Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cặp đôi hoàn hảo: Nghệ sĩ khách mời giúp sức các cặp thí sinh
Hân Quy - 11/01/2015 23:47
 
Đêm thi với chủ đề 'Dân ca và Nhạc kịch' có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cặp đôi hoàn hảo: Jennifer Phạm - Đức Tuấn khấy động đêm diễn
Cặp đôi hoàn hảo: Quang Anh - Thiện Nhân trở lại sân khấu đầy ấn tượng
Cặp đôi hoàn hảo: Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần
Nam Cường - Quế Vân gây tranh cãi khi "biến tấu" trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp
Jennifer Phạm "đường hình thì hay đường tiếng thì dở"

Tối 11/1, liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dân ca và Nhạc kịch diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Mỗi cặp đôi sẽ kết hợp với một nghệ sĩ nổi tiếng trong tiết mục của mình.

2-JPG-4988-1420988445.jpg
MC Phan Anh và Cát Phượng mặc áo dài truyền thống.
3-JPG-5473-1420988445.jpg
 
Các cặp thí sinh chào khán giả.
Các cặp thí sinh chào khán giả.
5-JPG.jpg
Ba giám khảo Thanh Bạch, Bảo Lan và Quang Linh.
1-JPG-9261-1420987804.jpg
Quế Vân - Nam Cường là cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua.
6-JPG-3713-1420989188.jpg
 
Quế Vân - Nam Cường mở đầu đêm thi bằng tiết mục 'Hương tóc mạ non'. Họ được diễn viên Lê Phương hỗ trợ. Ba nghệ sĩ kể lại câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái bằng âm nhạc. Giám khảo Thanh Bạch đánh giá, các nghệ sĩ đã có sự phối hợp ăn ý giữa các vùng miền. Cặp này nhận được 27 điểm.

Quế Vân - Nam Cường mở đầu đêm thi bằng tiết mục 'Hương tóc mạ non'. Họ được diễn viên Lê Phương hỗ trợ. Ba nghệ sĩ kể lại câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái bằng âm nhạc.

Giám khảo Thanh Bạch đánh giá, các nghệ sĩ đã có sự phối hợp ăn ý giữa các vùng miền. Cặp này nhận được 27 điểm.

8-JPG-2396-1420989536.jpg
 
9-JPG-3000-1420989536.jpg
 
Cặp Minh Thư - Minh Trung thể hiện ca khúc 'Đò dọc', với sự phối hợp của NSƯT Phượng Liên và ca sĩ Hà Vân. Minh Trung lần đầu trổ tài ca vọng cổ, trong khi Minh Thư hát dân ca Nam Bộ rất 'nuột' bên hai nghệ sĩ chuyên trị dân ca. Giám khảo Thanh Bạch khen ngợi, màn kịch đầy kịch tính trong tiết mục tân cổ giao duyên ngắn. Tuy nhiên, Minh Thư nên tiết chế ở phần đầu sẽ hoàn hảo hơn. Nhạc sĩ Bảo Lan thì bất ngờ khi nghe Minh Thư hát cải lương, rất nỗ lực và cố gắng. Cặp này nhận được 28,5 điểm.

Cặp Minh Thư - Minh Trung thể hiện ca khúc 'Đò dọc', với sự phối hợp của NSƯT Phượng Liên và ca sĩ Hà Vân. Minh Trung lần đầu trổ tài ca vọng cổ, trong khi Minh Thư hát dân ca Nam Bộ rất 'nuột' bên hai nghệ sĩ chuyên trị dân ca.

Giám khảo Thanh Bạch khen ngợi, màn kịch đầy kịch tính trong tiết mục tân cổ giao duyên ngắn. Tuy nhiên, Minh Thư nên tiết chế ở phần đầu sẽ hoàn hảo hơn. Nhạc sĩ Bảo Lan thì bất ngờ khi nghe Minh Thư hát cải lương, rất nỗ lực và cố gắng. Cặp này nhận được 28,5 điểm. Đây là cặp đầu tiên được ngồi 'ghế nóng'.

11-JPG.jpg
 
Cặp Jennifer Phạm - Đức Tuấn kết hợp NSND Ngọc Giàu trong tiết mục nhạc kịch 'Money money money'. Họ hóa thân thành những công nhân vệ sinh. Jenni còn đóng vai cô công nhân mang bầu. Tiết mục kết hợp giữa ca khúc quốc tế với cải lương Việt Nam, mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Cặp Jennifer Phạm - Đức Tuấn kết hợp NSND Ngọc Giàu trong tiết mục nhạc kịch 'Money money money'. Họ hóa thân thành những công nhân vệ sinh. Jenni còn đóng vai cô công nhân mang bầu. Tiết mục kết hợp giữa ca khúc quốc tế với cải lương Việt Nam, mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Bảo Lan nhận xét, việc kết nối nhạc ngoại với cải lương rất khó nhưng cặp này đã làm cho nó trở nên hợp lý, tạo được không khí trên sân khấu. Tuy nhiên, Jennifer Phạm hát chưa tới các nốt cao. Cặp này được 27 điểm.

13-JPG.jpg
 
Cặp Dương Hoàng Yến - Hà Duy kết hợp với nghệ sĩ Chiến Thắng trong liên khúc 'Người ở đừng về - Trách ai vô tình - Sầu tím thiệp hồng'. Bảo Lan đánh giá, tiết mục vui, mang tiếng cười đến cho khán giả. Phần trình diễn của Hoàng Yến - Hà Duy đem được nhiều loại hình nghệ thuật vào, thể loại nào họ cũng hát ra chất. Cả hai che được khuyết điểm cho nhau để tiết mục hấp dẫn hơn. Cặp này được 27,5 điểm.

Cặp Dương Hoàng Yến - Hà Duy kết hợp với nghệ sĩ Chiến Thắng trong liên khúc 'Người ở đừng về - Trách ai vô tình - Sầu tím thiệp hồng'.

Bảo Lan đánh giá, tiết mục vui, mang tiếng cười đến cho khán giả. Phần trình diễn của Hoàng Yến - Hà Duy đem được nhiều loại hình nghệ thuật vào, thể loại nào họ cũng hát ra chất. Cả hai che được khuyết điểm cho nhau để tiết mục hấp dẫn hơn. Cặp này được 27,5 điểm.

15-JPG-2132-1420991981.jpg
 
Bùi Anh Tuấn - Tú Vi biểu diễn liên khúc 'Lạc nhịp - Cuộc đời hoang phí' với sự hỗ trợ của ca sĩ Sĩ Thanh và diễn viên Văn Anh. Tú Vi, Sĩ Thanh hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân.

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi biểu diễn liên khúc 'Lạc nhịp - Cuộc đời hoang phí' với sự hỗ trợ của ca sĩ Sĩ Thanh và diễn viên Văn Anh. Tú Vi, Sĩ Thanh hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân.

Giám khảo Quang Linh nhận xét, Bùi Anh Tuấn hát tốt còn Tú Vi có đôi chỗ chông chênh. Song, anh chưa thấy tiết mục thiên về dân ca hay nhạc kịch. Cặp này được 27 điểm.

17-JPG.jpg
 
18-JPG.jpg
 
Vân Trang - Quốc Đại biểu diễn trích đoạn cải lương 'Thiếu phụ Nam Xương' với sự hỗ trợ của bé Hồng Quyên. Tiết mục rất xúc động và đẫm nước mắt qua tài diễn xuất của cặp đôi.  Quang Linh nhận xét, Quốc Đại hát luôn làm anh yên tâm. Anh để ý thấy tiết mục nào của cặp này cũng được đầu tư chỉn chu về mọi thứ. Giám khảo cho họ 29,5 điểm. Họ trở thành cặp tiếp theo được ngồi 'ghế nóng', thay thế vị trí của Minh Thư - Minh Trung.

Vân Trang - Quốc Đại biểu diễn trích đoạn cải lương 'Thiếu phụ Nam Xương' với sự hỗ trợ của bé Hồng Quyên. Tiết mục rất xúc động và đẫm nước mắt qua tài diễn xuất của cặp đôi.

Quang Linh nhận xét, Quốc Đại hát luôn làm anh yên tâm. Anh để ý thấy tiết mục nào của cặp này cũng được đầu tư chỉn chu về mọi thứ. Giám khảo cho họ 29,5 điểm. Họ trở thành cặp tiếp theo được ngồi 'ghế nóng', thay thế vị trí của Minh Thư - Minh Trung.

20-JPG.jpg
 
Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương kết lại đêm liveshow 9 bằng liên khúc 'Romeo & Juliette - Khi em ra đi - Tình thiên thu'. Thanh Bạch nhận xét, hai người đã nâng được nhau lên, sống trọn vẹn cảm xúc, không bị đứt quãng. Quang Linh thì tự hào về khả năng hát của Đinh Hương. Cặp này được 29 điểm.

Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương kết lại đêm liveshow 9 bằng liên khúc 'Romeo & Juliette - Khi em ra đi - Tình thiên thu'. Họ diễn nhập tâm đến mức rơi nước mắt.

Thanh Bạch nhận xét, hai người đã nâng được nhau lên, sống trọn vẹn cảm xúc, không bị đứt quãng. Quang Linh thì tự hào về khả năng hát của Đinh Hương. Cặp này được 29 điểm
Ca sĩ Vũ Thảo My và Xuân Lân góp mặt với màn song ca 'I'm your angel'. Ảnh: Maison de Bil
Jennifer Phạm "đường hình thì hay đường tiếng thì dở"

() Trước khi cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra Jennifer Phạm đã bị dự đoán là thảm họa âm nhạc thi hát, điều này càng trở nên có cơ sở hơn khi khán giả chứng kiến phần thi chào sân khấu của nữ MC. Cặp đôi Jennifer Phạm – Đức Tuấn có màn chào sân khấu bằng ca khúc “Lâu đài tình ái” với một bài thi lãng mạn và hút thị giác. Tuy nhiên, chỉ tiếc là phần nghe lại không được tương xứng với phần nhìn cho lắm.

Chưa đi thi Jennifer Phạm đã bị coi là “thảm họa âm nhạc”?

() Là cái tên ăn khách được kỳ vọng nhiều trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2014" thế nhưng Jennifer Phạm chưa thực sự nổi bật trong giọng hát. Cô bị dư luận mổ xẻ và dự đoán là thảm họa âm nhạc trong năm nay?

Diễn viên Thanh Thuý khoe vẻ đẹp mặn mà

Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con nhưng cũng không kém phần… ngây thơ của Thanh Thuý trong bộ ảnh vừa thực hiện Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư