Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bosch giới thiệu giải pháp cho thành phố thông minh
Như Loan - 31/03/2016 10:53
 
Từ ngày 26 - 28/3, Bosch đã tổ chức Hội nghị Thành phố Thông minh Bình Dương 2016 với mục tiêu nâng cao nhận thức về thành phố thông minh và giới thiệu những giải pháp phát triển bền vững cho đô thị.
.
Ông Võ Quang Huệ phát biểu tại buổi họp báo về Hội nghị Thành phố Thông minh Bình Dương 2016

Hội nghị do Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng tỉnh Bình Dương tổ chức.

Tham gia hội nghị này, Bosch tại Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp thông minh cho giao thông, sản xuất công nghiệp, an ninh tòa nhà và nhà ở. Đây cũng chính là những lĩnh vực mà Bosch có thể hợp tác để phát triển đô thị tại Việt Nam.

Ông Võ Quang Huệ, Tổng Giám Đốc Bosch Việt Nam cho biết: “Với công nghệ không ngừng được cải tiến và kinh nghiệm thực tế thông qua các dự án Thành phố thông minh ở Singapore, thành phố Stuttgart (CHLB Đức) và nhiều nơi khác trên thế giới, chúng tôi mong muốn cùng chính quyền địa phương xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị”.

Tại Việt Nam, Bosch là một trong những nhà đầu tư châu Âu lớn nhất, hoạt động trên bốn lĩnh vực: kinh doanh, sản xuất, nghiên cứu - phát triển, và dịch vụ. Đặc biệt, Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ phần mềm của Bosch tại TP. Hồ Chí Minh, với hơn 950 kỹ sư, có thể nghiên cứu và cung cấp các giải pháp kết nối cho thành phố thông minh.

Ngoài ra, Tập đoàn Bosch là công ty toàn cầu hoạt động trên cả ba cấp độ của Internet Vạn Vật (Internet of Things), bao gồm: Công nghệ cảm biến, Công nghệ phần mềm và Dịch vụ. Nền tảng công nghệ của Bosch được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, từ Tòa nhà và nhà ở thông minh, Thành phố thông minh, Giao thông kết nối cho đến Công nghiệp 4.0 (nền sản xuất kết nối thông minh).

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp ứng dụng cho ngành sản xuất Mía đường
Sugarex Vietnam 2015- triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, công nghệ chuyên ngành Mía đường và các ngành công nghiệp phụ trợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư