-
Tổng công ty Hàng hải “thắng lớn” trong năm 2024 với khoản lợi nhuận 4.940 tỷ đồng -
Petrovietnam dồn sức hoàn thành Nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027 -
Tháng 12/2024 ghi nhận số doanh nghiệp trở lại thị trường tăng đáng kể -
TP.HCM vinh danh 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2024 -
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một” -
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh
Canon vào ngày 24/8 đã trình diễn dải sản phẩm máy chiếu tốt nhất tại sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ” ở Hà Nội.
Tại sự kiện, những cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến các giải pháp hình ảnh lớn, chất lượng cao không những được trải nghiệm trực tiếp các hình ảnh tuyệt vời cho mọi nhu cầu giải trí và công việc, giảng dạy của Canon, mà còn có thể tham gia các hoạt động game và các màn đấu giá hấp dẫn để sở hữu các sản phẩm máy chiếu tốt nhất của Canon với mức giá không ngờ.
Canon mang màn hình khổng lồ tới Hà Nội. |
Là một nhà sản xuất các thiết bị và cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu trên thế giới, Canon đã thiết lập vị thế vững chắc của mình tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm hiện diện chính thức tại thị trường này.
Tại Việt Nam, các ngành sản phẩm và giải pháp mà Canon giới thiệu chủ yếu là máy ảnh, máy in, máy photocopy, thiết bị chụp chiếu y tế... Máy chiếu là một giải pháp mới mà Canon đã chính thức phân phối tại Việt Nam trong những tháng gần đây.
Nhấn mạnh đến tác dụng của máy chiếu trong mọi trường hợp từ xem phim, giải trí, học tập, tương tác trong doanh nghiệp, sự kiện có nhiều khu trình diễn các công nghệ máy chiếu khác nhau. Tất cả đều tạo nên các màn hình khổng lồ với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho từng nhu cầu cụ thể từ một máy chiếu năng động và hiện đại.
“Canon trong 15 năm qua đã là một thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng Việt về các sản phẩm máy ảnh, máy in, máy scan, những giải pháp về hình ảnh nói chung... Máy chiếu chất lượng cao, công nghệ nổi trội của Canon sẽ nối dài thành công cho chuỗi sản phẩm và giải pháp hình ảnh ấy”, ông Hiroshi Yokota, Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam, khẳng định.
-
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một” -
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh -
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18 -
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địa -
Tôn vinh 37 hiệp hội, doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2024 -
TKV đặt mục tiêu đạt lợi nhuận 3.400 tỷ đồng -
Khu công nghiệp Liên Hà Thái: Những đích đến đang về cùng mùa xuân
-
1 Viêm phổi không rõ nguyên nhân và dịch cúm lan rộng: Mối đe dọa sức khỏe toàn cầu -
2 Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
3 Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
4 Tham vọng bứt tốc của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2025 -
5 Hàng vạn người dân Hà Nội xuống đường ăn mừng Việt Nam vô địch
- Những sản phẩm thuần chay, lành tính cho em bé “lên ngôi”
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số