Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi
Vân An - 14/03/2014 17:59
 
Chiều 14/3, một đoạn video bị phát tán trên mạng, làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đã thực hiện một loạt tiểu phẫu chỉnh sửa sắc đẹp. Thông tin được chính Hương Tràm xác nhận.
TIN LIÊN QUAN

Đoạn video dài hơn ba phút quay cảnh một cô gái được cho là ca sĩ Hương Tràm, đang chuẩn bị thực hiện các thủ thuật chỉnh sửa thẩm mỹ.

Trong video, nhân vật chính được chụp ảnh, đánh dấu các vị trí bằng bút trên vùng trán, mũi. Những người khác trong đoạn video gọi tên cô gái là Hương Tràm.

Trước đây, Hương Tràm từng nhiều lần bị nghi đã phẫu thuật độn cằm, sửa mũi nhưng cô luôn phủ nhận.

Hương Tràm trong đoạn video.

Hương Tràm trong đoạn video

Trao đổi với PV, Hương Tràm thừa nhận cô là nhân vật chính trong video đó. Nữ ca sĩ cho biết cô nhờ đến "dao kéo" do cô không tự tin về chiếc mũi của mình: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm, điều này không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, được tư vấn, tôi đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này nhằm giải tỏa tâm lý cá nhân".

tram-2-9002-1394792363.jpg

Cô từng chia sẻ: "Phẫu thuật thẩm mỹ là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Do đó, một nghệ sĩ sử dụng đến sự hỗ trợ ấy cũng không còn quá lạ lẫm"

Hương Tràm cho biết thêm, cô không rõ ai là người đã quay video này vì lúc đó có nhiều nhân viên của cơ sở thẩm mỹ. Cô nhắn nhủ ngắn gọn: "Chỉ xin chị suy nghĩ kỹ hơn về việc mình đã làm với tinh thần của một người trong ngành y tế".

Đại diện của nữ ca sĩ đã liên hệ với nơi này để tìm hiểu nguyên do đoạn video bị phát tán. Hiện tại, phía Hương Tràm cũng tìm cách liên lạc với đại diện Youtube ở Việt Nam để gỡ video xuống nhưng chưa được.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư