Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bình Dương ra mắt app du lịch với 64 chức năng
Lê Quân - 27/08/2022 10:01
 
Du khách đến tỉnh Bình Dương có thể dễ dàng tra cứu các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, lịch trình xe buýt… thông qua app du lịch Bình Dương trên nền tảng thiết bị di động thông minh.

Ngày 26/8, tại Thành phố Thủ Dầu Một, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã chính thức đưa ứng dụng (app) du lịch Bình Dương trên nền tảng thiết bị di động thông minh vào hoạt động.

Giao diện app du lịch Bình Dương trên thiết bị di động
Giao diện app du lịch Bình Dương trên thiết bị di động

Ứng dụng này đóng vai trò như một "trợ lý ảo" cho du khách với hơn 64 chức năng như tìm kiếm xung quanh, bản đồ tương tác, chỉ đường đi trên bản đồ…

Du khách đến Bình Dương có thể tra cứu thông tin về du lịch, gợi ý điểm đến vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực, lịch trình xe buýt, xe khách, kết nối du khách với nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, giải trí…

Ứng dụng cũng mang tính tương tác cao giữa người dùng và đơn vị quản lý bởi tính năng thu thập và phản hồi thông tin đến du khách. Ứng dụng được cung cấp trên hai kho ứng dụng App Store (hệ điều hành IOS) và Google Play (hệ điều hành Android).

Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương cho biết, app du lịch Bình Dương ra đời sẽ trở thành kênh thông tin chính thống đáng tin cậy, phục vụ hiệu quả cho du khách và đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch.

Ngoài ra, app cũng là kênh trao đổi, nắm bắt thông tin kịp thời của cơ quan quản lý nhà nước. Trong quá trình vận hành, app sẽ tiếp tục hoàn thiện về nội dung và chức năng trên cơ sở ý kiến đóng góp từ người sử dụng.

Hội thảo quốc tế “Bình Dương, Thành phố thông minh - Smart City”
Làm thế nào để kiến tạo Bình Dương trở thành một thành phố thông minh bền vững để mang lại cuôc sống chất lượng cao và công việc tốt cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư