- 
                
  Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT  - 
                
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
 - 
                
  10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng  - 
                
  Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam  - 
                
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  - 
                
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C  
Ra mắt vào đầu năm 2017, Luxstay là nền tảng kết nối chủ nhà với người thuê lưu trú ngắn hạn, áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ.
Luxstay công bố, hiện có mạng lưới gần 20.000 chỗ ở, trên 48 tỉnh, thành phố trong cả nước cùng hơn 1 triệu người dùng.
Start-up này được định giá hơn 100 triệu USD từ cuối năm 2018.
Luxstay từng được đầu tư 5,5 triệu USD từ CyberAgent Ventures (Nhật Bản), Genesia Ventures (Nhật Bản), ESP Capital (Singapore),…trước khi hai nhà đầu tư Hàn Quốc là GS Home Shopping (GS Shop) và Bon Angels rót 4,5 triệu USD hồi tháng 5/2019.
Gần nhất, tháng 7/2019, Chủ tịch Egroup, Chủ tịch Intracom và Phó chủ tịch CEN Group cam kết đầu tư 6 triệu USD. Khoản đầu tư này vừa chính thức ký kết vào chiều 29/11 tại TP.HCM.
![]()  | 
| Đại diện các nhà đầu tư ký kết hợp tác với Luxstay (ảnh: HP). | 
Chia sẻ trong buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom đưa ra 3 yếu tố khiến ông quyết định đầu tư vào Luxstay.
Trước hết, đây là mô hình kết hợp công nghệ, du lịch, bất động sản với sự dẫn dắt của đội ngũ có khát vọng, đam mê và bản lĩnh.
Thứ hai, các start-up công nghệ tại Việt Nam rất cần sự ủng hộ từ các nhà đầu tư đi trước để có thể vươn ra thế giới.
Thứ ba, Nguyễn Văn Dũng, CEO Luxstay dù không có những đào tạo bài bản về bằng cấp (bỏ thi đại học, khởi nghiệp từ năm 18 tuổi - PV), nhưng lại học hỏi, được đào tạo từ đối tác, đối thủ cạnh tranh.
Trong khi đó, hiểu được xu hướng thị trường cùng niềm tin vào start-up Việt, quyết định hợp tác với Luxstay được Công ty TNHH M-TP kỳ vọng có thể chung tay quảng bá du lịch Việt Nam.
“Lần hợp tác này, cả hai bên đều có thể tận dụng thế mạnh của mình để cộng hưởng và làm nên những thay đổi rõ rệt cho thị trường du lịch Việt Nam”, ông Nguyễn Thanh Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP), Chủ tịch công ty TNHH M-TP nói.
- 
                  
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam  - 
                  
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  - 
                  
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C  - 
                  
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế  - 
                  
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng  - 
                  
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025  - 
                  
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

