Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Các nhà mạng khác setup 4G, Vietnamobile mới phủ xong sóng 3G toàn quốc
Nhã Nam - 12/09/2017 15:31
 
Cuối cùng thì nhà mạng viễn thông Vietnamobile đã chính thức công bố việc phủ sóng 3G toàn quốc, đồng thời giới thiệu các gói cước 3G “vô đối”, cực kỳ hấp dẫn.
Tổng giám đốc Vietnamobile chính thức công bố việc phủ sóng 3G toàn quốc.
Tổng giám đốc Vietnamobile chính thức công bố việc phủ sóng 3G toàn quốc.

Vietnamobile vừa chính thức công bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số, sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng.

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc có thể coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng khác trên thị trường.

“Chúng tôi luôn nhận thức rằng, chúng tôi đang phục vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng đang cần gì. Đó là định hướng cũng như mục tiêu để chúng tôi luôn có sự điều chỉnh, thay đổi để làm sao phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất”, bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Di động Vietnamobile nói.

Cũng theo bà Elizabete Fong, thì đối tượng khách hàng của Vietnamobile vẫn là giới trẻ, những người luôn muốn trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và do đó, Vietnamobile sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G tốc độ cao trên 63 tỉnh, thành phố giúp thuê bao Vietnamobile từ nay có thể dễ dàng truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh việc công bố phủ sóng 3G toàn quốc, sau một năm chính thức trở thành công ty cổ phần và đầu tư thêm vốn, trong dịp này, Vietnamobile cũng đã công bố các gói cước 3G được xem là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Đó là gói cước vFlex - gói dữ liệu “Không lo quá cước. Dùng tới đâu, trả tới đó”, lần đầu được giới thiệu trên thị trường. Với gói cước này, khách hàng sẽ bắt đầu đăng ký với 15.000 đồng cho 1GB dữ liệu 3G, gấp đôi mức dung lượng thông thường trên thị trường. Đồng thời có thể nâng mức sử dụng cho mỗi 1GB, tối đa đến 5GB, với 15.000 đồng/GB. Khách hàng sử dụng gói cước này được miễn phí sử dụng dữ liệu khi vào Facebook và không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G).

Trong khi đó, vEasy là gói dữ liệu 3G hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu sử dụng cao thường xuyên. Theo đó, khách hàng có thể tận hưởng thoải mái 1GB dữ liệu 3G một ngày, chỉ với 50.000 đồng/tháng. Tổng mức sử dụng lên đến 30GB/tháng và không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G).

“Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ lựa chọn một gói cước sao cho phù hợp nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng, những gói cước này sẽ giúp người dùng dữ liệu thỏa sức chạm tới thế giới trực tuyến phong phú”, bà Elizabete Fong cho biết thêm.

Hai gói cước này sẽ được Vietnamobile cung cấp tới khách hàng trong thời gian tới.

Trong thời gian này, Vietnamobile cũng triển khai chương trình ưu đãi “Mua Sim bất kỳ, miễn phí 3GB”, để giúp khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư