Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cà phê Mê Trang tài trợ vàng cho Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng bên lề APEC 2017
Minh Thu - 07/11/2017 16:28
 
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hướng tới APEC Việt Nam 2017, ngày 15/10, Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng được tổ chức và Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang vinh dự trở thành nhà tài trợ Vàng cho Diễn đàn - một trong những hoạt động quan trọng bên lề tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa quan trọng này, đồng thời gia tăng sự hiện diện, khai thác cơ hội tiếp cận cộng đồng, mang đến những sản phẩm chất lượng trên thị trường, tại Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017, Mê Trang đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm cà phê của doanh nghiệp; đồng thời phục vụ miễn phí cho tất cả các đại biểu thưởng thức.

Nhiều đại biểu tỏ ra ngạc nhiên và thích thú với hương vị của cà phê Mê Trang. “Đậm đà và hương vị ấn tượng” là nhận xét chung của nhiều người.

Cà phê Mê Trang phục vụ tại Diễn đàn.
Cà phê Mê Trang phục vụ tại Diễn đàn.

Chia sẻ về vai trò Nhà tài trợ Vàng tại Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017, đại diện Mê Trang cho biết: “Cà phê Mê Trang mong muốn đóng góp vào sự thành công chung của diễn đàn. Đây cũng là cơ hội để cà phê Mê Trang của Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng trong và ngoài nước, đồng thời khẳng định thương hiệu của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cà phê Việt Nam”.

.
.

Được biết, tại tuần lễ cấp cao APEC 2017, Mê Trang sẽ tiếp tục đồng hành cùng UBND Thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Cà phê Mê Trang cũng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của Khánh Hòa được tham dự và trưng bày tại Triển lãm quảng bá xúc tiến đầu tư và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Tỉnh trong tuần lễ cấp cao APEC.

Đại diện công ty cà phê Mê Trang nhận Kỷ niệm chương nhà tài trợ (thứ 5 từ phải qua).
Đại diện công ty cà phê Mê Trang nhận Kỷ niệm chương nhà tài trợ (thứ 5 từ phải qua).

Trước đó, tại hội nghị quan chức cao cấp APEC 2017 - SOM 1 diễn ra vào tháng 2/2017 tại Tp. Nha Trang; cà phê Mê Trang cũng là thương hiệu cà phê duy nhất được sử dụng làm quà tặng đại biểu và phục vụ tại Hội nghị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư