Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cách nấu bún riêu thơm ngọt vị riêu cua đồng với gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua
Như Loan - 27/09/2023 15:37
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm gia vị nêm sẵn tiện lợi, nhanh chóng cho các món ăn đòi hỏi sự cầu kì trong khâu chuẩn bị và chế biến, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua trong tháng 9/2023.

Nấu bún riêu không khó - Đã có Aji-Quick lo

Bún riêu cua là một trong những món ăn đặc trưng nổi bật của nền ẩm thực Việt, hút hồn thực khách gần xa bởi vị ngọt riêu cua, kết hợp với cà chua và các nguyên liệu bình dị, dân dã khác để tạo ra nồi nước dùng thơm ngọt, sóng sánh ánh cam bắt mắt. Tuy vậy, để nấu được bát bún riêu cua chuẩn vị tại nhà đòi hỏi người nội trợ phải trải qua nhiều công đoạn chuẩn bị cầu kì, phức tạp từ xay cua, gạn bỏ vỏ lọc lấy riêu, thắng màu điều... Điều này gây nhiều trở ngại cho các đầu bếp tại gia, đặc biệt với những người ít thời gian và kinh nghiệm nấu nướng, khi muốn tự tay chế biến và thưởng thức món ăn truyền thống này.

Bún riêu cua - Món ăn dân dã được ưa thích của nền ẩm thực Việt

Với mong muốn đơn giản hóa quá trình chuẩn bị món bún riêu cua nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của tất cả các nguyên liệu cần thiết từ cua đồng, nước xương hầm thịt, mắm tôm…tạo nên nước dùng thơm ngon, đậm đà phù hợp với khẩu vị người Việt. Chỉ với 1 bước nêm đơn giản vào nước đun sôi là bạn đã có ngay nồi nước dùng đậm đà, sóng sánh ngọt vị riêu cua đồng mà không cần nêm thêm bất cứ loại gia vị nào khác.

Bao bì sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua của Ajinomoto Việt Nam.

Một bước nêm - Trọn vị riêu cua

Với tiêu chí “1 bước nêm, trọn vị riêu cua”, Aji-Quick Bún Riêu Cua có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, phi thơm hành tím với 1 muỗng dầu ăn, thêm 1 trái cà chua vào xào 1-2 phút. Thêm 1,5 lít nước vào đun sôi và nêm 1 gói gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua vào rồi khuấy đều. Cuối cùng, thêm cà chua cắt múi, huyết, đậu hũ và riêu (nếu có) rồi đun sôi là bạn đã có ngay 1 nồi nước dùng siêu ngon siêu hấp dẫn.

Khi ăn bạn cho bún vào tô, thêm ít ngò gai, múc nước dùng và các nguyên liệu ăn kèm, thưởng thức khi còn nóng cùng các loại rau. Sản phẩm có giá thành hợp lý, chỉ 8.000 VNĐ cho 1 gói sử dụng cho 1,5 lít nước với khẩu phần 4 -5 người ăn (ăn kèm khoảng 1 kg bún). Với tính tiện lợi và chi phí tiết kiệm, Aji-Quick Bún Riêu Cua thích hợp cho mọi bữa ăn hằng ngày hoặc cả những dịp họp mặt gia đình và bạn bè mỗi cuối tuần.

Nấu món lẩu riêu cua nóng hổi đãi cả nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn với gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua

Aji-Quick Bún Riêu Cua hiện đang có mặt tại các chợ của 2 khu vực chính là miền Nam và đồng bằng sông Cửu Long và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop.

Với sự tiện lợi và vị ngon nổi bật chuẩn vị riêu cua, Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Bún Riêu Cua hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm nấu nướng nhanh gọn và những bữa ăn ấm cúng bên gia đình và người thân.

Aji-Quick Bún Riêu Cua là thành viên mới nhất của dòng Gia vị nêm sẵn bún phở Aji-Quick

Bên cạnh sản phẩm Aji-Quick Bún Riêu Cua vừa ra mắt thì 2 sản phẩm thuộc dòng gia vị nêm sẵn bún phở của Ajinomoto Việt Nam là Aji-Quick Phở Bò và Aji-Quick Bún Bò Huế cũng rất được ưu chuộng và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Triết lý kinh doanh vì sức khỏe và hạnh phúc của người dân Việt Nam

Sau hơn 32 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống, và đã dần mở rộng phạm vi sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng, như các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, các thức uống chăm sóc sức khỏe, sản phẩm bổ sung vi chất dành cho trẻ em…

Nhằm hiện thực hóa “Mục đích tồn tại” của Công ty là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”, hiện nay Ajinomoto Việt Nam không chỉ và cung cấp các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí cùng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng mà còn mang đến các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường.

Học sinh thưởng thức bữa trưa với thực đơn từ dự án Bữa ăn học đường do Ajinomoto Việt Nam triển khai

Trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty đã phối hợp cùng các cơ quan ban ngành triển khai những dự án góp phần cải thiện dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho người dân và thế hệ tương lai Việt Nam, như Dự án Bữa ăn Học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP). Trong lĩnh vực môi trường Công ty đã triển khai các sáng kiến giúp bảo tồn tài nguyên nước, giảm thất thoát thực phẩm, giảm thiểu rác thải nhựa và giảm phát thải nhà kính.

Ajinomoto Việt Nam áp dụng mô hình triết lý mới, đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tuyên bố đã áp dụng mô hình triết lý mới, qua đó cam kết đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người dân và xã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư