Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bộ Công thương tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2015
Duy Hoàng - 04/04/2015 08:49
 
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2015 nhằm chia sẻ ý tưởng xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dutch Lady là “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”
Mỗi sáng thức dậy chiến đấu vì thương hiệu Việt
Ngày càng có nhiều mặt hàng Việt Nam tạo được thương hiệu tốt, được người tiêu dùng lựa chọn

Ngày 17/4 tới, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia chủ trì tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia - Nâng cao năng lực cạnh tranh”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2015,

Diễn đàn thương hiệu lần này sẽ tập trung vào 2 nội dung chính: Trao đổi, chia sẻ ý tưởng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp; Thảo luận và lập kế hoạch thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Quốc gia nhằm tăng cường khả năng liên kết và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, Diễn đàn cũng nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, địa phương giới thiệu kinh nghiệm về gắn tiếp thị vùng miền với xây dựng thương hiệu quốc gia.

Dự kiến có 130 đại biểu đại diện cho các Bộ/ngành, Hiệp hội, chuyên gia về phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và cơ quan báo chí tham dự Diễn đàn. Ban tổ chức cho biết, sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham dự Diễn đàn đến hết 10/4 này.

Chủ thương hiệu trà gây dựng cơ nghiệp từ 20 triệu

() Điều hành từ nước ngoài, trực tiếp tham gia vào khâu nghiên cứu sản phẩm mới... là cách mà bà chủ thương hiệu trà Trần Thị Yến Nga gìn giữ và phát triển công ty có tuổi đời hơn 20 năm.

Sản phẩm Việt không còn muốn làm "vợ lẽ"

() Sáng nay (15/3), 100 doanh nghiệp đã được lựa chọn để trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014 - lần thứ I”.

Vì sao ít thương hiệu Việt có clip quảng cáo “lấy nước mắt”?

() Những TVC quảng cáo khiến người xem cảm động, phát trên truyền hình thường thuộc về các công ty nước ngoài. Vì sao thương hiệu thuần Việt rất ít clip “lấy nước mắt” như vậy? Ông Lê Tấn Đạt, Giám đốc NEO Communications trao đổi về câu chuyện này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư