Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Bé 8 tuổi khóc thét vì bị loại
- 23/08/2014 11:14
 
Bé Võ Phương Trinh (Đà Nẵng) là thí sinh khóc nhiều nhất khi nghe công bố kết quả.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cặp dancer nổi tiếng Hà thành khoe ảnh chụp bụng "bầu" tuyệt đẹp
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Giám khảo bật khóc như đứa trẻ
Bước nhảy hoàn vũ nhí: Quyết liệt giành vé đi tiếp
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Thí sinh xuất sắc, giảm khảo trổ tài
Ốc Thanh Vân vẫn nhanh nhẹn hoạt bát dù mang bầu bốn tháng
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Bé 8 tuổi khóc thét vì bị loại
 

Tối 22/8, đêm thi đầu vòng liveshow Bước nhảy Hoàn vũ nhí diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM, chủ đề "Đêm cổ tích và truyền thuyết". 15 thí sinh ở ba đội thi đấu trực tiếp. Giám khảo loại một em ở mỗi đội để còn 12 thí sinh tiếp tục vòng sau. Trong đó có sáu thí sinh được khán giả bình chọn lọt vào vòng an toàn và giám khảo mỗi đội "cứu" thêm hai thí sinh của nhóm mình. Trong ảnh, giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển cân nhắc chọn giữ lại bé Hoàng Sơn hay bé Phương Trinh (trái). Lúc này, bé Phương Trinh đã khá buồn bã.

   

Khi nghe Đoan Trang - Phan Hiển công bố chọn Hoàng Sơn, bé gái 8 tuổi bất ngờ thét lên và òa khóc. Cả đội phải quây quanh em để an ủi, động viên.

   

Dù các anh chị lớn, bạn thi ra sức dỗ dành, Phương Trinh vẫn không thể ngừng nức nở vì quá buồn. Cô bé không chỉ khóc mà còn gào khiến cho mọi người vừa thương vừa bật cười.

   

Trong khi các đội khác phải tiếp tục công bố kết quả, bé Phương Trinh vẫn không ngừng khóc. Biểu cảm của em làm toàn đội sụt sùi theo.

   

Cô bé Trang Linh (váy xanh) của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng cũng bật khóc khi biết mình bị loại.

   

Những cảm xúc hồn nhiên của các em khi chia tay chương trình làm hai MC Khánh Thi và Đại Nghĩa buồn bã lây.

   

Trong đêm thi, Võ Phương Trinh trình diễn bài múa hiện đại mang tên "Snow white". Trong tạo hình của nàng Bạch Tuyết nhỏ nhắn, đáng yêu, vừa xuất hiện trên sân khấu, Phương Trinh thu hút sự chú ý và cổ vũ của khán giả.

   

Phương Trinh nhảy rất tự tin, hoạt bát. Từ vòng ngoài, giám khảo Đoan Trang và Yến Trang phải tranh giành khá quyết liệt để có được cô bé này về đội của mình.

   

Cô bé đến từ Đà Nẵng có thể thực hiện nhiều màn nhào lộn, các động tác khó. Bài múa hiện đại của em được biên đạo khá tốt, mang lại không khí cổ tích vui nhộn với phần phụ diễn của bảy chú lùn.

   

Phương Trinh từng được cố vấn Hà Lê khen là có tố chất của một ngôi sao. Cô bé không hề run mỗi lần ra sân khấu trình diễn mà hoàn toàn hòa mình vào giai điệu và bối cảnh của tiết mục.

   

Trước khi đến với cuộc thi, em không được đào tào chuyên nghiệp mà biết nhảy múa vì tự bắt chước theo động tác của các nhóm nhạc Hàn Quốc qua tivi, băng đĩa. Em rất thích nhóm SNSD.

   

Phương Trinh cũng như các thí sinh ở nhiều tỉnh thành, phải có thời gian xa gia đình, vào Sài Gòn miệt mài luyện tập cho đêm thi. Dù bị trượt, em cống hiến cho khán giả tiết mục mãn nhãn.

Ảnh: Maison De Bil

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư