Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CapitaLand tặng cặp sách và dụng cụ học tập cho hơn 1.000 học sinh
Quang Hưng - 31/10/2019 18:18
 
Hơn 1.000 học sinh tiểu học các địa phương Long An, Phú Thọ và Hưng Yên nhận được quà tặng là cặp sách và dụng cụ học tập từ chương trình “Ngày Thiện nguyện CapitaLand” trong tháng 10/2019.

Chương trình “Ngày Thiện nguyện CapitaLand” là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của CapitaLand, tập trung vào việc hỗ trợ các nhu cầu về học tập cho các điểm trường công ty đã xây dựng và cải tạo trong những năm qua.

Với sự hỗ trợ của quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation, một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn CapitaLand, chương trình đã giúp đỡ cho hơn 1.000 em học sinh tại các điểm trường tiểu học Năng Yên (Phú Thọ), trường mầm non Lệ Xá (Hưng Yên) và trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) các phần quà tặng thiết thực như cặp sách, vở, dụng cụ học tập...

Ông Wong Chin Hu, Tổng giám đốc CapitaLand khu vực phía Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng hoạt động đóng góp  cho cộng đồng và xã hội là một chiến lược quan trọng của công ty bên cạnh hoạt động kinh doanh đơn thuần. ‘Ngày thiện nguyện CapitaLand’ là một trong những dự án trách nhiệm xã hội dài hạn của công ty với mục tiêu nâng cao tinh thần tình nguyện của nhân viên tập đoàn, và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh”.

Với phương châm phát triển bền vững “Xây dựng Con người. Xây dựng Cộng đồng”, CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương, trao đổi kiến thức và kỹ năng với đối tác địa phương và đóng góp cho cộng đồng sở tại, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em kém may mắn thông qua những hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Apollo English trao tặng 30.000 cuốn sách tiếng Anh cho các em học sinh đầu năm học mới
Hòa chung không khí rộn ràng mùa tựu trường của các em học sinh, 5/9 vừa qua Tổ chức giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) đã trao tặng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư