Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
CareerBuilder ra mắt Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Hải Yến - 16/05/2013 13:40
 
CareerBuilder, doanh nghiệp sở hữu mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới vừa chính thức ra mắt Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Ông Hunter Arnold, chủ tịch CareerBuilder châu Á-Thái Bình Dương tại lễ công bố mở rộng hoạt động vào thị trường Việt Nam

Văn phòng đại diện của CareerBuilder tọa lạc tại Tầng 17, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Hà Nội.

Sự kiện này đánh dấu việc mở rộng hoạt động của CareerBuilder vào thị trường Việt Nam.

Là mạng việc làm toàn cầu và duy nhất tại Việt Nam, CareerBuilder cam kết mang đến cho nhà tuyển dụng cũng như ứng viên các tỉnh phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung nguồn nhân lực rộng hơn về tuyển dụng cũng như việc làm.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hunter Arnold, chủ tịch CareerBuilder châu Á-Thái Bình Dương nhấn mạnh, việc mở rộng hoạt động vào Việt Nam sẽ đẩy mạnh bước tiến của CareerBuilder vào thị trường Châu Á. Với sự thấy hiểu nhu cầu của nhà tuyển dụng và công nghệ, dịch vụ tiên tiến của CareerBuilder toàn cầu sẽ đem lại nhiều lợi ích cho nhà tuyển dụng và ứng viên Việt Nam.

CareerBuilder.vn hiện đang giữ vị trí số 1 về số lượng thành viên trong thị trường việc làm và tuyển dụng online.

Toàn cảnh Lễ ra mắt Văn phòng CareerBuilder tại Hà Nội

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc CareerBuilder Việt Nam cho rằng, TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội là những khu vực phát triển kinh tế năng động nhất cả nước. Xác định nhân sự giỏi là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, sự hiện diện của CareerBuilder tại Hà Nội không nằm ngoài mong muốn trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp tuyển dụng đúng người và đem đến các cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho ứng viên.

CareerBuilder là Công ty đứng đầu toàn cầu về giải pháp nguồn nhân lực, chuyên về các dịch vụ tìm kiếm và thu hút các ứng viên tài năng cho các nhà tuyển dụng.

CareerBuilder hiện có trên 2.000 nhân viên trên toàn cầu, phục vụ trên 300.000 doanh nghiệp, đặc biệt CareerBuilder.cođang sở hữu trên 10.000 website, trong đó có 140 tờ báo và cổng thông tin băng thông rộng như MSN, AOL…

CareerBuilder và En-Japan "so găng"
Chia nhau 90% thị phần, thị trường tuyển dụng nhân sự trực tuyến Việt Nam đang là sự so kè giữa En-Japan (vừa đầu tư vào Navigos Group) và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư