Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cầu hôn lãng mạn giữa điểm biểu tình tại Hong Kong
My Nguyễn - 06/10/2014 08:08
 
Một đôi tình nhân trẻ tuổi cùng tham gia trong các cuộc biểu tình ở Hong Kong đã mang tới một khoảnh khắc hiếm có ngay giữa điểm "nóng" ở khu Mongkok vào sáng Chủ nhật vừa qua với một lời cầu hôn ngẫu hứng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trung Quốc yêu cầu Mỹ không can thiệp vào vấn đề Hong Kong
Hong Kong: Biểu tình bằng ca hát, bật sáng điện thoại
Trưởng Đặc khu Hong Kong kêu gọi người biểu tình giải tán hòa bình
   
  Chàng trai bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái. (Nguồn: Reuters)  

Theo tờ South China Morning Post và Ming Pao, sinh viên Yau Chi Hang (22 tuổi) đã quỳ xuống và cầu hôn bạn gái mình là Crystal Chan (21 tuổi) vào lúc 6 giờ 58 phút (giờ địa phương) và đã nhận được lời đồng ý.

Trong chiếc áo mưa, một trang phục quen thuộc của những người biểu tình suốt một tuần qua, đôi bạn trẻ ôm hôn nhau giữa đám đông cổ vũ nhiệt liệt và chụp ảnh liên tục.

Sau đó, đôi trẻ đã hô vang “Lương Chấn Anh (Trưởng Đặc khu hành chính Hong Kong) hãy từ chức đi” và “phổ thông đầu phiếu thực sự.” Khi được hỏi về tương lai, họ đã nói: “Chúng tôi hy vọng thế hệ tiếp theo của chúng tôi sẽ không cần phải tràn ra đường phố để biểu tình, bởi họ sẽ có quyền bỏ phiếu phổ thông thực sự.”

Đôi tình nhân sau đó đã ăn mừng sự kiện này với một chiếc burger cá philê.
 

Dành tặng bạn gái nụ hôn nồng cháy sau khi được đồng ý ngay nơi diễn ra biểu tình. (Nguồn: Reuters)     Trước sự chứng kiến của nhiều người. (Nguồn: Reuters)

Trung Quốc yêu cầu Mỹ không can thiệp vào vấn đề Hong Kong Trung Quốc yêu cầu Mỹ không can thiệp vào vấn đề Hong Kong

Theo AFP, ngày 1/10, trước lời kêu gọi Hong Kong kiềm chế với người biểu tình của Ngoại trưởng Mỹ John Kerry, Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tuyên bố các cuộc biểu tình quy mô lớn ở Hong Kong không liên quan gì đến Mỹ.

Hong kong: Cảnh sát khống chế hàng ngàn sinh viên biểu tình quá khích Hong kong: Cảnh sát khống chế hàng ngàn sinh viên biểu tình quá khích

Cảnh sát chống bạo loạn dùng hơi cay để giải tán người biểu tình sau khi hàng ngàn người biểu tình chặn các con đường chính đến Trung tâm tài chính ngoài trụ sở chính phủ ở Hong Kong hôm 29.9.

Cảnh sát Hong Kong bắt hàng loạt thủ lĩnh sinh viên Cảnh sát Hong Kong bắt hàng loạt thủ lĩnh sinh viên

Hôm nay (28.9), cảnh sát Hong Kong tiếp tục bắt giữ những sinh viên và những người khởi động kế hoạch “khóa chặt” trung tâm tài chính của Châu Á trong ngày chủ nhật.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư