-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() |
| Văn Toàn mang Tết yêu thương đến Bệnh viện Nhi Hải Dương |
Bệnh viện Nhi Hải Dương là điều trị của nhiều trẻ em mắc các bệnh hiểm nghèo như nhược cơ, u não, các bệnh về máu, tim bẩm sinh, bại não, loạn dưỡng cơ, suy hô hấp… Có những bệnh nhi đã điều trị liên tục tại bệnh viện nhiều năm, chi phí điều trị tốn kém. Chia sẻ trong chương trình, Văn Toàn cho biết mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn cho quê hương, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhất là trong những ngày Tết đang gần kề.
![]() |
| Văn Toàn đến thăm từng khoa và động viên các bệnh nhi |
Cùng ban lãnh đạo bệnh viện, đại diện nhãn hàng, Văn Toàn đã đến từng khoa, phòng bệnh, tận tay trao từng món quà sức khoẻ, lời động viên, thăm hỏi đến các bệnh nhi đang điều trị tại nơi đây. Rất nhiều em nhỏ đã thể hiện sự vui mừng, phấn khích khi được gặp giao lưu và nhận quà cùng tuyển thủ quốc gia.
![]() |
| Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Hải Dương đánh giá cao chương trình |
Chương trình “Tết yêu thương cho em” cũng được ban lãnh đạo bệnh viện đánh giá rất cao, là hành động rất thiết thực và ý nghĩa để các bệnh nhi có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật, sớm khoẻ mạnh để trở về bên người thân, gia đình và trường học trong những ngày Tết đến xuân về.
Văn Toàn là cầu thủ rất tích cực tham gia công tác từ thiện. Anh đã từng kêu gọi đóng góp hàng trăm triệu đồng cho chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 và chính anh đã bán đấu giá chiếc áo của mình, thu về 300 triệu đồng để ủng hộ quê hương Hải Dương chống dịch Covid-19.
Chương trình lần này là một trong những hoạt động của Văn Toàn cùng quỹ “Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam” với tư cách là đại sứ thương hiệu Hito vì mục tiêu quan tâm, hỗ trợ trẻ em, mở ra cơ hội và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, không chỉ về chiều cao mà còn về sức khỏe lẫn tinh thần và dành cho đối tượng là trẻ em nghèo đam mê thể thao.
Quỹ “Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam” ra mắt tháng 11/2023, được 3 đại sứ thương hiệu Hito là Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức trao tặng 300 triệu đồng để hỗ trợ cho em nhỏ. Trong những ngày cuối năm, bên cạnh chương trình thiện nguyện tại Hải Dương quỹ Hito Việt Nam còn tiếp tục trao nhiều phần quà đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình, chia sẻ với các em nhỏ đang gặp khó khăn trong cộng đồng.
-
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia -
Nguồn vốn ưu đãi tiếp sức đồng bào khó khăn vươn lên thoát nghèo -
Hà Nội rút ngắn quy trình miễn, giảm tiền sử dụng đất cho người có công
-
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chứng khoán



