
-
Cafe Show 2025: Khám phá loạt giải pháp công nghệ tinh gọn cùng iPOS.vn và MoMo
-
Yêu cầu xử nghiêm nếu phát hiện hàng xuất khẩu giả mạo xuất xứ Việt Nam
-
Tỷ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á
-
Giá xăng giảm kỷ lục 1.700 đồng mỗi lít
-
Kiểm soát chặt xuất xứ hàng hoá, tăng tốc tìm thị trường mới -
Giá lợn hơi tháng 4/2025 dần ổn định
Thay vì mô hình tổ chức các Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan như trước đây, mô hình triển lãm có kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đã được triển khai 3 năm nay đem lại hiệu quả kết nối doanh nghiệp rõ rệt hơn.
Tiếp nối thành công sau 15 năm tổ chức, triển lãm Thương hiệu Hàng đầu Thái Lan với tên gọi “Top Thai Brands” đã chứng tỏ thị trường Việt Nam là một điểm đến thu hút, không ngừng “chuyển mình” trong nhiều lĩnh vực đối với các DN nước ngoài.
Với sự tham gia của 300 công ty hàng đầu Thái Lan trong các nhóm mặt hằng có thế mạnh như Phụ tùng Ô tô – xe máy, Sản phẩm làm đẹp – Chăm sóc sức khỏe, Thời trang, Giáo dục, Ẩm thực…
![]() |
Mô hình triển lãm có kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) sẽ đem lại hiệu quả về giao thương doanh nghiệp rõ rệt hơn. |
Thái Lan là nước đứng đầu ASEAN về phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ phục vụ cho nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp FDI và trở thành cứ điểm sản xuất nhiều mặt hàng xuất khẩu như ô tô, xe máy, hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng… của các công ty đa quốc gia. Tại triển lãm lần này sẽ có khoảng 20 doanh nghiệp Thái Lan trong lĩnh vực về phụ tùng xe máy, hàng gia dụng và điện lạnh.
Bên cạnh đó, Thái Lan và Việt Nam có nhiều sự tương đồng về xã hội, khí hậu, văn hóa… nên một số các mặt hàng như thực phẩm chế biến sẵn, hoa quả sấy khô, đồ uống, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất dễ tiếp cận và thích nghi với thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.
Một số điểm hấp của sản phẩm Thái lan khi giao thương với các doanh nghiệp Việt Nam là mẫu mã sản phẩm luôn đổi mới, bắt mắt, bên cạnh yếu tố giá thành rất cạnh tranh, còn có các hình thức như nhượng quyền thương hiệu, đẩy mạnh hỗ trợ cho các sản phẩm bán hàng qua hệ thống trực tuyến.
Triển lãm Top Thai Brands sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 – 13/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trong đó, từ ngày 10 -11/5 mở cửa đón khách thương mại và ngày 12 - 13/5 sẽ đón tiếp người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.
-
Giá xăng giảm kỷ lục 1.700 đồng mỗi lít -
Việt Nam có thêm phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á -
Nông sản Mỹ rộng đường vào Việt Nam -
Ngành thủy sản cần bình tĩnh, tránh lo sợ ảnh hưởng đến sản xuất -
Kiểm soát chặt xuất xứ hàng hoá, tăng tốc tìm thị trường mới -
Giá lợn hơi tháng 4/2025 dần ổn định -
Xuất khẩu quý II đối mặt nhiều khó khăn
-
Vinmec được vinh danh là Hệ thống y tế của năm
-
Cà Mau dẫn đầu bảng xếp hạng đánh giá thực hiện hiệu quả các FTA
-
FTA Index là động lực thúc đẩy địa phương tối ưu hóa cơ hội từ các FTA
-
Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất
-
Uuviet Solutions và dự án 18.000 tỷ đồng: Bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội.
-
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm Giải pháp HVAC cho Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội