
-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm
-
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư
![]() |
Văn Toàn mang Tết yêu thương đến Bệnh viện Nhi Hải Dương |
Bệnh viện Nhi Hải Dương là điều trị của nhiều trẻ em mắc các bệnh hiểm nghèo như nhược cơ, u não, các bệnh về máu, tim bẩm sinh, bại não, loạn dưỡng cơ, suy hô hấp… Có những bệnh nhi đã điều trị liên tục tại bệnh viện nhiều năm, chi phí điều trị tốn kém. Chia sẻ trong chương trình, Văn Toàn cho biết mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn cho quê hương, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhất là trong những ngày Tết đang gần kề.
![]() |
Văn Toàn đến thăm từng khoa và động viên các bệnh nhi |
Cùng ban lãnh đạo bệnh viện, đại diện nhãn hàng, Văn Toàn đã đến từng khoa, phòng bệnh, tận tay trao từng món quà sức khoẻ, lời động viên, thăm hỏi đến các bệnh nhi đang điều trị tại nơi đây. Rất nhiều em nhỏ đã thể hiện sự vui mừng, phấn khích khi được gặp giao lưu và nhận quà cùng tuyển thủ quốc gia.
![]() |
Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Hải Dương đánh giá cao chương trình |
Chương trình “Tết yêu thương cho em” cũng được ban lãnh đạo bệnh viện đánh giá rất cao, là hành động rất thiết thực và ý nghĩa để các bệnh nhi có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật, sớm khoẻ mạnh để trở về bên người thân, gia đình và trường học trong những ngày Tết đến xuân về.
Văn Toàn là cầu thủ rất tích cực tham gia công tác từ thiện. Anh đã từng kêu gọi đóng góp hàng trăm triệu đồng cho chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 và chính anh đã bán đấu giá chiếc áo của mình, thu về 300 triệu đồng để ủng hộ quê hương Hải Dương chống dịch Covid-19.
Chương trình lần này là một trong những hoạt động của Văn Toàn cùng quỹ “Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam” với tư cách là đại sứ thương hiệu Hito vì mục tiêu quan tâm, hỗ trợ trẻ em, mở ra cơ hội và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, không chỉ về chiều cao mà còn về sức khỏe lẫn tinh thần và dành cho đối tượng là trẻ em nghèo đam mê thể thao.
Quỹ “Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam” ra mắt tháng 11/2023, được 3 đại sứ thương hiệu Hito là Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức trao tặng 300 triệu đồng để hỗ trợ cho em nhỏ. Trong những ngày cuối năm, bên cạnh chương trình thiện nguyện tại Hải Dương quỹ Hito Việt Nam còn tiếp tục trao nhiều phần quà đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình, chia sẻ với các em nhỏ đang gặp khó khăn trong cộng đồng.

-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025: Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Đà Nẵng lần đầu tổ chức giải đấu Pickleball dành cho doanh nghiệp -
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm -
Báo chí luôn đồng hành cùng Bến Tre phát triển, vươn mình -
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư -
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp: Kiến tạo niềm tin, nâng tầm thương hiệu -
Hà Nội cấp sổ đỏ có mã QR giúp nông dân dễ dàng tiếp cận tín dụng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ