
-
Hơn 150 đặc sản Quảng Trị ra mắt người tiêu dùng TP.HCM
-
Hải Dương xuất khẩu lô vải thiều Thanh Hà đầu tiên của năm 2025
-
Thông tin về đoàn tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc
-
Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp và chăn nuôi
-
Cục Hải quan chỉ đạo ưu tiên thông quan xuất khẩu sầu riêng và nông sản chính vụ -
Khơi thông dòng chảy xuất khẩu
Thay vì mô hình tổ chức các Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan như trước đây, mô hình triển lãm có kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đã được triển khai 3 năm nay đem lại hiệu quả kết nối doanh nghiệp rõ rệt hơn.
Tiếp nối thành công sau 15 năm tổ chức, triển lãm Thương hiệu Hàng đầu Thái Lan với tên gọi “Top Thai Brands” đã chứng tỏ thị trường Việt Nam là một điểm đến thu hút, không ngừng “chuyển mình” trong nhiều lĩnh vực đối với các DN nước ngoài.
Với sự tham gia của 300 công ty hàng đầu Thái Lan trong các nhóm mặt hằng có thế mạnh như Phụ tùng Ô tô – xe máy, Sản phẩm làm đẹp – Chăm sóc sức khỏe, Thời trang, Giáo dục, Ẩm thực…
![]() |
Mô hình triển lãm có kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) sẽ đem lại hiệu quả về giao thương doanh nghiệp rõ rệt hơn. |
Thái Lan là nước đứng đầu ASEAN về phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ phục vụ cho nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp FDI và trở thành cứ điểm sản xuất nhiều mặt hàng xuất khẩu như ô tô, xe máy, hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng… của các công ty đa quốc gia. Tại triển lãm lần này sẽ có khoảng 20 doanh nghiệp Thái Lan trong lĩnh vực về phụ tùng xe máy, hàng gia dụng và điện lạnh.
Bên cạnh đó, Thái Lan và Việt Nam có nhiều sự tương đồng về xã hội, khí hậu, văn hóa… nên một số các mặt hàng như thực phẩm chế biến sẵn, hoa quả sấy khô, đồ uống, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất dễ tiếp cận và thích nghi với thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.
Một số điểm hấp của sản phẩm Thái lan khi giao thương với các doanh nghiệp Việt Nam là mẫu mã sản phẩm luôn đổi mới, bắt mắt, bên cạnh yếu tố giá thành rất cạnh tranh, còn có các hình thức như nhượng quyền thương hiệu, đẩy mạnh hỗ trợ cho các sản phẩm bán hàng qua hệ thống trực tuyến.
Triển lãm Top Thai Brands sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 – 13/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trong đó, từ ngày 10 -11/5 mở cửa đón khách thương mại và ngày 12 - 13/5 sẽ đón tiếp người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.
-
Thông tin về đoàn tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc -
Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp và chăn nuôi -
Cục Hải quan chỉ đạo ưu tiên thông quan xuất khẩu sầu riêng và nông sản chính vụ -
Khơi thông dòng chảy xuất khẩu -
Kiên Giang tổ chức đoàn doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tại Thái Lan -
Siết chặt mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng bằng thông tư mới -
Hơn 2.000 tấn vải thiều Thanh Hà xuất khẩu sang Mỹ, Australia, Nhật Bản, châu Âu
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025