
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Tại triển lãm lần này, Binggrae sẽ trưng bày tại gian hàng (1-KK29), diễn ra từ ngày 27 đến 31 tháng 5 tại Bangkok, Thái Lan. Du khách sẽ có cơ hội khám phá các sản phẩm chủ lực của Binggrae như Melona, Sữa chuối và Samanco (kem hình cá) những sản phẩm đã có mặt tại Thái Lan và các thị trường Đông Nam Á khác. Binggrae cũng đặt mục tiêu thiết lập các quan hệ đối tác kinh doanh toàn cầu mới trong khuôn khổ sự kiện. Ngoài ra, công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm mới, cũng như các dòng kem nổi bật từ công ty con Haitai Ice, định vị sự kiện này như một bàn đạp thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong khu vực.
THAIFEX – Anuga Asia là triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống lớn nhất Đông Nam Á, được đồng tổ chức bởi chính phủ Thái Lan và Koelnmesse - đơn vị tổ chức triển lãm toàn cầu đứng sau ANUGA, hội chợ thương mại thực phẩm lớn nhất thế giới tại Đức. Cùng với SEOUL FOOD và FOODEX Japan, triển lãm này được coi là một trong ba triển lãm hàng đầu của ngành thực phẩm tại châu Á, thu hút sự tham gia của hơn 3.100 công ty đến từ 52 quốc gia.
Binggrae đã bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm kem như Melona và Samanco sang Thái Lan từ năm 2007. Các sản phẩm này hiện đang được bán tại các chuỗi siêu thị cao cấp như Gourmet Market, Foodland và Max Valu. Công ty cũng lắp đặt các tủ đông mang thương hiệu riêng tại các điểm bán lẻ này để nâng cao sự hiện diện và tăng tương tác với người tiêu dùng Thái Lan.
Trong tương lai, Binggrae có kế hoạch đẩy nhanh mở rộng thị phần tại thị trường Đông Nam Á bằng cách đảm bảo phân phối rộng khắp Thái Lan. Công ty dự định sẽ tăng cường nhận diện thương hiệu cho danh mục sản phẩm kem thông qua các chiến dịch tiếp thị mục tiêu, với Melona là sản phẩm chủ lực. Ngoài ra, Binggrae sẽ giới thiệu sản phẩm Sữa chuối mới dành riêng cho xuất khẩu được thiết kế phù hợp với điều kiện bảo quản ở nhiệt độ thường, đa dạng hóa hơn nữa danh mục sản phẩm trong khu vực.
Gần đây, Binggrae đã ra mắt kênh YouTube toàn cầu chính thức, O My Guide có nội dung về ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho khán giả quốc tế.
Một đại diện của Binggrae chia sẻ: "Việc tham gia vào THAIFEX 2025 là một bước quan trọng để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm cốt lõi của Binggrae tại Thái Lan và đẩy nhanh quá trình thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng".
-
XCMG và O.C.R. Thái Lan ký hợp đồng trị giá 14 triệu USD
-
GIGABYTE khởi động chiến dịch Stealth Revolution - Tôn vinh thiết kế PC gọn gàng, tinh tế
-
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới
-
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD
-
Cainiao mở rộng chuỗi cung ứng APAC, vận hành kho bãi và hoàn tất đơn hàng tại 10 thị trường -
Hisense mang sự sôi động như sân vận động tới mọi gia đình với PX3-PRO và C2 Ultra -
Bridge Data Centres công bố báo cáo ESG đầu tiên -
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh -
Envision vận hành nhà máy sản xuất hydro xanh và amoniac xanh lớn nhất thế giới -
HUAWEI Pura 80 Series ra mắt: Phá vỡ mọi giới hạn nhiếp ảnh di động -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One