
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
![]() |
Siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam đã được Central Group Việt Nam khai trương tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội. |
Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với tổng diện tích 5.800 m2, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến.
Theo đó, với siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí giờ đây thật dễ dàng và thuận tiện; vì khách hàng sẽ được trải nghiệm tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, tại một điểm đến, bao gồm: khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...
Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như cổ vũ để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn, gồm:
Khu vực giới thiệu đặc sản địa phương, trong đó, đa số là sản phẩm OCOP (các sản phẩm thuộc chương trình quốc gia mỗi làng, xã một sản phẩm): miến dong Bình Liêu, nước mắm Cái Rồng, ruốc Trai, trứng gà Tân An,…
Khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân.
Khu vực giới thiệu sản phẩm từ chương trình Sinh kế cộng đồng, các sản phẩm của dự án Vân Hồ (tỉnh Sơn La), gồm: bắp cải, cà chua, susu và dưa chuột.
Khu vực giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường: rau bọc lá chuối, sản phẩm ống hút giấy, túi ngô,…
Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc Central Group Việt Nam nhấn mạnh: "Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam, và tiến thêm một bước trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của Tập đoàn Central Group Việt Nam, đó là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt”.
Trước khi Lễ khai trương diễn ra, Ban Giám đốc siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển cũng đã ký kết hợp đồng đối tác, mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà cung cấp hàng hóa ở các địa phương như: các đơn vị cung cấp trái cây, rau củ quả: Hợp tác xã (HTX) Hồng Xuân ( Bắc Giang), HTX Hưng Thịnh, HTX Đoàn Kết , HTX Tự Nhiên, (Sơn La); cung cấp thịt: Cơ sở giết mổ Nam Hà Nội, Minh Hằng (Hà Nội), Chăn nuôi CP ( Hà Tây).
Cung cấp sản phẩm cá và chế biến: Cá sông Đà Cường Thịnh Hòa Bình; Hải sản Hà Như xứ Nghệ; Nghêu Lenger Nam Định, cá sông Nguyễn Thị Loan ( Hải Dương), cua thịt miền Bắc Phạm Thị Quế ( Quảng Ninh).

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng