-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU
Siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam đã được Central Group Việt Nam khai trương tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội. |
Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với tổng diện tích 5.800 m2, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến.
Theo đó, với siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí giờ đây thật dễ dàng và thuận tiện; vì khách hàng sẽ được trải nghiệm tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, tại một điểm đến, bao gồm: khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...
Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như cổ vũ để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn, gồm:
Khu vực giới thiệu đặc sản địa phương, trong đó, đa số là sản phẩm OCOP (các sản phẩm thuộc chương trình quốc gia mỗi làng, xã một sản phẩm): miến dong Bình Liêu, nước mắm Cái Rồng, ruốc Trai, trứng gà Tân An,…
Khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân.
Khu vực giới thiệu sản phẩm từ chương trình Sinh kế cộng đồng, các sản phẩm của dự án Vân Hồ (tỉnh Sơn La), gồm: bắp cải, cà chua, susu và dưa chuột.
Khu vực giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường: rau bọc lá chuối, sản phẩm ống hút giấy, túi ngô,…
Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc Central Group Việt Nam nhấn mạnh: "Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam, và tiến thêm một bước trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của Tập đoàn Central Group Việt Nam, đó là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt”.
Trước khi Lễ khai trương diễn ra, Ban Giám đốc siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển cũng đã ký kết hợp đồng đối tác, mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà cung cấp hàng hóa ở các địa phương như: các đơn vị cung cấp trái cây, rau củ quả: Hợp tác xã (HTX) Hồng Xuân ( Bắc Giang), HTX Hưng Thịnh, HTX Đoàn Kết , HTX Tự Nhiên, (Sơn La); cung cấp thịt: Cơ sở giết mổ Nam Hà Nội, Minh Hằng (Hà Nội), Chăn nuôi CP ( Hà Tây).
Cung cấp sản phẩm cá và chế biến: Cá sông Đà Cường Thịnh Hòa Bình; Hải sản Hà Như xứ Nghệ; Nghêu Lenger Nam Định, cá sông Nguyễn Thị Loan ( Hải Dương), cua thịt miền Bắc Phạm Thị Quế ( Quảng Ninh).
-
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024