-
TKV khẩn trương khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định sản xuất sau bão -
Davipharm - Hành trình 20 năm từ khởi đầu khiêm tốn đến tiên phong xu hướng -
Việt Nam đứng top 5 ASEAN về chỉ số hiệu quả logistics -
Viettel Haiti: Khi trái tim chiến thắng bạo lực -
Hợp tác đối tác chuyên biệt, Phát Đạt đẩy mạnh lại bất động sản khu công nghiệp -
Vietjet công bố báo cáo kiểm toán 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Ra mắt vào đầu năm 2017, Luxstay là nền tảng kết nối chủ nhà với người thuê lưu trú ngắn hạn, áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ.
Luxstay công bố, hiện có mạng lưới gần 20.000 chỗ ở, trên 48 tỉnh, thành phố trong cả nước cùng hơn 1 triệu người dùng.
Start-up này được định giá hơn 100 triệu USD từ cuối năm 2018.
Luxstay từng được đầu tư 5,5 triệu USD từ CyberAgent Ventures (Nhật Bản), Genesia Ventures (Nhật Bản), ESP Capital (Singapore),…trước khi hai nhà đầu tư Hàn Quốc là GS Home Shopping (GS Shop) và Bon Angels rót 4,5 triệu USD hồi tháng 5/2019.
Gần nhất, tháng 7/2019, Chủ tịch Egroup, Chủ tịch Intracom và Phó chủ tịch CEN Group cam kết đầu tư 6 triệu USD. Khoản đầu tư này vừa chính thức ký kết vào chiều 29/11 tại TP.HCM.
Đại diện các nhà đầu tư ký kết hợp tác với Luxstay (ảnh: HP). |
Chia sẻ trong buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom đưa ra 3 yếu tố khiến ông quyết định đầu tư vào Luxstay.
Trước hết, đây là mô hình kết hợp công nghệ, du lịch, bất động sản với sự dẫn dắt của đội ngũ có khát vọng, đam mê và bản lĩnh.
Thứ hai, các start-up công nghệ tại Việt Nam rất cần sự ủng hộ từ các nhà đầu tư đi trước để có thể vươn ra thế giới.
Thứ ba, Nguyễn Văn Dũng, CEO Luxstay dù không có những đào tạo bài bản về bằng cấp (bỏ thi đại học, khởi nghiệp từ năm 18 tuổi - PV), nhưng lại học hỏi, được đào tạo từ đối tác, đối thủ cạnh tranh.
Trong khi đó, hiểu được xu hướng thị trường cùng niềm tin vào start-up Việt, quyết định hợp tác với Luxstay được Công ty TNHH M-TP kỳ vọng có thể chung tay quảng bá du lịch Việt Nam.
“Lần hợp tác này, cả hai bên đều có thể tận dụng thế mạnh của mình để cộng hưởng và làm nên những thay đổi rõ rệt cho thị trường du lịch Việt Nam”, ông Nguyễn Thanh Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP), Chủ tịch công ty TNHH M-TP nói.
-
Hợp tác đối tác chuyên biệt, Phát Đạt đẩy mạnh lại bất động sản khu công nghiệp -
Vietjet công bố báo cáo kiểm toán 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng mạnh -
Việt Nam xuất khẩu nước trái cây sang Pakistan -
Doanh nghiệp xuất khẩu đĩa giấy sang Mỹ chịu thuế CBPG tạm thời lên tới 159,79% -
Chủ tịch An Phát Holdings từ nhiệm; VNG có quyền tân Tổng giám đốc; Chủ tịch HĐQT ACV ra mắt -
Biwase được cấp thêm gần 16.000 tỷ đồng nguồn vốn giá rẻ để phát triển nguồn nước sạch -
Đẩy mạnh vai trò của doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực ASEAN
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village