Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bloom Academy sẽ nâng cao vị thế ngành tạo mẫu tóc Việt Nam
Vũ Anh - 04/04/2018 08:45
 
Học viện tóc Quốc tế Bloom (Bloom Academy) được thiết lập với kỳ vọng những người say mê tại Việt Nam sẽ tiếp cận, học tập và ứng dụng kỹ thuật tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới.

Những người đam mê sáng tạo và theo đuổi nghệ thuật tạo mẫu tóc ở Việt Nam hẳn không xa lạ với các trường phái mang đậm dấu ấn nghệ thuật và phong cách riêng hàng đầu thế giới như Sassoon, Toni&Guy cùng với hệ thống đào tạo chuẩn quốc tế của chính họ như Sassoon Academy, Toni&Guy Academy… Đây chính là những thước đo tiêu chuẩn để Bloom Academy áp dụng và hướng tới trong việc giảng dạy và liên kết đào tạo.

Bloom Academy có vị thế quan trọng trong chuỗi dự án quốc tế của Muk hair - nhãn hiệu hàng đầu tại Australia về sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cao cấp dành cho tóc.

Bà Tống Hải Bằng, Giám đốc của Muk Hair tại Việt Nam cho biết: “Sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi quyết định chọn Bloom làm đối tác chiến lược nhằm phát triển và thiết đặt tiêu chuẩn quốc tế đối với ngành tóc tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng tài trợ và tạo mọi điều kiện để học viên tại Bloom Academy được học tập và phát triển tài năng tốt nhất”.

BLOOM sẽ là môi trường toàn diện, chuyên nghiệp, nơi giúp giấc mơ khởi nghiệp và nâng cao vị thế ngành tạo mẫu tóc Việt Nam
Bloom là nơi giúp giấc mơ khởi nghiệp và nâng cao vị thế ngành tạo mẫu tóc Việt Nam

Không chỉ hướng đến mục tiêu cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại, Bloom Academy còn là nơi giao lưu, trao đổi nghề nghiệp với kỳ vọng xây dựng cộng đồng những người đam mê nghệ thuật tóc, các lĩnh vực liên quan đến tóc và chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, Bloom Academy luôn mong muốn tìm kiếm những tài năng xứng đáng để đào tạo, phát triển và giới thiệu ra quốc tế.

 Bloom Academy sẽ tổ chức buổi “Thực hành tạo mẫu tóc theo xu hướng 2018 với nhà TMT Quốc tế Leslie Đỗ” vào ngày 13/4/2018 tại Hà Nội.

Sự kiện được MUK Hair tài trợ 90% chi phí cho 50 người đã thành thạo kỹ thuật cắt cơ bản và đăng ký sớm nhất.

Đăng ký: http://hocvientocbloom.com/thuc-hanh-tao-mau-toc-2018/

Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu thế giới và Việt Nam về ngành tóc như chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế Leslie Do đến từ Nauy, chuyên gia màu nhuộm Brad Vincent đến từ Australia… cùng nhiều chuyên gia hàng đầu của các nước khác.

Bloom Academy cung cấp những giáo trình chất lượng cao cùng sự linh hoạt để dễ dàng chọn lựa như giáo trình chuẩn, được biên soạn khoa học, mang tính tiếp cận và thực tế cao.

Ngoài ra, nhằm trang bị cho họ những kiến thức toàn diện về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn, Bloom cũng cung cấp bộ giáo trình nâng cao dành riêng cho những đối tượng là người yêu thích nghệ thuật tạo mẫu tóc, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, quản lý Salon…

Cùng với các buổi học lý thuyết, học viên tại đây sẽ có nhiều buổi thực hành với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên, giúp nâng cao tay nghề nhanh và hiệu quả.

Bên cạnh đó, học viên sẽ được tham gia các buổi chia sẻ kiến thức mở rộng từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới; các buổi học chuyên sâu về kỹ thuật cắt, kỹ thuật tạo màu…. Đặc biệt, học viên cũng sẽ có cơ hội làm việc và phát triển tài năng tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp.

Michael Bloomberg trở lại thương trường
Cựu thị trưởng New York Michael Bloomberg sẽ trở lại ghế lãnh đạo công ty TNHH Bloomberg do ông sáng lập năm 1981, Reuters đưa tin.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư