Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 16 tháng 08 năm 2024,
Bộ GD&ĐT công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin gây phiền hà cho người dân
Hưng Anh - 16/08/2024 10:01
 
Bộ GD&ĐT vừa công khai đường dây nóng, hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp đối với các đơn vị thực hiện chức năng quản lý nhà nước của Bộ.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 15/8 Bộ GD&ĐT ban hành Quyết định số 2140/QĐ-BGDĐT, trong đó Bộ GD&ĐT công khai đường dây nóng, hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp đối với các đơn vị thực hiện chức năng quản lý nhà nước của Bộ GD&ĐT.

Việc công khai đường dây nóng, hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin nhằm thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc.

Theo đó công khai số điện thoại tiếp nhận thông tin trong giờ hành chính là: 024.38621002

Địa chỉ hộp thư điện tử: [email protected].

Người dân có thể gọi điện theo số điện thoại đã cung cấp để phản ánh những vấn đề, hành vi gây nhũng nhiễu, khó dễ, phiền hà. Các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân, đối với Bộ GD&ĐT liên quan đến chức năng của Cục, Vụ, Thanh tra, Văn phòng được gửi đến hộp thư điện tử của các đơn vị thuộc Bộ GD&ĐT để xử lý theo thẩm quyền.

Quyết định có hiệu lực bắt đầu từ ngày 15/8/2024.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư