
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được hỗ trợ bởi mạng lưới trung tâm mua sắm cao cấp của Central Group ở châu Âu, công ty dẫn đầu lĩnh vực bất động sản của Thái Lan thông qua một hệ sinh thái kinh doanh mạnh mẽ, cung cấp các trung tâm mua sắm nơi mọi người có thể mua sắm, ăn uống, làm việc, vui chơi, lưu trú và sinh sống, và công ty tiếp tục là một người chơi quan trọng trong môi trường bán lẻ của Thái Lan.
Ông Isareit Chirathivat, Trưởng phòng Cho thuê - Sản phẩm Thời trang & Sang trọng tại Central Pattana plc cho biết: "Theo chiến lược Đối tác thành công của bạn, Central Pattana cam kết tạo ra một tương lai bền vững cho các doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi vận hành 42 trung tâm mua sắm hàng đầu trên khắp Thái Lan và quốc tế, với hơn 18.000 cửa hàng đối tác. Lợi thế của chúng tôi bao gồm các vị trí đắc địa, hệ sinh thái kinh doanh toàn diện, đội ngũ đối tác tận tâm, phân tích dữ liệu nâng cao và các chương trình hỗ trợ doanh nhân. Các trung tâm mua sắm của chúng tôi thu hút các thương hiệu toàn cầu, với hơn 80 cửa hàng ra mắt tại Thái Lan và hơn 50 cửa hàng hàng đầu hiện đang mở cửa, củng cố vị thế của chúng tôi như một nền tảng bán lẻ đáng tin cậy".
- Điểm đến ưa thích cho các buổi ra mắt của các thương hiệu toàn cầu tại Thái Lan: Ăn uống: BHC CHICKEN, CANTON PARADISE, CHAGEE, CHICHA SAN CHEN, HIKINIKU TO COME, KATSU MIDORI SUSHI, KAZAMA YAKINIKU, KUMO KUMO CHEESE, MAK'S NOODLE, RALPH's COFFEE, SAEMAEUL, SHAKE SHACK, THE CHEESECAKE
FACTORY,TAI ER, TONKATSU AOKI, Thời trang và phong cách sống: APM MONACO, BEYOND THE VINES, BONAVENTURA, CASETIFY, HOOGA, LULULEMON, NATIONAL GEOGRAPHIC, POP MART, BOUNCETOPIA, KIZTOPIA, và nhiều thương hiệu khác. - Hỗ trợ tăng trưởng của các thương hiệu toàn cầu trên khắp Thái Lan: H&M, MUJI, UNIQLO, HAIDILAO, SUSHIRO, NITORI, và nhiều thương hiệu khác.
- Tiềm năng tăng trưởng của Central Phuket trên thị trường cao cấp: Central Phuket đã đầu tư 1 tỷ baht để mở rộng diện tích Floresta từ 180.000 mét vuông lên 200.000 mét vuông. Sự mở rộng này cho phép có tổng cộng 25 thương hiệu xa xỉ, trong đó hiện có 16 thương hiệu, cụ thể là "BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA, BURBERRY, BVLGARI, CELINE, DIOR, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, OMEGA, PMT THE HOUR GLASS, PRADA, SAINT LAURENT, TIFFANY & CO., VERSACE, ZEGNA".
Central Pattana, một công ty uy tín hàng đầu trong ngành, không ngừng theo đuổi sự xuất sắc bằng cách cung cấp sự hỗ trợ và giá trị chưa từng có cho các đối tác của mình trong khi thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho các thương hiệu trên khắp Thái Lan. Cam kết "Kiến tạo tương lai tốt hơn cho tất cả mọi người", công ty trao quyền cho các thương hiệu và đóng góp vào sự thịnh vượng kinh tế của Thái Lan.
-
Yutong Bus ra mắt các giải pháp dựa trên công nghệ và đổi mới dịch vụ EnRoute+ -
SERES ra mắt hệ sinh thái An toàn thông minh tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 -
Chery LEPAS ra mắt toàn cầu -
Midea trở thành Đối tác Toàn cầu của các giải đấu cấp câu lạc bộ do AFC tổ chức -
Yutong Bus công bố cột mốc quan trọng cho sáng kiến "Rừng Net Zero" -
Himel tổ chức Hội nghị Nhà phân phối toàn cầu 2025 tại Bangkok -
Chinesia ra mắt các lớp học tiếng Trung trực tuyến và 1 kèm 1 trên toàn cầu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025