
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được hỗ trợ bởi mạng lưới trung tâm mua sắm cao cấp của Central Group ở châu Âu, công ty dẫn đầu lĩnh vực bất động sản của Thái Lan thông qua một hệ sinh thái kinh doanh mạnh mẽ, cung cấp các trung tâm mua sắm nơi mọi người có thể mua sắm, ăn uống, làm việc, vui chơi, lưu trú và sinh sống, và công ty tiếp tục là một người chơi quan trọng trong môi trường bán lẻ của Thái Lan.
Ông Isareit Chirathivat, Trưởng phòng Cho thuê - Sản phẩm Thời trang & Sang trọng tại Central Pattana plc cho biết: "Theo chiến lược Đối tác thành công của bạn, Central Pattana cam kết tạo ra một tương lai bền vững cho các doanh nghiệp và khách hàng. Chúng tôi vận hành 42 trung tâm mua sắm hàng đầu trên khắp Thái Lan và quốc tế, với hơn 18.000 cửa hàng đối tác. Lợi thế của chúng tôi bao gồm các vị trí đắc địa, hệ sinh thái kinh doanh toàn diện, đội ngũ đối tác tận tâm, phân tích dữ liệu nâng cao và các chương trình hỗ trợ doanh nhân. Các trung tâm mua sắm của chúng tôi thu hút các thương hiệu toàn cầu, với hơn 80 cửa hàng ra mắt tại Thái Lan và hơn 50 cửa hàng hàng đầu hiện đang mở cửa, củng cố vị thế của chúng tôi như một nền tảng bán lẻ đáng tin cậy".
- Điểm đến ưa thích cho các buổi ra mắt của các thương hiệu toàn cầu tại Thái Lan: Ăn uống: BHC CHICKEN, CANTON PARADISE, CHAGEE, CHICHA SAN CHEN, HIKINIKU TO COME, KATSU MIDORI SUSHI, KAZAMA YAKINIKU, KUMO KUMO CHEESE, MAK'S NOODLE, RALPH's COFFEE, SAEMAEUL, SHAKE SHACK, THE CHEESECAKE
FACTORY,TAI ER, TONKATSU AOKI, Thời trang và phong cách sống: APM MONACO, BEYOND THE VINES, BONAVENTURA, CASETIFY, HOOGA, LULULEMON, NATIONAL GEOGRAPHIC, POP MART, BOUNCETOPIA, KIZTOPIA, và nhiều thương hiệu khác. - Hỗ trợ tăng trưởng của các thương hiệu toàn cầu trên khắp Thái Lan: H&M, MUJI, UNIQLO, HAIDILAO, SUSHIRO, NITORI, và nhiều thương hiệu khác.
- Tiềm năng tăng trưởng của Central Phuket trên thị trường cao cấp: Central Phuket đã đầu tư 1 tỷ baht để mở rộng diện tích Floresta từ 180.000 mét vuông lên 200.000 mét vuông. Sự mở rộng này cho phép có tổng cộng 25 thương hiệu xa xỉ, trong đó hiện có 16 thương hiệu, cụ thể là "BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA, BURBERRY, BVLGARI, CELINE, DIOR, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, OMEGA, PMT THE HOUR GLASS, PRADA, SAINT LAURENT, TIFFANY & CO., VERSACE, ZEGNA".
Central Pattana, một công ty uy tín hàng đầu trong ngành, không ngừng theo đuổi sự xuất sắc bằng cách cung cấp sự hỗ trợ và giá trị chưa từng có cho các đối tác của mình trong khi thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho các thương hiệu trên khắp Thái Lan. Cam kết "Kiến tạo tương lai tốt hơn cho tất cả mọi người", công ty trao quyền cho các thương hiệu và đóng góp vào sự thịnh vượng kinh tế của Thái Lan.
-
Envision Energy lọt vào Top 2% toàn cầu với xếp hạng A về biến đổi khí hậu của CDP -
Envision Energy lọt vào Top 4 toàn cầu bảng xếp hạng Nhà tích hợp BESS của Wood Mackenzie -
Chery Group trở thành hãng xe có tốc độ thăng hạng nhanh nhất trong Fortune Global 500 -
Lợi nhuận điều chỉnh quý I/2025 của Vedanta tăng vọt 10% -
BrightNight APAC đổi tên thành Yanara -
Envision Energy đạt được bước đột phá trong công nghệ tuabin gió hai cánh -
100 năm DEKRA: An toàn trong thế giới không ngừng thay đổi
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt