Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bitexco mở rộng hợp tác với Siemens
Hồng Sơn - 29/11/2014 15:50
 
Bitexco và Tập đoàn Siemens (Đức) mới đây đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ về việc mở rộng hợp tác.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó hai bên nhất trí sẽ đẩy mạnh quan hệ hợp tác chặt chẽ và hiệu quả hơn trong thời gian tới, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ tòa nhà, quản lý năng lượng, nguồn điện và phân phối điện.

  Bitexco mở rộng hợp tác với Siemens  
  Lãnh đạo Bitexco và Tập đoàn Siemens (Đức) tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về việc mở rộng hợp tác  

Bên cạnh đó, Siemens sẽ hỗ trợ Bitexco thực hiện một số khóa đào tạo về hệ thống quản lý tòa nhà cho dự án tòa tháp tài chính Bitexco đồng thời hỗ trợ về đào tạo và phát triển nhân lực trong lĩnh vực quản lý năng lượng.

“Tập đoàn Bitexco và Siemens rất hài lòng với quan hệ hợp tác thành công cho đến nay, tuy nhiên hai bên đều nhận thấy rằng có rất nhiều cơ hội để tăng cường và mở rộng sự hợp tác này cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chính vì vậy, hai bên quyết định ký kết Biên bản ghi nhớ này. Đây là bước tiến hết sức quan trọng trong lịch sử hợp tác của cả hai bên”, TS. Armin Bruck, Tổng Giám đốc Siemens khu vực ASEAN phát biểu tại buổi ký kết.

Ông Phạm Thái Lai, Tổng giám đốc Siemens Việt Nam nhận xét, triết lý của Bitexco là đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất trong các ngành nghề kinh doanh và luôn tiên phong trong các lĩnh vực mà doanh nghiệp lựa chon, điều này rất phù hợp với Siemens. Với hơn 160 năm kinh nghiệm và hoạt động trên hơn 190 quốc gia và lãnh thổ, Siemens dẫn đầu về công nghệ và đổi mới sáng tạo đồng thời là đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực kinh doanh của mình.

Theo ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch Bitexco, trên cơ sở của sự hợp tác này, Siemens sẽ đồng hành cùng Bitexco, có những đóng góp nhiều hơn, thiết thực hơn để Bitexco thực hiện thành công các dự án trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư