Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
BIM Group đạt giải thưởng quốc tế International Property Awards 2018
Như Loan - 10/05/2018 20:04
 
BIM Group vừa được vinh danh tại hạng mục Mixed use Architecture với dự án Boutique Hotels Phuquoc Waterfront tại lễ trao giải International Property Awards (IPA) 2018 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

International Property Awards (IPA) được đánh giá là một trong những giải thưởng quốc tế được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Năm nay, với quy trình khắt khe và vượt qua một loạt các thương hiệu bất động sản tham gia đề cử… trải qua sự đánh giá nghiêm ngặt của đội ngũ ban giám khảo quốc tế và chuyên nghiệp, dự án Boutique Hotels Phuquoc Waterfront do BIM Group đầu tư phát triển đã đoạt giải thưởng 5 sao “Mixed - use Architecture” – dự án phức hợp có kiến trúc tiêu biểu nhất. Đây chính là minh chứng cho chất lượng vượt trội, đẳng cấp của dự án nói riêng và sự phát triển trong lĩnh vực bất động sản của tập đoàn BIM Group nói chung.

Đại diện BIM Group chia sẻ: “Trong nhiều năm liên tiếp, BIM Group được vinh danh ở các hạng mục khác nhau của giải thưởng IPA, đây chính là động lực cho chúng tôi phát triển các dự án, giải pháp bất động sản tiêu chuẩn quốc tế cho các khách hàng. Giải thưởng góp phần khẳng định danh tiếng, sự phát triển bền vững của Tập đoàn BIM Group”.

Boutique Hotels Phu Quoc Waterfront đạt giải thưởng 5 sao “Mixed - use Architecture” tại IPA -2018
Boutique Hotels Phu Quoc Waterfront đạt giải thưởng 5 sao “Mixed - use Architecture” tại IPA -2018

Tọa lạc tại Bãi Trường với đường bờ biển dài hơn 20 km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ, hưởng trọn vẻ đẹp trời phú của Phú Quốc, Boutique Hotel Phuquoc Waterfront nằm trong dự án phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế Phu Quoc Marina được xây dựng với tổng diện tích lên tới 155 ha và vốn đầu tư ban đầu 180 triệu USD.

Dựa trên ý tưởng xây dựng một khu phố cổ lưu giữ nét văn hóa truyền thống, Phú Quốc Waterfront được phát triển theo mô hình Boutique Hotels và tuyến phố đi bộ độc đáo với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, hợp thời thượng nhưng vẫn hài hòa với các công trình xung quanh, đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kiểu mới tại Phú Quốc.

Dự án gồm 142 căn nhà được thiết kế hết sức hợp lý theo phong cách kiến trúc độc đáo mang dấu ấn Đông Dương. Tất cả các căn đều là nhà mặt phố hai mặt tiền và có khả năng ghép nối để tăng quy mô diện tích sử dụng tùy nhu cầu của từng chủ nhân. Phú Quốc Waterfront được thừa hưởng những tiện ích nội khu và các tiện ích giải trí bậc nhất trong hệ thống khu phức hợp Phu Quoc Marina như quảng trường biển, phố đi bộ, chợ đêm, bến tàu du lịch, hệ thống nhà hàng, quán bar ven biển, beer club, spa, gym, công viên giải trí…

Ngay từ khi triển khai, Boutique Hotel Phú Quốc Waterfront đã được nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn săn đón, tìm kiếm, lựa chọn và liên tục “cháy hàng”. Dự án không chỉ thu hút bởi vị trí thuận lợi, là điểm dừng chân hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên mà còn bởi các dịch vụ liền kề và khả năng sinh lời của chức năng thương mại dịch vụ du lịch khách sạn bền vững của dự án.

Năm 2018, từ thành công của dự án Phú Quốc Waterfront, với phương châm “đón đầu xu hướng kinh doanh mới” BIM Group tiếp tục phát triển mô hình Boutique Hotel tại Halong Marina - khu đô thị quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Hạ Long, đã được quy hoạch phát triển thành Trung tâm dịch vụ - du lịch - nghỉ dưỡng của Quảng Ninh.

Trong định hướng phát triển Halong Marina, BIM Group tâm huyết tạo dựng bán đảo 2 thành khu thương mại dịch vụ cao cấp, là trung tâm của cả khu đô thị rộng lớn này. Nằm giữa bán đảo 2 của Khu đô thị Halong Marina, nối thẳng với quảng trường biển mang hình tượng “rồng vươn biển lớn”.

Boutique Hotels Phuquoc Waterfront nằm trong Khu đô thị Phu Quoc Marina
Boutique Hotels Phuquoc Waterfront nằm trong Khu đô thị Phu Quoc Marina

Dự án Boutique Hotels Shophouse thuộc Marina Square sẽ sở hữu vị trí trung tâm giữa trung tâm di sản Hạ Long và được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha - Salvado Perez Arroyo, cha đẻ của dự án Centro Eventi Multifunzionale tại Italia từng lọt top 5 công trình tiêu biểu của châu Âu năm 2016).

Cũng giống như dự án Phú Quốc Waterfront, Marina Square không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa Boutique, Hotel và shophouse mà còn là điểm nhấn của cả khu đô thị Halong Marina.

Với nỗ lực cố gắng đem đến những sản phẩm bất động sản đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cùng hàng loạt những giải thưởng lớn mà thương hiệu BIM Group đạt được trong thời gian gần đây, tập đoàn kinh tế đa ngành đang ngày càng khẳng định là một trong những cái tên sáng giá và nổi bật trên thị trường trong và ngoài khu vực.

Doanh nhân Lê Minh Dũng, Phó tổng giám đốc BIM Group: BIM Group chọn phát triển bền vững
Ông Lê Minh Dũng, Phó tổng giám đốc BIM Group, Giám đốc điều hành Khối Bất động sản nghỉ dưỡng chia sẻ tham vọng trở thành chủ đầu tư quy mô...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư