Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Cách mạng hoá ngành khách sạn bằng công nghệ
Thái An - 16/05/2019 22:43
 
Ứng dụng công nghệ thông minh kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ góp phần tăng sức hấp dẫn và mang đến hiệu quả kinh doanh ngoài mong đợi.
.
.

Nằm trong chuỗi những sự kiện chào mừng Năm Du lịch Quốc gia và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019, Khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang và Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Van Bay đã phối hợp tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Cách mạng hoá ngành khách sạn bằng công nghệ”.

Các chuyên gia của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như LG Electronics, HP Enterprise và chuyên gia đến từ công ty quản lý khách sạn PHD Management cũng có mặt tại buổi tọa đàm để chia sẻ góc nhìn chuyên môn về những tác động của công nghệ đến ngành du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam, đặc biệt về hệ thống quản trị khách sạn, dữ liệu, trải nghiệm khách hàng cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh.

Ông Huyn Jun Choi, Giám đốc Cấp cao tập đoàn LG Electronics cho biết, LG RMS đang cung cấp các công nghệ thông minh hàng đầu như điều khiển thiết bị phòng ngủ tự động, công nghệ điều khiển bằng giọng nói AI, tivi và điện thoại thông minh… Đây là những giải pháp cho một khách sạn thông minh, hiện đại nhất và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho khách du lịch nghỉ dưỡng. Ariyana SmartCondotel Nha Trang là dự án khách sạn đầu tiên tại Nha Trang tiên phong đầu tư hệ thống smarthome do LG Electronics cung cấp, mang lại những tiện nghi thông minh và trải nghiệm ấn tượng cho những kỳ nghỉ lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Nha Trang.

Ông Lê Văn Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Nhật Minh, chủ đầu tư Khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang chia sẻ, ứng dụng công nghệ thông minh kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp đã góp phần tăng sức hấp dẫn và mang đến hiệu quả kinh doanh ngoài mong đợi cho khách sạn sau hơn một năm đưa vào hoạt động, với công suất phòng khai thác hơn 90%.

Với sự thành công đó, nhà phát triển bất động sản Phú Long đã định hướng chiến lược phát triển mô hình khách sạn thông minh không chỉ cho Khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang mà còn ở những dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác như Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Van Bay (giai đoạn 2), Khách sạn Holiday Inn Saigon Airport, Khu phức hợp căn hộ khách sạn cao cấp Mỹ Đình …

Được biết, trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà được tổ chức từ ngày 11- 14/5/2019, nhà phát triển bất động sản Phú Long cũng giới thiệu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng biển Việt Nam như Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Khánh Hòa: “Sự kiện năm du lịch Quốc gia sẽ là nguồn năng lượng mới cho ngành du lịch cả nước…”
Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa là điểm nhấn trong Năm Du lịch Quốc gia 2019, với gần 60 hoạt động được bắt đầu từ ngày 26/4 đến ngày 14/5...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư