Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 28 tháng 05 năm 2024,
Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Thí sinh xuất sắc, giảm khảo trổ tài
Chi Mai - 19/07/2014 08:10
 
Yến Trang nhảy ngẫu hứng với vịt nhồi bông; Ốc Thanh Vân gây cười với vũ điệu vịt còn Đoan Trang trổ tài ăn nói để lôi kéo thí sinh "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đồ Rê Mí 2014: Mở màn ấn tượng của 12 thiên thần nhí
The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ
The Voice Kids 2014: Doraemon tóc xù hát điệu nghệ đốt cháy sân khấu
Sau vòng Sơ loại trên khắp cả nước, chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã bước vào đêm đầu tiên của vòng Tuyển chọn, phát sóng lúc 21g ngày 18/07/2013.

Chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" phát sóng tập đầu tiên của vòng Tuyển chọn vào 21h ngày 18/7. Các thí sinh nhí chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng sự đáng yêu, hồn nhiên qua những bước nhảy đa dạng, có kỹ thuật. Trong ảnh: Nguyễn Kim Anh 10 tuổi (phải) và em gái 6 tuổi nhảy đương đại trên nền ca khúc "Gặp mẹ trong mơ". Cả ba đội giám khảo: Yến Trang - Hà Lê, Đoan Trang - Phan Hiển và Ốc Thanh Vân - Quang Đăng đều bị màn thi cuốn hút và đầy xúc cảm của chị em Kim Anh chinh phục.

Yến Trang cầm ngay hai chú vịt nhồi bông vàng và nhảy solo một điệu hài hước.

Khi ba đội giám khảo đều ra sức thu hút đôi nhảy nhí, Kim Anh lém lỉnh yêu cầu các giám khảo phải làm một hành động đáng yêu gì đó để thuyết phục mình. Yến Trang (ảnh) cầm ngay hai chú vịt nhồi bông vàng và nhảy solo một điệu hài hước.

giám khảo Đoan Trang lại dựa vào tài năng thuyết phục. Tất cả đã tạo nên một đêm thi kịch tính nhưng đầy thú vị và hài hước.

Giám khảo Đoan Trang trổ hết tài hùng biện để thu hút chị em Kim Anh.

Giám khảo Ốc Thanh Vân thì không ngại làm xấu mình trong điệu nhảy vui

Giám khảo Ốc Thanh Vân nhảy vũ điệu vịt khiến khán giả và cả thí sinh không khỏi bật cười. Nhưng cuối cùng, Kim Anh chọn về với đội của Yến Trang - Hà Lê.

Cô bé Nguyễn Đặng Yến Nhi 7 tuổi khiến mọi người nín thở vì bài nhảy

Cô bé Nguyễn Đặng Yến Nhi 7 tuổi khiến mọi người nín thở vì bài nhảy hiện đại với những động tác nhanh, mạnh, điêu luyện. Trong cuộc họp báo ra mắt "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" mùa đầu tiên, Yến Nhi cũng là thí sinh xung phong lên nhảy giúp vui cho mọi người. Học nhảy múa từ 5 tuổi, ở cô bé luôn toát lên niềm đam mê và năng lượng tràn trề dành cho bộ môn này. Cả ba giám khảo đều chọn cô bé khiến giữa các giám khảo tiếp tục xảy ra "cuộc chiến" giành thí sinh. Cuối cùng, Yến Nhi chọn về với đội của ca sĩ Yến Trang.

Bé Đinh Thùy Dương, 9 tuổi, từng dự thi VN's Got Talent 2012 cũng trổ tài tại 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'.

Bé Đinh Thùy Dương, 9 tuổi, từng là thí sinh của Vietnam's Got Talent 2012. Thùy Dương chọn thể loại nhảy hiện đại để trổ tài trên sân chơi mới. Kỹ năng điêu luyện của Thùy Dương giúp bé lọt vào mắt xanh của cả ba đội giám khảo. Thùy Dương quyết định về với Ốc Thanh Vân với lý do đáng yêu là đội này "'có chú Quang Đăng đẹp trai".

Bé Lê Ngọc Như Ý 6 tuổi và bạn nhảy Nguyễn Văn Đạt 7 tuổi kết hợp nhảy dance sport.

Bé Lê Ngọc Như Ý 6 tuổi và Nguyễn Văn Đạt 7 tuổi nhảy dancesport trên nền bài hát "Con heo đất". Dù bị loại, đôi nhảy nhí vẫn nhận được lời khen khích lệ từ vũ công Quang Đăng. Anh cho rằng Như Ý - Văn Đạt là hai viên ngọc chưa được mài giũa và cần thời gian học tập thêm để trở lại ở các mùa giải sau.

Cậu bé Trần Minh Khang, 10 tuổi, khoe tài năng nhảy hip hop và popping. Thí sinh nhí có nhiều động tác khó khiến các giám khảo rất bất ngờ. Cả 3 đội đều tranh nhau chọn Minh Khang nhưng cuối cùng cậu bé về với Ốc Thanh Vân và Quang Đăng.

Trần Minh Khang khoe tài năng nhảy hip hop và popping. Từng động tác, cách đánh hông, chuyển động cổ, đôi chân cho thấy Michael Jackson là nguồn cảm hứng bất tận cho cậu bé 10 tuổi này. Cả 3 đội giám khảo tranh nhau chọn Minh Khang. Nhưng cuối cùng cậu bé về với Ốc Thanh Vân và Quang Đăng sau khi nam vũ công ở đội này cũng phải trổ tài "lắc cổ rùa" kiểu Michael.

Thí sinh Trương Thị Lệ Huyền trong bộ váy trắng muốt, đi chân trần biểu diễn bài múa đương đại về chủ đề tình cha con. Cô bé được giám khảo Đoan Trang 'cứu' vào phút cuối.

Thí sinh Trương Thị Lệ Huyền biểu diễn bài múa đương đại mang chủ đề về tình cha con. Chỉ có đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển chọn Lệ Huyền.

Cậu bé Quốc Triệu nhảy dancesport với phong thái rất tự tin. Tuy vậy, thí sinh nhí chỉ được đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển chọn.

Cậu bé Quốc Triệu nhảy dancesport với phong thái rất tự tin. Tuy vậy, thí sinh nhí chỉ được đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển chọn. Vũ công Quang Đăng tuy không chọn nhưng nhận xét Quốc Triệu có phong thái tốt khi ánh mắt luôn nhìn thẳng vào mọi người.

Thí sinh Đào Thái Hoàng Đức trổ tài nhảy hip hop, kể câu chuyện của cậu bé đánh giày nghèo khổ.

Thí sinh Đào Thái Hoàng Đức trổ tài nhảy hiphop, kể câu chuyện cậu bé đánh giày nghèo khổ. Đức chọn về đội của Yến Trang - Hà Lê sau khi cả ba đội giám khảo đều muốn có cậu bé..

Giám khảo Yến Trang và Hà Lê bội thu khi đưa về 4 bé cho đội của mình. Xếp ngay sau đó là Giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng khi có được 3 bé. Còn Giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển mới chỉ có 2 bé trong đội

Bài thi dancesport của Nguyễn Khôi Nguyên, 10 tuổi, thí sinh đến từ Thái Nguyên khiến ba đội giám khảo lại phát sốt. Cuối cùng, Yến Trang chiêu dụ được bé. Ở tập đầu tiên này, giám khảo Yến Trang và Hà Lê bội thu khi có được 4 bé. Xếp ngay sau đó là giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng có được 3 bé. Giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển chỉ có 2 bé trong đội của mình. Tập 2 vòng Tuyển chọn lên sóng vào 21h ngày 25/7.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư