-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
Ra mắt vào đầu năm 2017, Luxstay là nền tảng kết nối chủ nhà với người thuê lưu trú ngắn hạn, áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ.
Luxstay công bố, hiện có mạng lưới gần 20.000 chỗ ở, trên 48 tỉnh, thành phố trong cả nước cùng hơn 1 triệu người dùng.
Start-up này được định giá hơn 100 triệu USD từ cuối năm 2018.
Luxstay từng được đầu tư 5,5 triệu USD từ CyberAgent Ventures (Nhật Bản), Genesia Ventures (Nhật Bản), ESP Capital (Singapore),…trước khi hai nhà đầu tư Hàn Quốc là GS Home Shopping (GS Shop) và Bon Angels rót 4,5 triệu USD hồi tháng 5/2019.
Gần nhất, tháng 7/2019, Chủ tịch Egroup, Chủ tịch Intracom và Phó chủ tịch CEN Group cam kết đầu tư 6 triệu USD. Khoản đầu tư này vừa chính thức ký kết vào chiều 29/11 tại TP.HCM.
![]() |
| Đại diện các nhà đầu tư ký kết hợp tác với Luxstay (ảnh: HP). |
Chia sẻ trong buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom đưa ra 3 yếu tố khiến ông quyết định đầu tư vào Luxstay.
Trước hết, đây là mô hình kết hợp công nghệ, du lịch, bất động sản với sự dẫn dắt của đội ngũ có khát vọng, đam mê và bản lĩnh.
Thứ hai, các start-up công nghệ tại Việt Nam rất cần sự ủng hộ từ các nhà đầu tư đi trước để có thể vươn ra thế giới.
Thứ ba, Nguyễn Văn Dũng, CEO Luxstay dù không có những đào tạo bài bản về bằng cấp (bỏ thi đại học, khởi nghiệp từ năm 18 tuổi - PV), nhưng lại học hỏi, được đào tạo từ đối tác, đối thủ cạnh tranh.
Trong khi đó, hiểu được xu hướng thị trường cùng niềm tin vào start-up Việt, quyết định hợp tác với Luxstay được Công ty TNHH M-TP kỳ vọng có thể chung tay quảng bá du lịch Việt Nam.
“Lần hợp tác này, cả hai bên đều có thể tận dụng thế mạnh của mình để cộng hưởng và làm nên những thay đổi rõ rệt cho thị trường du lịch Việt Nam”, ông Nguyễn Thanh Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP), Chủ tịch công ty TNHH M-TP nói.
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


