Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bộ đôi Miss Earth tung ảnh siêu hot khi nghỉ dưỡng tại Phan Thiết
Hương Việt - 25/08/2022 13:02
 
Vừa qua, Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet.

Kết thúc chuyến đi, hai nàng hậu đã khẳng định, NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là điểm đến du lịch quốc tế hấp dẫn.

Cùng với 2 nàng hậu quốc tế, Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cũng hội ngộ tại siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet và có những trải nghiệm thú vị.

Với quy mô 1.000 ha, cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp và quy mô chuẩn quốc tế, trong đó có cụm sân golf chuẩn PGA với 36 hố độc quyền đầu tiên tại châu Á, trung tâm Arena có sức chứa 10.000 người, trung tâm thể thao chuẩn tổ chức các giải đấu quốc tế Sport Complex, hơn 20 khách sạn và resort thương hiệu quốc tế, công viên giải trí NovaDreams Adventure World 25 ha, hệ thống bệnh viện, phòng khám, trung tâm cấp cứu chuẩn quốc tế… NovaWorld Phan Thiet xứng đáng trở thành một trong những điểm đến quốc tế hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng.

Á hậu 2 Thạch Thu Thảo (váy xanh) mong sớm được giới thiệu với bạn bè quốc tế về điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng mang tầm thế giới của NovaWorld Phan Thiet
Trong chuyến hội ngộ này, Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cùng những người bạn cũng đã có những khoảnh khắc “lạc bước” trên con phố mua sắm đậm chất Mỹ, cùng thưởng thức những món đồ uống yêu thích và thỏa thích mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp danh tiếng.
Công viên biển Bikini Beach mang phong cách của bãi biển Miami xinh đẹp, là điểm đầu tiên thu hút Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner.
“NovaWorld Phan Thiet mang cho Hằng cảm giác thoải mái thực sự. Hằng muốn cùng bạn bè, gia đình đến đây ở thật lâu trong những ngôi nhà thiết kế ấm cúng trên những con đường hiện đại, trẻ trung như một nước Mỹ thu nhỏ”, đương kim Hoa hậu các dân tộc 2022 - Nông Thị Thúy Hằng (đứng giữa) chia sẻ.
NovaWorld Phan Thiet lọt vào “tầm ngắm” nhà đầu tư phía Bắc
NovaWorld Phan Thiet với các giá trị thực về một siêu thành phố biển - du lịch - sức khoẻ dần được hình thành, đang lọt vào tầm ngắm của các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư