Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
BRG Kings Island Golf Resort: “Sân gôn tốt nhất Việt Nam năm 2016”
Như Lan - 10/11/2016 16:54
 
Tại sự kiện Hội nghị Gôn châu Á Thái Bình Dương năm 2016 diễn ra tại HuaHin (Thái Lan) từ ngày 29 tới ngày 30/ 10, sân gôn quốc tế BRG Kings Island Golf Resort tiếp tục được bình chọn và trao giải thưởng “Sân Gôn Tốt nhất Việt Nam năm 2016”.

Đây là lần thứ ba liên tiếp trong 3 năm 2014, 2015 và 2016 sân BRG Kings Island Golf Resort đón nhận giải thưởng này. Cũng tại Hội nghị này, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cũng được vinh danh với giải thưởng Thành tựu Trọn đời trong lĩnh vực gôn khu vực châu Á Thái Bình Dương 2016 (2016 Asia Pacific Life-Time Achievement in Golf) và “Nhân vật quyền lực nhất lĩnh vực gôn châu Á năm 2016” (2016 Asia’s Most Powerful People in Golf).

Các giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng uy tín thường niên “Asian Golf Award” do Tạp chí Asian Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) tổ chức hàng năm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành. Dựa trên kết quả bầu chọn của người đọc là những gôn thủ chuyên nghiệp và hội đồng đánh giá gồm những chuyên gia trong ngành của khu vực, ban giám khảo đã tìm ra những cái tên xuất sắc nhất để trao thưởng.

.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG - chủ sân gôn quốc tế BRG Kings Island Golf Resort nhận giải thưởng “Sân Gôn Tốt nhất Việt Nam năm 2016”

Giải thưởng đã đưa sân BRG Kings Island Golf Resort sánh ngang với các sân gôn đẳng cấp trong khu vực như Mission Hills Golf Club Haikou, Yalong Bay Golf Club của Trung Quốc, sân Sentosa Golf Club của Singapore và Black Mountain Golf Club của Thái Lan...

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị Gôn châu Á - Thái Bình Dương 2016, hai sân gôn khác trong hệ thống sân gôn của tập đoàn BRG cũng vinh dự nhận các giải thưởng: “Sân gôn Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương”; Sân gôn twin green đầu tiên tại Việt Nam và châu Á do Nicklaus Design thiết kế cho sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort, và giải “Sân gôn Nâng cấp Tốt nhất 2016” cho sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort.

BRG: Trách nhiệm xã hội đến từ những điều đơn giản nhất
Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng để thiết lập các giá trị mới, vượt trội hơn và đa dạng hơn,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư