Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
The Starup Studio đào tạo khởi nghiệp tại Đà Nẵng
Hoàng Anh - 18/03/2018 14:24
 
Ngày 18/3, tại thành phố Đầ Nẵng, The Starup Studio và V. Starup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, The Staup Studio sẽ mang đến những chương trình đào tạo khởi nghiệp mới mẻ cho các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp.

The Starup Studio là một tổ chức đến từ Mỹ, được sáng lập bởi doanh nhân Gary Conroy, hoạt động chính của tổ chức này bao gồm ươm mầm Starup, đào tạo, hướng dẫn xây dựng và phát triển cộng đồng sinh thái khởi nghiệp. The Starup Syudio kết hợp kỹ năng xử lý vấn đề sáng tạo và thiết lập bản đồ tư duy nhằm giúp người tham gia khám phá tiềm năng, kích hoạt tinh thần sáng tạo.

Ông Gary Conroy - Nhà sáng lập The Starup Studio cam kết sự hợp tác với V.Sratup sẽ mang đến hàng ngàn phương pháp giáo dục mang tính đột phá, khả năng của các bạn trẻ là không giới hạn, điều quan trọng nhất là có thể cho cá nhân những cơ hội để bộc lộ và phát triển tài năng. The Starup Studio sẽ trao cho các bạn trẻ những kỹ năng cần thiết trong việc khởi nghiệp.

The Starup Studio và V. Starup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược đào tạo khởi nghiệp.
The Starup Studio và V. Starup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược đào tạo khởi nghiệp.

Khoá  học do The Starup Studio và V. Starup hợp tác gồm những hoạt động chính là đào tạo, hướng dẫn xây dựng và phát triển cộng đồng sinh thái khởi nghiệp. Đặc biệt các hội thảo sẽ đưa học viên vào các chương trình giảng dạy độc đáo về khởi nghiệp thực tế. Trong mùa hè năm nay, The Starup Studio sẽ tổ chức chương trình Staup Summer Camp kéo dài 3 ngày, cuối chương trình học viên sẽ bảo vệ các ý tưởng khởi nghiệp của riêng mình.

Học viên có thể bắt đầu đăng ký tham gia chương trình từ ngày 26/3, tại văn phòng Công ty V.Sratup địa chỉ 16 Lý Thường Kiệt – thành phố Đà Nẵng. Dịp này, Công ty V.Sratup tặng 50 suất học bổng toàn phần trị giá 500 USD dành cho những người đam mê và thực sự muốn đi trên con đường khởi nghiệp.

Đà Nẵng chấm dứt xả thải ra biển
Đà Nẵng đang tập trung nguồn lực đầu tư hệ thống hạ tầng để chấm dứt tình trạng nước thải sinh hoạt tràn ra biển.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư