Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Cặp tỷ phú Ấn Độ tổ chức lễ cưới liên tục 4 ngày tại Phú Quốc
Huy Thịnh - 09/03/2019 15:11
 
Chiều hôm nay (ngày 9/3) là ngày Lễ đính hôn chính thức của cặp đôi tỷ phú Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal nổi tiếng của Ấn Độ tại Resort JW Marriott Phú Quốc ở huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Dự đám cưới với 600 thực khách là những đại gia Ấn Độ và trên thế giới cùng với 125 người phục vụ bếp, khánh tiết, nghệ nhân, thiết kế, thời trang, người mẫu, ca sĩ, nhạc công, vũ công....đến Phú Quốc.
TIN LIÊN QUAN
Cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal
Cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal

Công phu và hoành tráng nhất

Chiều ngày 8/3, tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc, Ban tổ chức đã công bố thông tin về lễ cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Đại diện ban tổ chức cho biết, đám cưới của vợ chồng tỷ phú Ấn Độ diễn ra liên tục từ ngày 7 đến hết ngày 10/3 với 11 sự kiện lễ hội và sự kiện lớn nhỏ. Chủ đám ngoài thuê bao cả khu Resort JW Marriott Phú Quốc phục vụ ăn ở, trang điểm, dạ tiệc...còn thuê bao 2 chuyến bay của VietjetAir chở 700 người khách mời và phục vụ đến Phú Quốc. Trong đó 600 khách mời là những đại gia thuộc tầng lớp quý tộc, thượng lưu ở Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới.

Trong số 225 người phục vụ, có 30 người lên kế hoạch điều hành, 45 đầu bếp, 5 phụ bếp Ấn Độ và hàng trăm người phục vụ như nghệ sĩ, ca sĩ, thời trang... từ hơn 10 nước. Thức ăn và dụng cụ của bữa tiệc cũng được vận chuyển bằng máy bay từ Ấn Độ bay sang Phú Quốc. Theo tiết lộ của ban tổ chức, để đám cưới diễn ra một cách ý nghĩa, đúng nghi lễ dân tộc và mang đậm chất giới quý tộc...hàng chục nhà thiết kế đã lên ý tưởng từ trước đó rất lâu. Chi phí của lễ cưới không được tiết lộ nhưng không hề nhỏ.

Cụ thể 2 ngày qua, đám cưới này diễn ra nhiều lễ hội như: Lễ hội màu hồng với yêu cầu toàn bộ khách mời đều mặc trang phục màu hồng, lễ hội mặc trang phục dân tộc, thi chạy trẻ em trên bãi biển, làm đèn lồng… Vào tối ngày 8/3 có hàng trăm khách mời tham dự lễ hội hoá trang với trang phục dân tộc và thưởng thức các món ăn truyền thống. Sôi động hơn với lễ hội hoá trang là sân khấu nhạc công được dựng trên nền cát bãi biển để khách mời nhảy múa, khiêu vũ sáng đêm qua.

Theo chương trình, sau khi làm lễ rước thuyền cô dâu vào bờ và ấn dấu trên đầu cô dâu sẽ diễn ra nhiều tiết mục như: phụ rễ diễu hành và nhảy múa trên bờ biển, các trò chơi giải trí, tặng quà chúc phúc và cô dâu chú rễ và đi quanh tháp lửa ở bờ biển để thần linh phù hộ...vào đêm nay.

Hấp dẫn Du lịch tiệc cưới Phú Quốc

Theo ban tổ chức, ông Horizon - Giám đốc công ty sự kiện W.I.E ở Ấn Độ cho biết, những ngày qua nhiều người ở Ấn Độ và bạn bè đối tác trên thế giới đang theo dõi tiệc cưới này trên mạng xã hội và báo chí. Trong đó nhiều đại gia ở Ấn Độ liên tục điện thoại hỏi người thân gia đình về giá cả chi phí, chất lượng phục vụ, cảnh quan Phú Quốc.... Có thể nói đến giờ này mọi việc đã và đang diễn ra thành công và rất tuyệt vời. Hiện đã có 6 cặp tình nhân là đại gia Ấn Độ nói sẽ tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc và Việt Nam.

"Công ty chúng tôi từng tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở nhiều quốc gia cho nhiều đại gia ở Ấn Độ và trên thế giới. Riêng đám cưới này, chúng tôi đã đi khảo sát lựa chọn qua 15 quốc gia, nhưng gia đình cô dâu chú rễ chưa hài lòng. Bởi giá đình chú rễ yêu cầu nơi chọn tổ chức đám cưới này phải đủ điều kiện theo nội dung tiệc cưới và khác biệt những nơi trên thế giới đã từng tổ chức. Do vậy sau khi nghe lãnh sự quán Việt Nam ở Ấn Độ giới thiệu, chúng tôi mới đi tìm hiểu Đà Nẵng, TP HCM và Phú Quốc. Trong đó Phú Quốc là phù hợp và tuyệt vời nhất, nhưng chúng tôi cũng phải mất 5 tháng mới thuyết phục được gia đình chủ hôn chọn Phú Quốc", ông Horizon nói.

Đại diện Tập đoàn SunGroup (chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng JW Marriott) cho hay, nơi này đã từng đón tiếp và tổ chức thành công lễ cưới cho nhiều cặp đôi nổi tiếng trên thế giới, nhưng cô dâu Kaabia và chú rể Rushang Shah là cặp đôi tỉ phú Ấn Độ đầu tiên tổ chức đám cưới tại đây. Bởi đảo Phú Quốc có nhiều cảnh quan bờ biển thiên nhiên tuyệt vời và hạ tầng kỹ thuật và giao thông kết nối với thế giới.

Đại diện cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở Ấn Độ và Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Kiên Giang, bà Nguyễn Duy Linh Thảo cho biết, việc mời cặp đôi tỷ phú cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah được thực hiện từ cuối năm 2018, nhân chuyến công tác xúc tiến đầu tư và du lịch của UBND tỉnh Kiên Giang tới Ấn Độ. Tại lần gặp gỡ này, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang cùng với Lãnh sự quán Việt Nam tại Ấn Độ thuyết phục gia đình tỷ phú này chọn Phú Quốc làm nơi tiệc cưới. Theo đó phía Việt Nam phải giải quyết được 21 điều kiện của công ty sự kiện và gia đình tỷ phú đưa ra. Một số vấn đề cụ thể như: visa, đường bay thẳng, máy bay, nhập cảnh phương tiện dụng cụ và thức ăn, hạ tầng kỹ thuật, khí hậu, cảnh quan....

Đại diện cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở Ấn Độ trong buổi Họp báo cho biết, đây là cơ hội quý giá cho Việt Nam và Phú Quốc để quãng bá tiềm năng, sản phẩm du lịch tiệc cưới đẳng cấp ra thế giới. Bởi thời gian qua người dân và đại gia Ấn Độ ít biết đến về Việt Nam và sản phẩm du lịch đẳng cấp của Phú Quốc. Đây cũng là sự thể hiện sự quyết tâm của Việt Nam đưa Phú Quốc vào bảng đồ Du lịch tiệc cưới của thế giới.

Buổi Party
Buổi Party
.
.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư