoàn hảo để đầu tư mua nhà”.

Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên lợi nhuận trao tay với mô hình ủy thác cho thuê

Dự án Lotus Residecnes - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên nằm tại bán đảo 2 của Khu đô thị Halong Marina, được thiết kế theo định hướng trở thành khu nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp với không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, cảnh quan mở với kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích vượt trội, và chính sách tài chính hấp dẫn chính là những yếu tố then chốt, tạo nên sức hút của Lotus Residences - Nhà liền kể nghỉ dưỡng Vạn Liên trong thời gian qua. Có thể thấy, điểm làm nên “sức nóng” của dự án thể hiện rõ nét nhất ở tiềm năng sinh lời cho chủ sở hữu. Điều này cũng lý giải vì sao ngay cả trong thời kỳ thị trường bất động sản còn nhiều biến động dự án vẫn có gần 80% số lượng giao dịch thành công qua những đợt mở bán.

Dự án áp dụng mô hình Ủy thác quản lý cho thuê bất động sản – Rental Pool với quyền lợi vượt trội. Chủ đầu tư cam kết mang lại lợi nhuận tối đa 8% giá trị căn nhà/năm trong 3 năm đầu với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng, miễn phí 2 năm phí dịch vụ và 60 đêm lưu trú miễn phí (tương đương với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng).

Đặc biệt trong dịp đầu năm mới, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình tri ân “Tặng 100% giá trị gói nội thất cao cấp”, theo đó, khách hàng mua nhà liền kề có tham gia chương trình hợp tác cho thuê được tặng 100% giá trị gói nội thất cao cấp trị giá từ 480-550 triệu đồng tương ứng với loại căn nhà. Đối với khách hàng không tham gia chương trình hợp tác cho thuê sẽ được giảm trực tiếp 100% giá trị gói nội thất tương ứng vào giá trị hợp đồng. Với gói nội thất tiêu chuẩn này, khách hàng có thể chuyển vào ở ngay để tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo tại ngôi nhà của mình hoặc cho thuê một cách dễ dàng và thuận tiện, mang lại lợi nhuận tối đa.

Green Bay Village – mô hình dân cư khép kín vươn đến cuộc sống an toàn, thịnh vượng

Hình thành dựa trên ý tưởng về một mô hình đô thị mẫu mực, Green Bay Village được thiết kế theo hình thức “Gated Community” hay còn gọi là cộng đồng dân cư khép kín, toàn dự án sẽ được bao bọc bởi tường rào kiến trúc thẩm mỹ với hệ thống đèn chiếu sáng, an ninh nội bộ 24/24 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là những dịch vụ tiện ích cận kề đạt tiêu chuẩn quốc tế như công viên cây xanh, hệ thống bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng… từ đó hình thành một cộng đồng cư dân cao cấp tách biệt.

Green Bay Village có tổng diện tích gần 10ha đất bao gồm nhà liền kề, nhà vườn, chung cư và nhà phố thương mại.  Đối với loại hình nhà liền kề, chủ đầu tư đưa ra thị trường 144 căn nhà. Trong đó, mỗi căn hộ của khu nhà liền kề được xây dựng 4 tầng và có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, mặt tiền từ 5-6m gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng, có thiết kế thông minh, theo phong cách kiến trúc hiện đại. Green Bay Village sẽ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý & Khai thác Tòa nhà VNPT (PMC), một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho các loại hình bất động sản ở Việt Nam.

Từ 1/1 đến 18/1/2016, khi khách hàng mua nhà liền kề Green Bay Village sẽ được giảm trực tiếp 5% giá trị căn nhà (trước VAT) khi đăng ký mua thành công.

Chia sẻ về sự kiện tri ân khách hàng ông Đoàn Quốc Huy, Phó Chủ tịch HĐQT BIM Group kiêm Chủ tịch HĐQT Syrena Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn phấn đấu để có thể hoàn thiện môi trường sống và chất lượng dịch vụ tại các dự án. Với mỗi dự án bất động sản, quyết định mua sản phẩm chính là thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Vì thế, thông qua sự kiện tri ân khách hàng lần này, cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã đặt niềm tin vào BIM Group - Syrena Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết của BIM Group - Syrena Việt Nam về chất lượng của từng dự án mà chúng tôi đã, đang và sẽ phát triển. Mong cho “Xuân báo bình an tài lợi tiến. Mai khai phú quý lộc quyền lai”.

Cư dân Khu đô thị Halong Marina sôi động với ngày hội thể thao
Ngày 6/6/2015, tại Khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Quảng Ninh, Hội thao Syrena Việt Nam – BIM Group mở rộng lần thứ nhất đã được diễn ra.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư