
-
Geleximco được vinh danh Top doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới đất nước
-
“Chúng ta đang ở thời điểm của một cuộc chuyển mình”
-
EVNNPC tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm 2025
-
Hưng Yên kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển
-
Việt Nam chủ trì đoàn thẩm định chung thực hiện công nhận lẫn nhau Doanh nghiệp ưu tiên -
Trước 25/10, doanh nghiệp nhà nước báo cáo Bộ Tài chính về hoạt động sản xuất kinh doanh
TIN LIÊN QUAN | |
Dutch Lady là “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014” | |
Mỗi sáng thức dậy chiến đấu vì thương hiệu Việt |
![]() |
Ngày càng có nhiều mặt hàng Việt Nam tạo được thương hiệu tốt, được người tiêu dùng lựa chọn |
Ngày 17/4 tới, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia chủ trì tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia - Nâng cao năng lực cạnh tranh”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2015,
Diễn đàn thương hiệu lần này sẽ tập trung vào 2 nội dung chính: Trao đổi, chia sẻ ý tưởng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp; Thảo luận và lập kế hoạch thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Quốc gia nhằm tăng cường khả năng liên kết và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Ngoài ra, Diễn đàn cũng nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, địa phương giới thiệu kinh nghiệm về gắn tiếp thị vùng miền với xây dựng thương hiệu quốc gia.
Dự kiến có 130 đại biểu đại diện cho các Bộ/ngành, Hiệp hội, chuyên gia về phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và cơ quan báo chí tham dự Diễn đàn. Ban tổ chức cho biết, sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham dự Diễn đàn đến hết 10/4 này.
Chủ thương hiệu trà gây dựng cơ nghiệp từ 20 triệu () Điều hành từ nước ngoài, trực tiếp tham gia vào khâu nghiên cứu sản phẩm mới... là cách mà bà chủ thương hiệu trà Trần Thị Yến Nga gìn giữ và phát triển công ty có tuổi đời hơn 20 năm. |
Sản phẩm Việt không còn muốn làm "vợ lẽ" () Sáng nay (15/3), 100 doanh nghiệp đã được lựa chọn để trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014 - lần thứ I”. |
Vì sao ít thương hiệu Việt có clip quảng cáo “lấy nước mắt”? () Những TVC quảng cáo khiến người xem cảm động, phát trên truyền hình thường thuộc về các công ty nước ngoài. Vì sao thương hiệu thuần Việt rất ít clip “lấy nước mắt” như vậy? Ông Lê Tấn Đạt, Giám đốc NEO Communications trao đổi về câu chuyện này. |
Duy Hoàng
-
Hưng Yên kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển -
Việt Nam chủ trì đoàn thẩm định chung thực hiện công nhận lẫn nhau Doanh nghiệp ưu tiên -
Cơ chế đặt hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp đang đi nhanh hơn? -
Trước 25/10, doanh nghiệp nhà nước báo cáo Bộ Tài chính về hoạt động sản xuất kinh doanh -
Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới Haier và đột phá công nghệ máy giặt 3 lồng đầu tiên tại Việt Nam -
Doanh nghiệp Hưng Yên thúc đẩy liên kết, mở rộng thị trường -
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên: Vững bước đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé