-
Liên danh Nam Mê Kông - MekongHomes rót vốn, lập doanh nghiệp thực hiện dự án gần 2.000 tỷ đồng -
Doanh nghiệp FDI xuất khẩu 36,5 tỷ USD hàng dệt may, giày dép -
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN -
Viettel đón Quốc vương Brunei, mở ra hợp tác chiến lược về công nghiệp công nghệ cao -
CyRadar trở thành sản phẩm duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 8 giải pháp bảo mật được Microsoft công bố -
Betagen “đánh thức” cuộc chơi sữa uống lên men
| TIN LIÊN QUAN | |
| Dutch Lady là “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014” | |
| Mỗi sáng thức dậy chiến đấu vì thương hiệu Việt | |
![]() |
| Ngày càng có nhiều mặt hàng Việt Nam tạo được thương hiệu tốt, được người tiêu dùng lựa chọn |
Ngày 17/4 tới, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia chủ trì tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia - Nâng cao năng lực cạnh tranh”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2015,
Diễn đàn thương hiệu lần này sẽ tập trung vào 2 nội dung chính: Trao đổi, chia sẻ ý tưởng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp; Thảo luận và lập kế hoạch thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Quốc gia nhằm tăng cường khả năng liên kết và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Ngoài ra, Diễn đàn cũng nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, địa phương giới thiệu kinh nghiệm về gắn tiếp thị vùng miền với xây dựng thương hiệu quốc gia.
Dự kiến có 130 đại biểu đại diện cho các Bộ/ngành, Hiệp hội, chuyên gia về phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và cơ quan báo chí tham dự Diễn đàn. Ban tổ chức cho biết, sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham dự Diễn đàn đến hết 10/4 này.
| Chủ thương hiệu trà gây dựng cơ nghiệp từ 20 triệu () Điều hành từ nước ngoài, trực tiếp tham gia vào khâu nghiên cứu sản phẩm mới... là cách mà bà chủ thương hiệu trà Trần Thị Yến Nga gìn giữ và phát triển công ty có tuổi đời hơn 20 năm. |
| Sản phẩm Việt không còn muốn làm "vợ lẽ" () Sáng nay (15/3), 100 doanh nghiệp đã được lựa chọn để trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014 - lần thứ I”. |
| Vì sao ít thương hiệu Việt có clip quảng cáo “lấy nước mắt”? () Những TVC quảng cáo khiến người xem cảm động, phát trên truyền hình thường thuộc về các công ty nước ngoài. Vì sao thương hiệu thuần Việt rất ít clip “lấy nước mắt” như vậy? Ông Lê Tấn Đạt, Giám đốc NEO Communications trao đổi về câu chuyện này. |
Duy Hoàng
-
Liên danh Nam Mê Kông - MekongHomes rót vốn, lập doanh nghiệp thực hiện dự án gần 2.000 tỷ đồng -
Doanh nghiệp FDI xuất khẩu 36,5 tỷ USD hàng dệt may, giày dép -
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN -
Viettel đón Quốc vương Brunei, mở ra hợp tác chiến lược về công nghiệp công nghệ cao
-
CyRadar trở thành sản phẩm duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 8 giải pháp bảo mật được Microsoft công bố -
Betagen “đánh thức” cuộc chơi sữa uống lên men -
Tiêu thụ xi măng phục hồi, lợi nhuận quý III/2025 của Vicem tăng ấn tượng -
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2025 -
Biên lợi nhuận ròng HPA đạt 21%, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động -
Thành lập Hiệp hội Logistics Đồng Nai -
Gamuda Land - Tư duy của nhà đầu tư quốc tế tại một thị trường đang bứt phá
-
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng -
FE CREDIT tỏa sáng với cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025 -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 3)






